Ca sỹ Khánh Ly lột xác trong album mới

23/12/2015 - 07:56

PNO - Ca sỹ Khánh Ly vừa cho ra mắt album mới với tên gọi “Mùa lá đi qua”, album mang đậm phong cách trữ tình mới mẻ về Hà Nội.

Sau album đầu tiên ra mắt khán giả vào năm 2012 với tên gọi "Min xa thm", năm 2015, ca sỹ Khánh Ly cho ra mắt album vol.2 "Mùa lá đi qua", khán giả sẽ thấy một Khánh Ly hoàn toàn mới lạ, quyến rũ, đằm thắm và nồng nàn hơn. Với những giai điệu cảm xúc đầy du dương album mang đến cho người nghe cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn, yên bình giữa bộn bề cuộc sống, bao trùm lên đó là một tình yêu lớn với Hà Nội.

Ca sy Khanh Ly lot xac trong album moi
Một cảnh quay của ca sỹ Khánh Ly trong MV mới

Album là những tâm sự thầm kín nhưng cũng rất riêng tư của một người con không sinh ra ở Hà Nội nhưng biết ơn và yêu mảnh đất này. Nơi mà cô có nhiều cơ hội tỏa sáng.

Album về Hà Nội nhưng cả album chỉ có 1 ca khúc duy nhất nhắc đến Hà Nội là "Hà Nội 12 mùa hoa", tình yêu Hà Nội của Khánh Ly là những con phố, những chiếc lá vàng rơi, cái se lạnh chớm đông và còn có những tình yêu nơi đó nữa. Khánh Ly chọn các sáng tác viết về Hà Nội vào thời điểm cuối thu, sang đông và chớm xuân, bởi đó là thời gian làm cho tâm hồn dễ xao động nhất.

“Mùa lá đi qua” là một album cá nhân mang phong cách trữ tình. Bên cạnh những ca khúc Giấc mơ mang tên mình (Văn Phong), Phố khuya (Giáng Son), Ðêm nằm mơ phố (Việt Anh), Như chưa bắt đầu (Đức Trí), và 2 ca khúc mới là Mùa lá đi qua (Dương Trường Giang), Ngày vừa chớp mắt (Giáng Son – Nguyễn Vĩnh Tiến) được viết dành riêng cho Khánh Ly.

Với album mới của Khánh Ly, những khán giả yêu nhạc trữ tình và thích nghe những bài hát về Hà Nội sẽ có thêm một sản phẩm âm nhạc để lựa chọn.

Năm 2015 được đánh giá là một năm thành công với Khánh Ly, là giám đốc điều hành Trung tâm âm nhạc Serenade.art. Cô cũng vừa sinh con trai thứ hai được 3 tháng và tốt nghiệp hệ Cao học khoa Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam với kết quả đáng ngưỡng mộ.

Nhật Hạ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI