Cẩm Ly đòi đánh đòn thí sinh nhí vì quên bài trên sân khấu

25/09/2017 - 07:44

PNO - Dù quên bài một vài động tác nhưng phần trình diễn của cặp cha con Thanh Liêm, Gia Định vẫn khiến khán giả lẫn ban giám khảo ‘Gia đình song ca’ cảm thấy thích thú.

Dù quên bài một vài động tác nhưng phần trình diễn của cặp cha con Thanh Liêm, Gia Định vẫn khiến khán giả lẫn ban giám khảo ‘Gia đình song ca’ cảm thấy thích thú.

Trong tập 13 của chương trình Gia đình song ca lên sóng vào tối qua (24/9), sau vòng lộ diện và vòng chinh phục, 2 cặp cha con Thanh Liêm - Gia Định, Hoàng Sơn - Mai Anh đã giành được tấm vé để bước vào vòng toả sáng với cơ hội giành lấy giải thưởng trị giá 30 triệu đồng.

Cam Ly doi danh don thi sinh nhi vi quen bai tren san khau
Cặp cha con Thanh Liêm - Gia Định
Cam Ly doi danh don thi sinh nhi vi quen bai tren san khau
Cặp cha con Hoàng Sơn - Mai Anh

Ở vòng thi cuối cùng, hai cha con Thanh Liêm - Gia Định chọn thể hiện ca khúc Sóc-xà-bay Sóc Trăng. Hai cha con anh Thanh Liêm còn đầu tư cả về trang phục giống người Khmer để phục vụ cho phần trình diễn. Ngoài giọng hát, cặp cha con này còn tập luyện những động tác múa truyền thống để phần thi hấp dẫn hơn.

Cam Ly doi danh don thi sinh nhi vi quen bai tren san khau
Phần trình diễn cuối cùng trong đêm thi của cha con Thanh Liêm - Gia Định

Đến khi tiết mục kết thúc, anh Thanh Liêm quay sang con trai và nhắc nhở phần động tác múa đã bị bé bỏ quên. Dù chỉ nhắc nhỏ tiếng nhưng Cẩm Ly đã nhanh chóng bắt kịp khoảnh khắc đó và “điều tra” cho ra lẽ. Sau khi biết cậu bé Gia Định quên bài, Cẩm Ly đòi đánh đòn cậu bé để ghi nhớ.

Cam Ly doi danh don thi sinh nhi vi quen bai tren san khau
Cẩm Ly và Đại Nghĩa

Video clip phần trình diễn của cha con Thanh Liêm - Gia Định và nhận xét của BGK:

 

MC Đại Nghĩa cho rằng việc anh Thanh Liêm nhắc nhở con trai trên sân khấu là một khoảnh khắc rất đáng yêu. Nếu người cha không nói ra, ban giám khảo chắc chắn sẽ không biết được sự cố nhỏ bên trên.

Khánh Ngọc cho biết qua tiết mục cô thấy được sự gắn kết của hai cha con, người cha có thể rất vụng về nhưng vẫn múa theo con. Cặp đôi ở vòng này đã hát tốt hơn rất nhiều so với vòng 2.

Cam Ly doi danh don thi sinh nhi vi quen bai tren san khau
Nhật Tinh Anh và Khánh Ngọc

Cặp cha con Hoàng Sơn, Mai Anh trình diễn ca khúc Giấc mơ Chapi trong vòng tranh tài cuối cùng. Cặp đôi được Khánh Ngọc và Nhật Tinh Anh đánh giá là có tiết mục dự thi tuyệt vời. Cẩm Ly cho biết sự đắm chìm của anh Hoàng Sơn giúp chị cảm nhận được phần hồn của bài hát.

Kết thúc phần cho điểm của ban giám khảo, cặp cha con Thanh Liêm - Gia Định và Hoàng Sơn - Mai Anh bất ngờ hòa nhau với điểm số 38. Sau phần bình chọn của khán giả, cha Hoàng Sơn và con gái Mai Anh đạt 90 điểm, chiến thắng giải thưởng trị giá 30 triệu đồng. Cha con Thanh Liêm - Gia Định đạt 88 điểm về nhì với phần thưởng 15 triệu đồng.

Cam Ly doi danh don thi sinh nhi vi quen bai tren san khau
Cha con Hoàng Sơn - Mai Anh trong tiết mục cuối cùng của đêm thi

Tập 14 chương trình Gia đình song ca sẽ lên sóng vào lúc 19h ngày 1/10/2017 kênh HTV7.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI