Cảnh sát Hàn Quốc vào cuộc điều tra sự cố phim trường của ‘Tây du ký’ phiên bản Hàn

29/12/2017 - 18:01

PNO - Mới đây, đài tvN đã quyết định hoãn lịch chiếu phim 'Hoa du ký' để phục vụ công tác điều tra của cảnh sát Hàn Quốc sau hàng loạt sự cố xảy ra tại phim trường quay hình bộ phim.

Theo tờ Osen đưa tin vào sáng ngày 29/12, nhằm phục vụ cho công tác cải thiện những khiếm khuyết đang tồn tại ở phim trường quay hình bộ phim Hoa du ký cũng như củng cố sự an toàn cho nhân viên làm việc ở đây, nhà sản xuất bộ phim và đài tvN đã quyết định dời lịch chiếu tập 3 bộ phim Hoa du ký sang một tuần sau đó, thay cho ngày phát sóng cũ là 31/12/2107. 

Canh sat Han Quoc vao cuoc dieu tra su co phim truong cua ‘Tay du ky’ phien ban Han
Phim trường quay hình bộ phim Hoa du ký được đánh giá là tối và hẹp khiến môi trường làm việc khá nguy hiểm

Sau khi liên tiếp để xảy ra hàng loạt sự cố trên phim trường khiến hai nhân viên của đoàn phim Hoa du ký liệt nửa người và bị thương ở chân, đồng thời gây ảnh hưởng không nhỏ về tâm lý cho nhiều nhân sự khác đang làm việc tại đây, Bộ Việc làm và Lao động Hàn Quốc đã tiến hành thanh tra và ra công văn yêu cầu ngừng phát sóng bộ phim.

Theo kết quả thanh tra vào ngày 28/12 của Bộ Việc làm và Lao động Hàn Quốc cho biết, phim trường quay hình Hoa du ký không đảm bảo đủ sự an toàn cho nhân sự làm việc vì quá tối và hẹp. Bản thân đại diện của Bộ khi thực hiện công tác thanh tra cũng suýt té ngã. Người này khẳng định chưa từng gặp môi trường làm việc nào nguy hiểm như vậy.

Canh sat Han Quoc vao cuoc dieu tra su co phim truong cua ‘Tay du ky’ phien ban Han
Đoàn thanh tra của Bộ làm việc với nhà sản xuất bộ phim tại phim trường

Bên cạnh việc tạm ngừng quay hình và phát sóng bộ phim, theo tờ Chosun đưa tin cảnh sát Hàn cũng sẽ vào cuộc điều tra sự vụ này vào đầu tháng 1/2018 để có câu trả lời thỏa đáng cho công chúng.

Theo tờ Daily Sports cho biết, sau khi thông tin bộ phim bị hoãn chiếu để phục vụ công tác điều tra, nhiều diễn viên trong phim đã thổ lộ rằng họ khá bất ngờ khi nhận được tin buồn này. Theo trang YTN đưa tin, ê-kíp sản xuất phim Hoa Du Ký dự kiến sẽ thực hiện tập 5 của bộ phim với đạo diễn ánh sáng mới thay cho nhân sự cũ đã bị sa thải trước đó.

Canh sat Han Quoc vao cuoc dieu tra su co phim truong cua ‘Tay du ky’ phien ban Han
Dàn diễn viên tham gia bộ phim Hoa du ký

Bộ phim Hoa du ký là tác phẩm truyền hình được sản xuất dựa theo nguyên tác Tây du ký của tác giả Ngô Thừa Ân nhưng lấy bối cảnh hiện đại. Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Lee Seung Gi, Oh Yeon Seo, Cha Seung Won... và được ghi hình theo hình thức "cuốn chiếu". 

Tập đầu tiên của Hoa du ký đã chính thức lên sóng truyền hình vào ngày 23/12 và nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng Hàn Quốc. Tuy nhiên trong 2 tập đã phát sóng, ê-kíp sản xuất Hoa du ký liên tục vướng lùm xùm về sự cố tai nạn của nhân viên đoàn phim và khâu hậu kỳ bộ phim chưa hoàn chỉnh. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI