Các nghệ sĩ Hàn dần hồi phục sau nhiều ngày điều trị ung thư

21/05/2019 - 19:00

PNO - Sau những đợt hóa trị, phẫu thuật chiến đấu với căn bệnh ung thư, hiện sức khỏe của Kim Won Bin, Kim Jung Tae và Heo Ji Woong đang dần hồi phục.

Gần đây, các fan hâm mộ phim truyền hình xứ kim chi nhận được khá nhiều tin vui khi những hình ảnh, dòng trạng thái chia sẻ tâm trạng trên mạng xã hội của các nam diễn viên Kim Won Bin, Kim Jung Tae và Heo Ji Woong sau thời gian dài hóa trị đã có tiến triển tốt. 

Cac nghe si Han dan hoi phuc sau nhieu ngay dieu tri ung thu
Từ trái sang: Kim Won Bin, Kim Jung Tae và Heo Ji Woong.

Kim Won Bin

Nam diễn viên điển trai 30 tuổi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng vào tháng 5/2017. Từ đó đến nay, Won Bin gần như rút khỏi hoàn toàn các dự án hoạt động nghệ thuật để tập trung vào hóa trị và xạ trị. Những thông tin về tình trạng bệnh cũng như tiến triển của việc điều trị được giấu khá kín nên gây hoang mang, tò mò cho người hâm mộ.

Cac nghe si Han dan hoi phuc sau nhieu ngay dieu tri ung thu
Kim Won Bin trông gầy hơn sau quá trình điều trị ung thư.

Mới đây nhất, hình ảnh nam tài tử vui vẻ đi chơi Nhật Bản cùng hội bạn thân Lee Kwang Soo, Jo In Sung và D.O (Exo) được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Đây là lần hiếm hoi Kim Won Bin xuất hiện sau thời gian biến mất khỏi làng giải trí để tập trung chữa bệnh. Trước đó ít ngày, các phương tiện truyền thông và fanpage chia sẻ khá rầm rộ những bức hình Kim Won Bin và Jo In Sung tham gia sự kiện chuẩn bị cho ngày lễ Phật đản.

Theo những nguồn tin bí mật, sức khỏe Won Bin hiện chuyển biến tốt, tích cực. Anh đã hoàn thành các phương pháp điều trị cần thiết và đang trải qua các kỳ kiểm tra, theo dõi thường xuyên. Lúc này, Won Bin vẫn chưa muốn xuất hiện trước truyền thông nên tin tức về nam diễn viên khá hạn chế. Các fan hâm mộ chỉ được biết qua lời chia sẻ của các đồng nghiệp hay những lần bắt gặp anh đi chơi với bạn gái- nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng Shin Min Ah- ở nước ngoài và chờ đợi sự trở lại của nam thần tượng.

Cac nghe si Han dan hoi phuc sau nhieu ngay dieu tri ung thu
Trải qua nhiều sóng gió Kim Won Bin và Shin Min Ah vẫn hạnh phúc, vui vẻ bên nhau.

Kim Won Bin khởi nghiệp là người mẫu ảnh, sở hữu sắc vóc cùng chiều cao vượt trội. Anh vụt sáng thành sao qua các vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ: Phẩm chất quý ông, Người thừa kế, School 2015, Yêu không kiểm soát,… Đặc biệt, chuyện tình ngọt ngào với bạn gái tài sắc Shin Min Ah luôn thu hút sự chú ý, ngưỡng mộ của công chúng. Không ồn ào, khoa trương, tình yêu của cặp đôi vẫn được duy trì, Min Ah chăm sóc Won Bin tận tình trong thời gian điều trị ung thư cho đến bây giờ.

Kim Jung Tae

Kim Jung Tae là nam diễn viên khá quen mặt với khán giả Việt qua các bộ phim truyền hình dài tập xứ kim chi. Tháng 10 năm ngoái, nam diễn viên 47 tuổi được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư gan giai đoạn đầu, phải rút khỏi phim Empress’s Dignity của đài SBS.

Cac nghe si Han dan hoi phuc sau nhieu ngay dieu tri ung thu
Sức khỏe của Kim Jung Tae đang dần ổn định sau phẫu thuật.

Theo Osen, đại diện công ty quản lý của anh mới đây tiết lộ: trong 7 tháng qua, Jung Tae đã trải qua phẫu thuật gan và hiện đang hồi phục. Trước đây, có một số thông tin sai lệch nói rằng ca phẫu thuật của anh bị trì hoãn.

Theo các bác sĩ, nam diễn viên đã khỏe mạnh hơn trước khá nhiều, phần gan có vấn đề đã bị cắt bỏ. Bây giờ, anh có thể trải qua cuộc sống sinh hoạt bình thường mà không gặp khó khăn.

Về con đường sự nghiệp trong tương lai, công ty chủ quản cho biết, với quyết tâm mạnh mẽ để trở lại diễn xuất, Jung Tae hoàn toàn tập trung cho sự phục hồi, cải thiện tình trạng của mình và thể hiện những màn trình diễn tuyệt vời như trước khi phát hiện bệnh. Tuy nhiên, sẽ rất khó để Kim Jung Tae hoạt động như một người khỏe mạnh sau căn bệnh ung thư gan.

Cac nghe si Han dan hoi phuc sau nhieu ngay dieu tri ung thu
Những vai phản diện như thành viên các băng đảng, cho vay nặng lãi... của Kim Jung Tae ghi dấu ấn đậm nét với khán giả.

Kim Jung Tae ra mắt năm 1999 với bộ phim The Uprising. Từ đó, anh tiếp tục thu hút khán giả qua loạt vai phụ, phản diện trong nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh như Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7, Yêu vợ tôi đi, Nữ thần của tôi, Thành phố tội ác, Bay cao ước mơ 2

Heo Ji Woong

Nhà văn, nhà phê bình và nhân vật truyền hình Heo Ji Woong mới đây đã đăng tải bức ảnh của mình tại phòng tập thể dục cùng một thông báo về tình trạng sức khỏe.

Cac nghe si Han dan hoi phuc sau nhieu ngay dieu tri ung thu
Heo Ji Woong là gương mặt quen thuộc trên các chương trình truyền hình xứ Hàn.

Theo chia sẻ, việc hóa trị của Ji Woong đã hoàn tất, không có bất kỳ sự bất thường nào. Tóc và lông mày của anh đã mọc trở lại. Nhân vật truyền hình cũng cho biết về thời gian dài ở trong bệnh viện, cảm ơn vì những khích lệ, động viên của mọi người. Hiện, Heo Ji Woong đã bắt đầu tập thể dục để nhanh chóng phục hồi sức khỏe, trở lại làm việc.

Tháng 12 năm ngoái, Heo Ji Woong tiết lộ anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hạch ác tính. Kể từ đó, anh tạm dừng tất cả các chương trình để tập trung vào hóa trị.

                         Thu Hương (theo Soompi, News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI