Ca sĩ Ý Lan: "Cuộc sống vợ chồng hiện tại không trọn vẹn"

12/02/2017 - 15:43

PNO - Trong buổi biểu diễn đầu năm mới, ca sĩ Ý Lan đã có vài chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại, trong đó có việc đời sống vợ chồng của chị hiện không trọn vẹn.

Thời gian đầu khi mới về Việt Nam, bên cạnh Ý Lan lúc nào cũng có người chồng sát cánh. Thế nhưng thời gian gần đây, chị gần như lúc nào cũng lẻ loi đi về một mình, khiến nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân của chị đã tan vỡ.

Chia sẻ về điều này trong đêm nhạc tối 11/2, nữ ca sĩ cho biết đúng là cuộc sống hôn nhân của chị đã có chút thay đổi, hiện chị và chồng đã không còn sống chung với nhau nữa.  Tuy nhiên, cả 2 không hề ly hôn như lời đồn.

Ca si Y Lan:
Ca sĩ Ý Lan và người chồng hiện tại

“Đời sống vợ chồng hiện tại không được trọn vẹn lắm. Thời gian này hai người phải sống hai nơi khác nhau. Lúc trước nhiều khán giả thấy ông xã đi cùng với Ý Lan hầu hết tất cả các show. Sau này thì ít khi nào thấy anh đi cùng, họ lại nghĩ là li dị rồi. Đến tuổi này, chúng tôi phải làm Ngưu Lang - Chức Nữ thì quả thực điều đó cũng hơi buồn, nhưng Anh Tuấn có công việc, dự án kéo dài hơn 10 năm và bắt buộc phải làm việc ở nơi xa", ca sĩ Ý Lan nói. 

"Nếu hai vợ chồng nhớ nhau thì chúng tôi sẽ tìm nhau. Đó chính là lý do khiến mỗi tháng Ý Lan phải bay sang Mỹ để gặp anh”, nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

Trước đó, khi nói về người chồng này trên truyền thông, Ý Lan cho biết đây là một người mà chị thấy rất may mắn khi có được trong đời.

“Anh là người hiền lành, tử tế. Đời sống đã có quá nhiều thăng trầm, nên tôi chỉ muốn suốt quãng đời còn lại được phó mặc mọi suy nghĩ, cảm xúc của mình cho một người tử tế. Hai chữ "tử tế" nghe có vẻ đơn giản nhưng kỳ thực rất khó tìm trong xã hội này. Người này, người kia có thể là đại gia nhưng tôi thấy chồng mình giàu có hơn rất nhiều so với họ. Chồng tôi là người luôn biết cho đi mà không đắn đo. Tôi biết ơn cuộc đời đã cho tôi gặp anh”, chị nói. 

Ca si Y Lan:
 

Đêm nhạc tối 11/2 là cuộc tái ngộ khán giả trong nước đầu tiên của Ý Lan trong năm mới. Trong đêm nhạc, Ý Lan lần lượt trình bày nhiều ca khúc danh tiếng một thời, gắn bó với sự nghiệp ca hát của cô như: Mộng chiều xuân, Mắt thu, Mộng dưới hoa, Bài tình cho giai nhân, Ảo ảnh, Chuyện xưa Hoàng Thị,…Với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, Ý Lan hạnh phúc cho biết: “”.

Trong năm 2017 này, Ý Lan sẽ tiếp tục công việc giám khảo cho các chương trình truyền hình về âm nhạc. 

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI