Các nhãn hàng phản ứng ra sao với lùm xùm trốn thuế của Phạm Băng Băng?

06/10/2018 - 06:00

PNO - Dù từng hợp tác và dành những lời có cánh cho nữ diễn viên, nhiều nhãn hàng đã chấm dứt hợp tác hoặc không nhắc đến Phạm Băng Băng trong chiến dịch quảng cáo.

Phạm Băng Băng vừa nhận án phạt hơn 130 triệu USD vì tội trốn thuế. Scandal của nữ diễn viên cũng khiến các nhãn hàng cô từng hợp tác, làm gương mặt đại diện lao đao. Hiện các đơn vị này đều im ắng, không nhắc đến cô và đã có những động thái riêng.

Montblanc, thương hiệu phụ kiện xa xỉ của Đức chọn Phạm Băng Băng làm gương mặt đại diện vào tháng 4/2018, một thời gian ngắn trước khi vụ trốn thuế của nữ diễn viên bị phanh phui. “Sự tự tin, quyết tâm và độc lập chính là những thứ tạo nên tinh thần tự do và chúng tôi vui mừng chào đón Phạm Băng Băng đến với đại gia đình Montblanc”, đại diện nhãn hàng chia sẻ khi chọn Phạm Băng Băng làm gương mặt đại diện. Tuy nhiên, với lùm xùm vừa qua, Montblanc đã cắt hợp đồng quảng cáo với nữ diễn viên.

Cac nhan hang phan ung ra sao voi lum xum tron thue cua Pham Bang Bang?
Phạm Băng Băng đeo phụ kiện của Montblanc

Tháng 12/2017, Phạm Băng Băng nhận vai trò phát ngôn cho Guerlain - một thương hiệu mỹ phẩm với lịch sử 190 năm của Pháp. Đầu năm 2018, cô có thực hiện một video quảng cáo cho nhãn hàng này, nhưng chưa được công bố. Từ khi xảy ra ồn ào trốn thuế của Phạm Băng Băng, thương hiệu này chưa bao giờ đề cập đến nữ diễn viên.

Cuối năm 2017 cũng là lúc Phạm Băng Băng trở thành đại sứ thương hiệu kim cương De Beers của Anh. Trong một thông cáo báo chí, nhãn hàng này khẳng định tình bạn, sự hợp tác này sẽ kéo dài. Đến tháng 5/2018, Phạm Băng Băng vẫn còn đeo trang sức của De Beers để tham gia liên hoan phim Cannes. Tuy nhiên, trong lần khai trương cửa hàng mới của De Beers, Cao Viên Viên đã được chọn thay thế Phạm Băng Băng trong vai trò hình ảnh đại diện.

Cac nhan hang phan ung ra sao voi lum xum tron thue cua Pham Bang Bang?
Phạm Băng Băng với set trang phục, túi xách của Louis Vuitton

Louis Vuitton là thương hiệu gắn bó với Phạm Băng Băng từ năm 2012. Cô từng là đại diện phát ngôn của nhãn hàng này ở châu Á. Chủ tịch của Louis Vuitton ở Trung Quốc từng cho rằng, Phạm Băng Băng là hình mẫu lý tưởng cho thương hiệu. Hiện tại, một đoạn clip quảng cáo nước hoa của Phạm Băng Băng với Louis Vuitton vào năm 2017 vẫn còn được sử dụng trên web ở Trung Quốc. Tuy nhiên, việc nhãn hàng này có cắt hợp đồng hợp tác với nữ diễn viên hay chưa vẫn còn là dấu chấm hỏi.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI