Cả tin, diễn viên Hiền Mai bị em họ và bạn thân lừa 1,6 tỷ dẫn đến suy sụp

05/12/2016 - 06:30

PNO - Diễn viên Hiền Mai suy sụp vì bị em họ và bạn thân lừa số tiền 70.000 USD, tương đương 1,6 tỷ đồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình diễn viên Hiền Mai chia sẻ dòng trạng thái khá bức xúc: "Chính thím là người về nước khóc lóc, năn nỉ tôi cho mượn tiền để con bà kinh doanh, làm lại cuộc đời. Tôi quá đau xót vì tình nghĩa gia đình, anh chị em mà đối xử với nhau như vậy".

Được biết, nguyên nhân của dòng status này là do Hiền Mai cho 1 người em mượn tiền nhưng không đòi lại được. Nữ diễn viên kể hai năm trước, chị cho em họ - con chú ruột mượn 60.000 USD làm ăn. Vì là chị em, tin tưởng nhau nên Hiền Mai không viết giấy mượn tiền. Chị cho em họ mượn trong thời gian một năm nhưng hai năm trôi qua, cô em họ vẫn bặt vô âm tín, thậm chí là thay đổi chỗ ở và số điện thoại.

Hai năm qua Hiền Mai không lên tiếng vì nghĩ để em có thời gian làm việc, trả nợ mình. Nhưng thím (mẹ của người chị cho mượn tiền) trách chị đòi tiền vô lý vì số tiền Hiền Mai đưa cho con bà là tiền hùn vốn làm ăn. Vì vậy khi hai người kinh doanh thua lỗ thì Hiền Mai phải chịu.

Ca tin, dien vien Hien Mai bi em ho va ban than lua 1,6 ty dan den suy sup
Do cả tin, Hiền Mai bị người thân lừa tiền

Không chỉ bị người em họ lừa, hồi đầu năm Hiền Mai hùn vốn hơn 200 triệu đồng kinh doanh nhà hàng với bạn thân cũng gặp chuyện.

Hiền Mai chia sẻ chị nhờ bạn đứng tên nhà hàng nhưng không ngờ bạn đã ngấm ngầm sang tên nhà hàng cho người khác và tuyên bố số tiền chị góp vào mất hết vì thua lỗ.

Cũng vì tin bạn nên Hiền Mai mới bị lợi dụng: "Người bạn chơi với tôi từ thời học Đại học Sư phạm. Chơi với nhau hơn 20 năm rồi, ai ngờ vì tiền họ sẵn sàng đổi trắng thay đen" - chị kể lại.

Liên tục bị người thân “chơi xấu”, lừa tiền, Hiền Mai buồn bã đến suy sụp. Chị tâm sự mình bị mất ngủ nhiều tháng qua. Hiền Mai giấu ông xã vì sợ anh giận. Bạn bè biết chuyện đều khuyên chị bình tĩnh, coi như "của đi thay người".

Ca tin, dien vien Hien Mai bi em ho va ban than lua 1,6 ty dan den suy sup
Gia đình hạnh phúc của Hiền Mai

Sau nhiều lần nói chuyện tình cảm không được, Hiền Mai quyết định buông bỏ, không đòi tiền em họ và bạn thân nữa. "Tôi tin rằng trên đời có nhân quả. Ai hại người sẽ phải lãnh hậu quả" - chị nói.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI