Cardi B giận dữ khi bị phụ nữ miệt thị cơ thể

09/09/2019 - 11:08

PNO - Nữ ca sĩ bức xúc về việc những người phụ nữ khác cười cợt những biến chứng hậu phẫu thuật thẩm mỹ của cô, trong khi lý ra phải ngược lại.

Mới đây, Rapper Cardi B đã đăng tải đoạn video thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân. "Hãy để tôi được nói với bạn một điều gì đó ngay lúc này. Tôi không thích nói về cơ thể của những ả khác vì chúng khiến tôi nhớ đến cảm giác của một cuộc tranh đấu"- cô nói nhanh với tâm trạng đầy bực dọc. 

Nữ ca sĩ cho biết cô luôn tôn trọng cơ thể của người khác trong khi mọi người lại săm soi cơ thể của cô. Cardi B giận dữ vì nhiều người miệt thị cơ thể lẫn cười cợt những biến chứng hậu phẫu thuật thẩm mỹ của mình trong khi trước đó, "những ả này" cũng từng phải thực hiện những ca chỉnh sửa tương tự và đang tự gắn cho mình cái mác "đẹp tự nhiên". Cardi B gọi đó là hành động 2 mặt trên mạng xã hội.

Cardi B gian du khi bi phu nu miet thi co the
Nữ rapper Cardi B được mệnh danh là cô nàng lắm tài nhiều tật vì thường xuyên có những scandal ẩu đả

Nữ ca sĩ mỉa mai rằng có nhiều người đẹp hơn sau khi đã hoàn thiện một số bộ phận nhưng lạ lùng thay lại đi cười cợt người khác. "Ôi trời, bạn đừng ra biển nhé vì bạn sẽ giết chết hết những con cá voi bằng những chất nhựa dẻo bên trong cơ thể của mình. Tôi cá là bạn không muốn nói điều đó đâu", nữ ca sĩ nói.

Cardi B cho biết mọi người nên tự tin vào cơ thể của mình nhưng điều quan trọng rằng đừng chỉ trích ngoại hình của người khác. Nữ ca sĩ cho biết em gái của cô sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, chưa từng can thiệp phẫu thuật thẩm mĩ. Cô ấy sở hữu vòng 1 nhỏ, vòng 3 vừa phải và cô ấy hoàn toàn có thể phẫu thuật nếu cần. "Vậy bạn cũng sẽ miệt thị những phụ nữ sở hữu thân hình như thế ư? Để được gì? Hay bạn đang muốn sở hữu thân hình tương tự? Điều đó nghe như bạn đang ganh tị vậy", Cardi B bức xúc.

Cardi B gian du khi bi phu nu miet thi co the
Cardi B thường xuyên diện trang phục khoe trọn 3 vòng trong nhiều chương trình

Nữ ca sĩ kết thúc chia sẻ khi nói về tầm quan trọng của việc hỗ trợ lẫn nhau. "Phụ nữ hay nói về việc phải nâng đỡ nhau, nhưng chúng ta có thực sự nâng đỡ nhau không?", nữ ca sĩ chú thích bên dưới video đăng tải. Một số người nổi tiếng đã để lại bình luận đồng tình dưới bài đăng của Cardi B.

Vào tháng 5/2019, Cardi B đăng tải những hình ảnh cho thấy cơ thể cô đang phản ứng sau một số ca "trùng tu" vài bộ phận. Trong đó, đôi chân sưng phù, vòng mông biến dạng của cô khiến nhiều khán giả lo lắng. Nữ ca sĩ buộc phải huỷ nhiều show diễn đã lên kế hoạch trước đó để nhập viện điều trị.

Minh Tú (theo E! News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI