Cao Ngân lên sóng: Ai mới thật sự là kẻ độc ác?

17/09/2017 - 12:50

PNO - Lúc này mà còn nhai đi nhai lại chuyện bề ngoài gầy gò của người mẫu Cao Ngân chỉ càng làm cho cô thêm tổn thương. Nhưng, không nói không được. Ức chế quá mà!

Lời bà Lê Thị Quỳnh Trang - người đàn bà quyền lực của Công ty truyền thông Multimedia JSC, “mẹ đẻ” chương trình Vietnam’s Next Top Model (VNNTM) ngẫm lại thấy cũng có phần đúng! Lúc này mà còn nhai đi nhai lại chuyện bề ngoài gầy gò của người mẫu Cao Ngân chỉ càng làm cho cô thêm tổn thương. Nhưng, không nói không được. Ức chế quá mà!

Cao Ngan len song: Ai moi that su la ke doc ac?

Màn trình diễn mở đầu đêm chung kết VNNTM 2017 hôm thứ Bảy tuần trước thực sự quá sốc. Trong số thí sinh (TS) không lọt vào top 3 quay trở lại để cùng tham gia catwalk, nổi bật lên là TS Cao Ngân với thần thái tự tin, sinh động, “thả tim” cám ơn. 

Khán giả tại trường quay đã nồng nhiệt vỗ tay chào đón cô ngay từ những bước đầu tiên ra sân khấu. Càng phấn khích, Cao Ngân càng khiến khán giả ái ngại, vì mỗi động tác đều cho thấy cô… ốm quá xá ốm. Vỗ tay cho cô không phải vì cô đẹp, càng không phải vì… chê cô xấu, mà đơn giản là người xem muốn động viên tinh thần, để cô có thể hoàn thành công việc trong đêm cuối của chương trình. 

Dẫu sao, Cao Ngân cũng là TS được nhiều fan ủng hộ, nhờ có vẻ thật thà, chân phương và hài hước. Đặc biệt, cô cũng là TS ít than thở, khóc lóc, dọa xỉu trước một số thử thách khắc nghiệt. Cô ốm yếu nhưng mạnh mẽ!

Cao Ngan len song: Ai moi that su la ke doc ac?

Cao Ngân ốm thì cũng đã ốm rồi, ốm ngay từ khi chương trình mới bắt đầu. Bệnh vì tai nạn nào đó thì cũng đã bệnh rồi. Ban tổ chức biết, ban giám khảo biết, ê-kip thực hiện chương trình cũng biết. Chỉ khán giả là người biết người không. Mà đa số là không biết.

Chẳng ai hơi đâu cất công tìm hiểu vì sao “con nhỏ” đó ốm quá vậy, bộ “nó” bị bệnh gì ghê lắm sao? Để rồi thương cảm mủi lòng vì “một lý do đáng rơi nước mắt” nào đó phía sau thân hình cò vạc ấy. Khán giả ngồi trước màn ảnh nhỏ chỉ biết đây là cuộc thi, mà đã thi thì đừng đem hoàn cảnh ra biện minh này nọ.

Vì thế, họ có góp ý, chê bai thì cũng hợp lý. Đừng mắng mỏ người xem, đừng bày trò đạo đức rổn rảng “từ hiện tượng Cao Ngân nhìn về sự ác độc của loài người!”. Mệt! Nhảm!

Một sự thật trong suốt chương trình là chẳng ai để ý đến chuyện Cao Ngân ốm nhom, Cao Ngân sức khỏe kém. Những bộ trang phục các nhà thiết kế dành cho cô và ứng xử của cô trong quá trình thi thố đã làm người ta quên hết, kể cả ban giám khảo, khi đối đáp với cô, ai cũng chỉ chú ý đến sự cố gắng, nét thẳng thắn, vẻ buồn cười đến ngộ nghĩnh của cô.

Cao Ngan len song: Ai moi that su la ke doc ac?

Thỉnh thoảng họ cũng nổi giận với cô, chê trách cô nặng nề vì diễn “đơ toàn tập” làm hỏng ý đồ của concept, chứ chẳng ai bận tâm vì cô quá ốm. Thế thì tại sao sau đêm chung kết, Cao Ngân lại trở thành “vơ-đet” thế kia? Còn hơn cả quán quân Kim Dung!

Cô ấy ốm không có nghĩa là cô ấy bị tước quyền xuất hiện trong đêm trình diễn cảm ơn khán giả, theo kịch bản của chương trình; trừ phi chính cô từ chối. Hơn thế, cô còn là TS được ban giám khảo chọn vào đến top 5. Đâu có tệ! Vậy mà…

Đêm chung kết, biết sức khỏe mình có vấn đề nhưng Cao Ngân vẫn cố gắng tham gia. Lúc này, đã không còn tính chất thi thố nữa, sao nhà thiết kế lại nỡ chọn cho cô ấy một kiểu trang phục xúc xiểm vóc dáng tàn nhẫn đến vậy? Sao ban tổ chức và nhà sản xuất lại đồng ý để cô gái ấy lên hình một cách phũ phàng như thế?

Người mẫu ốm cũng có cách ăn mặc cho… đỡ ốm và trông đẹp hơn mà. Như vậy, ai mới thật sự là kẻ độc ác? 

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI