Cảnh nóng trên lưng ngựa không cứu được Phạm Băng Băng

05/08/2015 - 00:00

PNO - Vương triều đích mỹ nhân chỉ thu về 15,5 triệu USD trong tuần đầu ra mắt ở Trung Quốc và bị trang IMDB chấm số điểm thấp tè 2,2/10.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo Hollywood Reporter, doanh thu nói trên được công bố hôm 4/8, sau 4 ngày đầu ra rạp của Vương triều đích mỹ nhân (Lady of the Dynasty) bắt đầu từ 30/7.

Con số gây thất vọng nặng nề vì bộ phim vốn được quảng bá rầm rộ, có 3 ngôi sao của làng điện ảnh Hoa ngữ là Phạm Băng Băng, Lê Minh và Ngô Tôn đóng. Với doanh thu này, Lady of the Dynasty chỉ đứng thứ 4 bảng xếp hạng doanh thu phòng vé toàn Trung Quốc tuần qua.

Canh nong tren lung ngua khong cuu duoc Pham Bang Bang
"Lady of the Dynasty" là bộ phim Phạm Băng Băng đặt nhiều kỳ vọng

Không những thế, phim còn bị 3 vị trí đầu bỏ xa. Monster Hunt, bộ phim nội địa có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở Trung Quốc, tiếp tục đứng đầu với 68 triệu USD, nâng tổng doanh thu của phim này lên đến 290 triệu USD.

Sau Monster Hunt là Pancake Man với 24 triệu USD tuần qua, thứ ba làMonkey King: Hero Is Back với 17 triệu USD.

Phim của Phạm Băng Băng được đầu tư khủng với nhắm đến thành công lớn nên kết quả này là một thất vọng, hơn nữa cho thấy phim không đủ khả năng đạt đến thành công như của Monster Hunt.

Một điều an ủi là bộ phim 3D được coi là đối thủ của Lady of the Dynasty là The Crossing (Thái Bình Luân) của đạo diễn Ngô Vũ Sâm với ngôi sao Chương Tử Di chỉ thu về 5 triệu USD trong tuần đầu, đứng thứ 6.

Lady of the Dynasty kể về mối tình tay ba giữa Dương Quý Phi (Phạm Băng Băng đóng), Đường Minh Hoàng (Lê Minh) và hoàng tử Thọ Vương (Ngô Tôn). Chính tình tiết mối tình tay ba cùng nhiều tình tiết khác về cái chết của Dương Quý Phi, trang phục, cách hành xử… khiến phim bị tố xuyên tạc lịch sử.

Canh nong tren lung ngua khong cuu duoc Pham Bang Bang
Một cảnh cưỡi ngựa khác của Phạm Băng Băng trong phim

Cuối tháng 7, những hình ảnh về cảnh ân ái giữa hai nhân vật của Phạm Băng Băng và Lê Minh trên lưng ngựa bị tung lên mạng. Nhiều ý kiến cho rằng đây cũng là một chiêu quảng bá. Sau đó, cảnh nóng này đã bị cắt do dư luận phản đối.

Phản hồi về sự việc này, Phạm Băng Băng cho biết cô rất buồn bực vì mất cảnh quay đắt giá của phim.

PV (Thể thao Văn hóa)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI