Cặp đôi Tablo - Hye Jung: Giây phút ấm áp là được bên con

23/10/2016 - 06:30

PNO - Nổi tiếng là một trong những môi trường giải trí phức tạp, có nhiều cạnh tranh, ganh đua khốc liệt nhất thế giới, nhưng làng giải trí xứ Hàn vẫn có những chuyện tình đẹp như cổ tích.

Cặp đôi nam danh ca Tablo (36 tuổi) và nữ diễn viên Kang Hye Jung (34 tuổi) là một trong số đó. Không ồn ào thị phi, chặng đường song hành của Tablo và Kang Hye Jung là chuỗi ngày lao động nghệ thuật nghiêm túc, sau đó dành toàn bộ tâm trí nơi tổ ấm yêu thương.

Tablo (tên thật là Lee Seon-woong) có vị trí cao trong làng nhạc Kpop của Hàn Quốc vì anh là người thổi luồng gió mới cho thể loại hip hop, xóa tan định kiến nghệ sĩ hip hop gắn liền với hình ảnh thô lỗ, bụi bặm.

Cap doi Tablo - Hye Jung: Giay phut am ap la duoc ben con

Tablo chào đời ở Indonesia, từ năm lên sáu anh đã làm quen với các loại nhạc cụ. Bố mẹ Tablo đặt học vấn là mục tiêu ưu tiên nên anh có điều kiện phát triển toàn diện, từ các môn chuyên về học thuật đến các môn năng khiếu. Càng lớn, Tablo càng nhận ra đam mê nghệ thuật của mình nhưng bố anh không ủng hộ lựa chọn này. Ông buộc anh tiếp tục theo học luật rồi học tiếp ở trường Standford - đại học danh tiếng của Mỹ, tiếp bước anh trai và chị gái cũng đã được đào tạo bài bản ở Mỹ. Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ trường Standford, Tablo chính thức tự quyết định hướng đi cho cuộc đời mình sau thời gian vừa học vừa tham gia chơi cho một ban nhạc hip hop.

Nhờ nền tảng kiến thức rộng mà Tablo trở thành hiện tượng của làng âm nhạc Hàn Quốc. Ca từ trong những bài hát Tablo sáng tác đa dạng màu sắc và được giới chuyên môn đánh giá cao. Nó mang đậm hơi thở cuộc sống nhưng rất nhẹ nhàng, văn minh. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Tablo đã chia sẻ rằng anh phải cảm ơn bố vì nhờ ông mà anh có cơ hội tìm hiểu nhiều kiến thức chuyên sâu.

Ở thời điểm Tablo còn dang dở việc học và niềm đam mê âm nhạc thì nữ diễn viên Kang Hye Jung đã kịp có vai diễn đầu tiên năm 2001 ở tuổi 19. Gương mặt tươi tắn cùng nét diễn đa dạng của Kang Hye Jung giúp cô gặt hái nhiều thành công.

Ngoài sự ưu ái, tin tưởng giao vai từ các đạo diễn, Hye Jung còn nhận nhiều giải thưởng quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất. Cô thậm chí còn góp mặt trong một bộ phim hợp tác với Hollywood Wedding Palace (Sảnh cưới), khẳng định sức ảnh hưởng lớn của mình trong làng điện ảnh.

Chẳng ai ngờ Tablo và Kang Hye Jung lại thành đôi vì họ dường như không quan tâm đến hoạt động nghệ thuật của nhau cho đến trước khi quen biết. Người hâm mộ rất thích thú khi khám phá ra lần đầu tiên họ chạm mặt không phải trên sân khấu, sau cánh gà hay bất kỳ sự kiện giải trí nào mà ở một cửa hàng điện thoại.

Tablo kể lại: “Tôi cần mua chiếc điện thoại tốt nên đến cửa hàng chọn và thấy một cô gái khá xinh đang ngắm điện thoại rồi bỗng bỏ đi”. Sau đó Tablo mới biết đấy chính là nữ diễn viên Hye Jung, cô rời nhanh vì thấy bất tiện khi có quá nhiều người hâm mộ chăm chú quan sát.

Lần thứ hai họ gặp nhau trong một sự kiện của đài SBS. Tablo ấn tượng với cô gái vì cảm nhận mà cô mang đến cho anh sự lạnh lùng với câu chào xã giao ngắn gọn. Điều đó càng khiến anh muốn tìm hiểu về cô. Càng trò chuyện, Tablo càng nhận ra đây đúng là người phụ nữ mình muốn gắn bó vì ở Hye Jung luôn tự nhiên, chân thành. Cô không quá trau chuốt về vẻ ngoài. Thay vào đó là năng lượng của sự vui vẻ luôn toát ra từ ánh mắt, nụ cười của cô, chinh phục người đối diện.

Về phần Hye Jung, điều khiến cô chú ý nhất ở Tablo là tận sâu trong tâm hồn của một chàng trai năng động, trẻ trung là sự chững chạc, ấm áp hiếm có. Họ bắt đầu dành thời gian thưởng thức sản phẩm âm nhạc, bộ phim của nhau. Hye Jung chia sẻ: “Tôi kết nối được với âm nhạc và ca từ của anh ấy. Những bài hát của Tablo nói lên nhiều vấn đề trong xã hội một cách rất sâu sắc, dễ đi vào lòng người”.

Họ yêu nhau suốt hai năm, cho đến đầu năm 2009 mới công khai và tháng 10/2009, cả hai bí mật kết hôn. Khách mời chỉ gồm gia đình và bạn bè thân thiết, không có bất cứ thông tin riêng tư xuất hiện trên mặt báo thời điểm ấy. Tablo nổi tiếng là người chồng lãng mạn. Không chỉ viết ra ca từ đậm tính nhân văn, chiếm trọn cảm tình của công chúng, Tablo còn dành những lời ngọt ngào nhất khi chia sẻ về vợ con.

Anh từng khiến biết bao trái tim tan chảy khi tâm sự cảm xúc của mình mỗi khi đến kỷ niệm ngày cưới: “Ngày cưới cho tôi cảm giác mình được sinh ra lần nữa. Đó là lúc tôi và một nửa của mình mở lòng đón nhận trọn vẹn nhau là một phần máu thịt mình”.

Tablo thừa nhận sau khi cưới, cuộc sống của anh tươi mới hơn. “Thiên thần” Haru ra đời năm 2010, từ khi có con, Hye Jung chẳng phải lo lắng quá nhiều chuyện tương lai vì biết rằng, Haru sống vui vẻ, hạnh phúc mới chính là mục tiêu to lớn nhất trong cuộc đời mình. Gia đình nhỏ TabloHye Jung-Haru thường xuất hiện với phong cách đáng yêu, trẻ trung như ba người bạn thân thiết.

Haru là cô bé cá tính, nhạy cảm. Nếu Hye Jung là tình yêu, điểm tựa của Tablo thì Haru là niềm cảm hứng để anh viết nên những câu hát ngọt ngào về sự gắn kết, khắng khít của những mối quan hệ ý nghĩa nhất trong cuộc đời mỗi người.

Cap doi Tablo - Hye Jung: Giay phut am ap la duoc ben con

Anh cùng ban nhạc Epik High thường có những buổi biểu diễn ở nước ngoài nên nhiều khi cả tuần anh chẳng thể gặp con gái. Anh phải mang theo hình vợ và con gái, thu mình vào một nơi yên tĩnh và lặng yên nhìn ngắm. Thỉnh thoảng, người chồng-người cha tình cảm rơi lệ, rồi sau đó anh bật cười vì những điều nhỏ bé nhưng vô cùng thiêng liêng.

Đến khi bố Tablo về thì con gái Haru hờn dỗi, khiến trái tim người bố cũng phải yếu mềm. Cảm xúc ấy chính là chất liệu sinh động nhất cho anh sáng tác. Anh nhủ thầm mỗi giây phút ở bên con phải là những khoảnh khắc chất lượng nhất.

Năm 2014, Haru cùng bố tham gia chương trình truyền hình thực tế Superman Is Back (Siêu nhân trở lại) nhưng chương trình phát sóng được một vài số thì hai bố con… bỏ cuộc. Chia sẻ với truyền thông, ông bố Tablo thừa nhận cả hai quyết định dừng cuộc chơi vì Haru không cảm thấy thoải mái khi có quá nhiều ống kính máy ảnh, máy quay cùng lúc chĩa vào em. Điều ấy vô tình tạo áp lực cho cô bé.

Haru đã nói với bố: “Bố, mẹ và con vẫn có thể chơi mà không cần ống kính mà”. Và thế là vợ chồng Tablo-Hye Jung quyết định cho con dừng cuộc chơi. Họ hiểu, điều quan trọng nhất chính là cảm xúc chân thật của từng thành viên dành cho nhau. Vợ chồng Tablo không định hướng con phải theo con đường nghệ thuật nhưng cô bé Haru sớm thể hiện tình yêu âm nhạc, say sưa xem những màn trình diễn của bố.

Tháng Sáu vừa qua, bố mẹ Haru đã đăng lên tài khoản Instagram đoạn ghi âm một “tác phẩm” trên nền piano mà cô bé tự sáng tác. Người hâm mộ viết những dòng bình luận ủng hộ cô bé và mong sẽ sớm nhìn thấy Haru xuất hiện trong làng giải trí xứ Hàn, nhưng cả Tablo và Hye Jung đều cho rằng còn rất sớm để quyết định điều gì. Họ luôn tôn trọng quyết định và lựa chọn con đường riêng của cô bé.

Trong mắt Hye Jung, Tablo là người chồng, người cha lý tưởng. Tablo có thể lấy cớ vì bất cứ sự kiện gì như kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật vợ, sinh nhật con, sinh nhật của chính anh hay kỷ niệm ngày thành lập nhóm Epik High để dành điều bất ngờ cho vợ. Khi là bó hoa, khi là món quà được anh chu đáo chuẩn bị. Đôi khi, Tablo “than phiền” rằng anh cũng muốn nhận những điều bất ngờ ấy nhưng Hye Jung lại chẳng quen làm như thế.

Ít ai biết, khi mới quen Hye Jung, Tablo không hề biết lái xe. Đây dường như là bí mật mà sau này anh mới tiết lộ. Khi ấy, Hye Jung thản nhiên lái xe chở người yêu mỗi khi hẹn hò mà chẳng xem đó là điều bất tiện. Tablo hiểu, đây chính là người bạn đời mình tìm kiếm, là người có thể san sẻ một nửa cuộc đời, chấp nhận những điều chưa vẹn toàn từ anh. Chưa bao giờ Hye Jung buộc chồng phải thay đổi. Cô luôn khuyến khích Tablo theo đuổi ước mơ, làm những gì anh yêu thích. Không có nhiều cử chỉ lãng mạn nhưng tấm lòng của Hye Jung là quà tặng vô giá mà Tablo luôn trân quý, giữ gìn.

Bí quyết giữ lửa hạnh phúc của cặp đôi chính là không tạo bất cứ áp lực nào lên đời sống hôn nhân. Cả hai đều hiểu rõ áp lực từ công việc và cuộc sống thường nhật đè nặng lên mình đến thế nào. Chỉ có tổ ấm bé nhỏ mới là thế giới an toàn nhất cho mình quay về nên họ muốn nơi ấy phải là nơi được tôn trọng nhất. Họ tự biết giấu đi niềm kiêu hãnh, tự hào về bản thân khi ở bên nhau.

Cap doi Tablo - Hye Jung: Giay phut am ap la duoc ben con

Tablo không ngại chia sẻ rằng anh và vợ từng lúng túng khi nhìn thấy bạn đời trong vòng vây hâm mộ cuồng nhiệt của khán giả. Bản thân mỗi người đều là ngôi sao nhưng họ phải cố gắng quên đi mình là ai khi đi bên cạnh một nửa và chính điều ấy giúp người còn lại không cảm thấy choáng ngợp hoặc nảy sinh bất cứ cảm xúc ganh đua nào.

Tablo chia sẻ: “Chúng tôi tôn trọng thế giới ngoài kia của nhau và chúng tôi thành thật nhìn nhận đó là yếu tố có thể khiến cả hai không thoải mái nếu một trong hai người thiếu sự quan sát, nhạy cảm”. Hye Jung yêu âm nhạc của Tablo và bất cứ khi nào xuất hiện cùng anh ở phòng thu, cô cũng lặng lẽ ngắm chồng làm việc như một fan thực thụ.

Cả hai đều thừa nhận việc “giảm tông” niềm kiêu hãnh ở mỗi người là nhờ cô con gái nhỏ Haru. Haru là điểm kết nối giúp Tablo và Hye Jung hiểu rằng, mình cũng chỉ là những ông bố bà mẹ cần một cuộc sống bình dị, vui tươi chứ không phải chỉ sống trong ánh hào quang, danh vọng.

Thiên Anh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI