Cặp đôi 'vô danh' thành Cặp đôi hoàn hảo

19/01/2015 - 09:43

PNO - PNO - Kết quả của Cặp đôi hoàn hảo 2014 khiến không ít người ngỡ ngàng khi cặp đôi ít ai ngờ có thể giành quán quân lại đăng quang.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khán giả và truyền thông dự đoán, Vân Trang - Quốc Đại sẽ là cặp đôi giành quán quân. Nhưng, may mắn đã không mỉm cười với cặp đôi này khi để vuột mất ngôi vị quán quân về tay cặp đôi vô danh Dương Hoàng Yến - Hà Duy.

Cap doi 'vo danh' thanh Cap doi hoan hao

Vân Trang - Quốc Đại nhận giải bạc

Cùng với giải thưởng Cặp đôi được yêu thích nhất, Vân Trang - Quốc Đạo ngậm ngùi nhận giải bạc. Cặp đôi Đức Tuấn - Jennifer Phạm và Bùi Anh Tuấn - Tú Vi cùng đạt giải đồng.

Đây là kết quả khá khó hiểu. Để tìm ra quán quân, phải cộng điểm của 9 đêm liveshow bao gồm điểm của giám khảo và điểm khán giả bình chọn. Nếu xét điểm khán giả bình chọn qua 9 đêm liveshow, Vân Trang - Quốc Đại chiếm giữ ghế nóng liên tục 3 đêm liền, số điểm họ giành được không hề thấp.

Cap doi 'vo danh' thanh Cap doi hoan hao

Hà Duy - Dương Hoàng Yến đăng quang

Vân Trang chia sẻ: "Ngay từ đầu, tôi và anh Quốc Đại cũng đã nói với nhau là đêm chung kết, đối thủ nặng ký nhất của hai anh em chắc chắn là cặp đôi Hà Duy - Dương Hoàng Yến, vì cặp đôi này có giọng hát rất khủng. Nếu để theo họ thì chắc là theo không nổi rồi, chỉ có thể phát huy hết những sở trường chiêu trò của hai anh em để làm phong phú hơn cho tiết mục của mình. Bên cạnh đó, tôi cũng hiểu rõ, dòng nhạc mà hai anh em theo đuổi bị đóng khung và khó bứt phá nên tôi hoàn toàn hài lòng với kết quả này".

Nhà tổ chức khôn khéo đẩy cao trào chương trình vào phút cuối cùng. Cặp đôi Vân Trang và Quốc Đại những tưởng sẽ bước lên bục vinh quang nhưng cặp đôi 'vô danh' Dương Hoàng Yến và Hà Duy mới là những người được xướng tên. Đêm thi cuối đã thành công khi đánh lừa tất cả mọi người có mặt trong khán phòng và khán giả xem truyền hình.

Tin, ảnh: LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI