Cao Viên Viên mất loạt hợp đồng quảng cáo sau khi sinh con

04/06/2019 - 12:00

PNO - Nữ diễn viên đã cố gắng... giảm giá nhưng các nhà quảng cáo, thương hiệu vẫn không mặn mà và tìm gương mặt mới thay thế.

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình kết hôn vào năm 2014. Sau 5 năm, cuộc hôn nhân này mới có quả ngọt khi Cao Viên Viên sinh con đầu lòng. Triệu Hựu Đình rất vui mừng sau thời gian dài chờ đợi đã có kết quả. Tin vui của hai diễn viên được nhiều sao Hoa ngữ như Lâm Canh Tân, Nghê Ni, Bạch Kính Đình... chúc mừng.

Cao Vien Vien mat loat hop dong quang cao sau khi sinh con
Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình kết hôn năm 2014. Sau 5 năm, cặp diễn viên mới có con. Trong suốt thời gian đó, nhiều lần cuộc hôn nhân này bị đồn trục trặc chỉ vì Cao Viên Viên chậm sinh nở.

Tuy nhiên cho đến nay, hình ảnh của Cao Viên Viên và đứa trẻ chưa được chia sẻ. Chính vì thế, khán giả cũng khá sốt ruột chờ đón. Hiện, Cao Viên Viên vẫn đang trong quá trình hồi phục sau sinh.

Có con là tin vui nhưng một người trong cuộc tiết lộ rằng sau thời gian nghỉ dưỡng để sinh nở, Cao Viên Viên đã bị mất loạt hợp đồng quảng cáo vì các thương hiệu “bỏ rơi” cô. Sáng 3/6, trên mạng xã hội, một người chuyên làm việc trong lĩnh vực này cho biết nữ diễn viên đã mất không ít nguồn lợi kinh tế trong thời gian qua. Một số thương hiệu từng chấp nhận gia hạn để chờ đợi Cao Viên Viên đã không liên lạc lại với cô. Trong khi đó, nữ diễn viên cũng đã hạ giá, hạ lương nhưng một đơn vị khác lại cho biết đã tìm được ứng cử viên phù hợp và từ chối khéo Cao Viên Viên.

Tờ QQ cho rằng Cao Viên Viên không phải là trường hợp duy nhất gặp phải tình cảnh này. Mất hợp đồng quảng cáo, kịch bản phim rơi vào tay diễn viên khác, sức nóng giảm đi khiến nhãn hàng ngó lơ… là thực tế khá phũ phàng mà nhiều sao nữ gặp phải khi hy sinh sự nghiệp để thực hiện thiên chức làm mẹ.

Thuỵ Khuê (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI