Cặp đôi Pierce Brosnan - Kelly Shaye: Vợ dư cân có hề gì!

17/01/2016 - 10:24

PNO - “Nếu em chọn cách hút mỡ, anh sẽ thôi em đấy!”, “điệp viên 007” Pierce Brosnan vừa dọa vừa đùa với vợ khi cô có ý định cải thiện vòng 2.

Với ông, dư cân chẳng là vấn đề gì lớn lao. Phớt lờ mọi lời gièm pha về thân hình ngày càng tròn trịa của vợ, Pierce không ngần ngại dành tặng người bạn đời những cử chỉ âu yếm, ngọt ngào. Ít ai biết, nữ phóng viên tài năng Kelly Shaye Smith mới là điểm tựa của người chồng của nổi tiếng.

Khi câu nói đùa của Pierce lan truyền trên các trang báo, có lẽ không ít phụ nữ thầm “ganh tị” vì hiếm người đàn ông nào lại công khai “cấm đoán” vợ đáng yêu như thế. Đó cũng là cách Pierce khéo léo nhắn nhủ những ai thường hay châm chọc, soi mói và bình luận không hay về hạnh phúc gia đình ông chỉ vì thân hì nh quá khổ của vợ. Không phải ai cũng hiểu được, tình yêu Pierce dành cho vợ đã vượt khỏi sự đóng khung về vóc dáng và nhan sắc.

Cap doi Pierce Brosnan - Kelly Shaye: Vo du can co he gi!
Giây phút ngọt ngào trong lễ cưới của cặp ôi Pierce Brosnan - Kelly Shaye - Ảnh: VIP MAGAZINE

Năm 1991, biến cố lớn nhất cuộc đời xảy ra với Pierce Brosnan khi ông chứng kiến người vợ yêu thương, nữ diễn viên Australia Cassandra Harris chống chọi với căn bệnh ung thư. Cassandra từ giã cuộc đời, để lại trong lòng nam diễn viên một khoảng trống tinh thần. Khi ấy, ông đã nghĩ suốt phần đời còn lại chỉ chú tâm vào diễn xuất và dành thời gian cho con.

Định mệnh đã mở ra cho chàng điệp viên 007 cánh cửa hy vọng, ấy là cuộc gặp tình cờ nữ phóng viên môi trường trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết Kelly Shaye. Cả hai có mặt tại một bãi biển ở Mexico vào năm 1994 trong lúc Kelly tác nghiệp, thực hiện loạt phóng sự cho hãng NBC và Pierce là nhân vật nổi tiếng được mời phỏng vấn trong một tập phóng sự.

Vẻ duyên dáng, thông minh, mạnh mẽ của Kelly đã khiến trái tim người đàn ông đang cô đơn lỗi nhịp. Họ trò chuyện, trao đổi công việc, rồi từ lúc nào Kelly Shaye cuốn Pierce Borsnan vào những đề tài mà cô đam mê đeo đuổi, vực dậy tinh thần, làm “xáo trộn” khoảng riêng trầm lắng của người đàn ông đang mang vết thương lòng. Họ chung sống, nhưng chưa tính đến chuyện hôn nhân cho đến khi hai con trai Dylan và Paris chào đời, Pierce mới quyết định đi bước nữa, đúng 10 năm sau khi người vợ đầu qua đời.

Những năm tháng gắn kết với Kelly “dẫn lối” cho Pierce đến một bến bờ yêu thương mới. Bằng sự nhạy bén của mình, Kelly “đẩy” chồng phải “chạy” cùng cô trong những dự án vì môi trường, hợp tác với Hội đồng bảo vệ tài nguyên thiên nhiên (trụ sở tại Mỹ), thường xuyên trao đổi với quỹ Bảo tồn động vật quốc tế, can thiệp trực tiếp vào những dự án công nghiệp gây ảnh hưởng đến môi trường. Chính Kelly đã xây dựng thành công hình ảnh một Pierce Brosnan tích cực hoạt động xã hội, một diễn viên dùng uy tín, tên tuổi của mình góp ích cho cộng đồng.

Không chỉ xuất hiện trên thảm đỏ cùng chồng, Kelly còn khoác tay Pierce Brosnan đến những sự kiện lớn nhằm quảng bá hình ảnh cho các dự án, hoạt động môi trường, hoạt động nhân đạo có ý nghĩa.

Pierce từng tâm sự với truyền thông: “Kelly chinh phục tôi bằng tấm lòng và sự tự tin. Đối diện cô ấy, tôi thấy mình thật… yếu đuối và hiểu rằng còn rất nhiều việc chờ đợi ở phía trước. Gặp và yêu cô ấy rồi, tôi không thể đứng yên, giậm chân một chỗ mà phải đứng dậy, sống tốt những ngày kế tiếp”. Giờ đây, bên cạnh vai trò là diễn viên, nhà sản xuất, Pierce Brosnan còn được nhắc đến là nhà hoạt động bảo vệ môi trường.

Cap doi Pierce Brosnan - Kelly Shaye: Vo du can co he gi!
Pierce Brosnan cùng Kelly Shaye lúc mới yêu và sau khi cô đã sinh con cho ông - Ảnh: GOODYFEED

Ít ai biết được nam tài tử người Mỹ gốc Ireland thuở nhỏ từng là nạn nhân của thói bắt nạt ở trường học. Khi trưởng thành, Pierce hứa với bản thân sẽ yêu thương và dạy những đứa trẻ quanh mình trở nên tự tin để vững vàng bước vào đời. Với người vợ trước, Pierce có một con chung là Sean cùng hai con riêng của Cassandra với người chồng quá cố là Charlotte và Christopher.

Với cả ba đứa trẻ, Pierce đều dành tình cảm như nhau. Năm 2013, khi Charlotte qua đời cũng vì ung thư, Pierce phải mất một thời gian mới cân bằng trở lại. Kelly từng kể: “Anh ấy là mẫu người đàn ông của gia đình. Chúng tôi tìm thấy nhau vì cùng điểm chung ấy. Anh ấy sống tình cảm và xem người thân là chỗ dựa lớn nhất”.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI