Cameron Douglas và bi kịch sinh ra trong gia tộc giàu có

21/10/2019 - 11:16

PNO - Cameron Douglas là con trai của nam diễn viên kỳ cựu Michael Douglas, cháu trai của ngôi sao điện ảnh Kirk Douglas. Gia đình giàu có và mang mác 'con nhà nòi' nhưng Cameron không tự hào vì điều đó.

Trong cuốn tự truyện có tên Long way home, nam diễn viên Cameron Douglas tiết lộ nhiều sự thật đáng buồn khi anh sinh ra trong gia đình giàu có, làm con nhà nòi. 

Cameron là kết quả của cuộc hôn nhân kéo dài trong 23 năm giữa nam diễn viên kỳ cựu Michael Douglas và Diandra Luker. Với nền tảng gia đình giàu có, ông nội - Kirk Douglas và cha đều là diễn viên có tiếng, cuộc sống đầy đủ, những tưởng cuộc đời Cameron Douglas sớm được trải thảm đỏ. Thế nhưng, trong tự truyện của Cameron, đó là những tháng ngày buồn tẻ, tuổi thơ bị đánh cắp.

Cameron Douglas va bi kich sinh ra trong gia toc giau co
Cameron Douglas và cha - nam diễn viên gạo cội Michael Douglas

Trong tự truyện, Cameron Douglas cho biết từ nhỏ anh đã phải xuất hiện trong những buổi tiệc tùng của bố mẹ. Nhưng không phải trong vai đứa trẻ vui vẻ, được vui chơi với bạn bè mà có một nhiệm vụ khác, là chuyển những gói cần sa đến một số khách mời theo lệnh của bố. Trên Independent, có đoạn trích từ cuốn sách: "Này, hãy mang cái này cho chú của con", bố tôi nói thế và tôi đã không nhận ra điều gì bất thường cho đến những năm sau đó".

Cameron nói, khi lớn hơn anh thường quan sát các buổi tiệc từ lan can bằng việc lén trèo lên cao và mọi thứ giống như anh nghĩ, người lớn đang tận hưởng cuộc sống trong nhung lụa, họ nhảy múa và hưởng thụ quá mức.

Cameron tiết lộ thêm rằng cha anh từng thuê một đứa trẻ để thay anh chịu tội nhưng nam diễn viên không nói rõ là tội gì.

Cameron Douglas va bi kich sinh ra trong gia toc giau co
Bìa cuốn tự truyện Long way home

Cameron Douglas thừa nhận mình được sinh ra trong một gia đình quý tộc tại Hollywood nhưng cuộc đời anh không khác gì câu chuyện cổ tích. Từ cuộc sống trong nhung lụa, Cameron chật vật để trưởng thành, vượt khỏi cái bóng của cha, của ông nội. Chưa kể, anh phải vượt qua cuộc sống của một đứa trẻ thiếu thốn tình thương, cô độc trong vòng vây mang tên "gia tộc giàu có". Cameron không có nhiều bạn trong thời niên thiếu.

Nam diễn viên cho rằng những điều này, một phần nào đó là nguyên nhân đã đẩy anh vào ma tuý. Năm 2009, Cameron Douglas bị bắt tại một khách sạn ở New York vì tàng trữ ma tuý. Sau khi ngồi tù hơn 7 năm, nam diễn viên bắt đầu lại cuộc đời và làm quen lại với cuộc sống, thậm chí, anh nói mình phải tập nhìn thấy ánh sáng ban ngày thường xuyên hơn. 

Cameron Douglas va bi kich sinh ra trong gia toc giau co
Cameron và vợ - Viviane Thibes

Sau khi ra tù, Cameron Douglas hẹn hò với bạn gái người Brazil, Viviane Thibes. Cả hai đã quen biết nhau trước đó. Thời gian Cameron ngồi tù, họ liên tục viết thư cho nhau. Ngoài gia đình, niềm hạnh phúc chớm nở này cũng giúp anh có thêm động lực để cố gắng bắt đầu lại cuộc sống.

Minh Tú (theo Daily Mail, NY Times, Independent)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI