Cao Bá Hưng chiến thắng thuyết phục tại Sing My Song

23/01/2017 - 06:13

PNO - Nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả cũng như chiếm được nhiều số phiếu nhất từ hội đồng bình chọn là những nhà chuyên môn, Cao Bá Hưng trở thành quán quân Sing My Song mùa đầu tiên.

Cao Bá Hưng là thí sinh nhỏ tuổi nhất ở vòng chung kết Sing My Song mùa đầu tiên nhưng lại là gương mặt gây chú ý nhất trong những phần thi vừa qua. Có thể nói, ở Cao Bá Hưng có rất nhiều điểm để thu hút khán giả cũng như thuyết phục hội đồng giám khảo.

Cao Ba Hung chien thang thuyet phuc tai Sing My Song
Khoảnh khắc đăng quang ngôi vị quán quân của Cao Bá Hưng.

Đó là một cá tính âm nhạc rất khác biệt và thú vị. Những ca khúc do Cao Bá Hưng sáng tác mang những hơi thở trẻ trung, mới lạ nhưng lại rất đáng yêu và đặc biệt là những ca từ đẹp, giàu chất thơ.

Tại đêm chung kết trao giải đêm qua, với ca khúc "Có vấn đề" viết rất vui nhộn và dễ thương và qua đó truyền tải một thông điệp, cấu tứ mới lạ, Cao Bá Hưng gần như đã hoàn toàn thuyết phục khán giả cũng như hội đồng giám khảo chuyên môn. Điều này thấy rõ nhất khi ở vòng đấu 1 chọi 1 để chọn ra quán quân, lần lượt nhiều cánh tay của các nhà chuyên môn đã không ngần ngại nhấn phím cho cháu 7 đời của cụ Cao Bá Quát. Chung cuộc, với 17 lá phiếu, Cao Bá Hưng đã chiến thắng thuyết phục trước thí sinh Trương Thảo Nhi.

Cao Ba Hung chien thang thuyet phuc tai Sing My Song
Cao Bá Hưng đã có màn trình diễn tuyệt vời trong đêm thi mang tính quyết định.

Trước đó, trong top thí sinh thi đầu tiên, Cao Bá Hưng đã chiến thắng áp đảo (khoảng 10%) so với các đối thủ mạnh còn lại trong nhóm như Bùi Công Nam hay Lê Thiện Hiếu. Trong khi đó, ở top thí sinh thi sau, Trương Thảo Nhi với ca khúc "Hỏi" đã chiến thắng sát sao nhờ bình chọn hơn thí sinh tiếp theo đúng 1%..

Cao Ba Hung chien thang thuyet phuc tai Sing My Song
Trương Thảo Nhi được nhiều khán giả yêu thích bình chọn.

Nếu như ở top đầu tiên việc Cao Bá Hưng chiếm được cảm tình khán giả nhờ phong cách biểu diễn sôi động, tinh nghịch, đáng yêu  và chiến thắng thuyết phục thì ở top sau là sự tiếc nuối dành cho những ứng viên còn lại như Phan Mạnh Quỳnh, Trương Kiều Diễm và Ưng Đại Vệ. Trong đêm qua, Ưng Đại Vệ đã nhận được nhiều lời khen tặng vì hóa thân thành siêu nhân và trình diễn ca khúc "Papa siêu nhân" thật đáng yêu dành cho trẻ con.

Cao Ba Hung chien thang thuyet phuc tai Sing My Song
Ưng Đại Vệ mang đến sự bất ngờ cho khán giả và hội đồng giám khảo chuyên môn khi hóa thân thành siêu nhân.

Có thể nói, cả 9 thí sinh xuất hiện đêm qua đều là những gương mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân. Nếu như Hoàng Dũng rất can đảm mang đến một ca khúc kiểu nhạc kịch thì Lê Thiện Hiếu lại khiến khán giả thích thú với Tích tịch tình làng hay Phan Mạnh Quỳnh với ca khúc mang đầy chất tự sự mang tên "Có chàng trai viết lên cây", Trương Kiều Diễm với "Hãy về nhà đi"....

Cao Ba Hung chien thang thuyet phuc tai Sing My Song
Phan Mạnh Quỳnh đã không thể về đích với những ca khúc mang tính tự sự khá quen thuộc.

Hiện tại, ngay sau thành công vang dội của mùa đầu tiên, ban tổ chức chương trình Sing My Song đã nhanh chóng thông báo bắt đầu tuyển sinh cho mùa tiếp theo. 

Bài, ảnh: Trương Quốc Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI