Ca sĩ Will: ‘Sự luyến tiếc khi nhóm 365 tan rã khiến tôi dậm chân tại chỗ’

11/08/2018 - 17:00

PNO - Trong khi các thành viên còn lại có show đi hát, đóng phim thì Will chỉ ngồi nhà trong suốt nhiều tháng và rơi vào trầm cảm.

Sau gần 1 năm yên ắng, Will trở lại với đường đua âm nhạc khi cho ra mắt MV Tận cùng nỗi nhớ - sáng tác của Andiez Nam Trương. Trong MV mới, Will kết hợp cùng nữ diễn viên An Vy, kể câu chuyện tình dang dở mang hơi hướng của phim hành động. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng nội dung bài hát và MV có vẻ không liên quan.

Ca si Will: ‘Su luyen tiec khi nhom 365 tan ra khien toi dam chan tai cho’
Will trong buổi ra mắt MV mới Tận cùng nỗi nhớ vào chiều 10/8

Trả lời cho nhận xét này, nam ca sĩ cho biết: “Tôi muốn xây dựng câu chuyện như phim ngắn. Tôi không muốn MV liên tưởng giống lời bài hát, theo lối mòn. Tôi muốn một câu chuyện kịch tính. Thuở trướ, khi còn trong nhóm 365, chúng tôi chủ yếu hát nhạc sôi động, quay ở phim trường. Nhưng khi tách ra, tôi muốn thực hiện những câu chuyện để có thể chạm đến khán giả”.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ có ý định thăm dò thị hiếu của khán giả để phát triển câu chuyện thành bộ phim ngắn phát YouTube, trào lưu đang được các nghệ sĩ tích cực theo đuổi trong thời gian qua.

Dù bài hát được Will thu âm từ trước Tết 2018 nhưng mãi đến nay mới có thể cho ra mắt MV, bởi gặp khó khăn khi xin tài trợ, tìm kiếm ê-kíp thực hiện.

Trong gần 1 năm qua, Will tập trung cho việc kinh doanh. Sau khi chuỗi cửa hàng đi vào hoạt động ổn định mới trở lại với ca hát, phim ảnh. Dẫu vậy, anh không hề lo lắng khi thị trường luôn vận động, đồng nghiệp liên tục tung sản phẩm mới, bởi đã trải qua rất nhiều lần cảm giác này từ sau khi 365 tan rã. Thậm chí, nam ca sĩ từng rơi vào trầm cảm.                           

Ca si Will: ‘Su luyen tiec khi nhom 365 tan ra khien toi dam chan tai cho’
Will (bìa trái) trong buổi biểu diễn cuối cùng trước khi nhóm 365 tan rã

“Mô hình nhóm nhạc tại Việt Nam không bao giờ sánh bằng ca sĩ solo. Tôi loay hoay một khoảng thời gian vì không tin nhóm 365 tan rã. Sự luyến tiếc đó khiến tôi giậm chân tại chỗ. Thời gian đó, tôi không dám nói chuyện với mọi người. Trong khi đó, ai cũng ra sản phẩm, đi diễn. Có lần, anh Isaac nói anh đã có vị trí rồi nên tách ra solo dễ hơn, còn chúng tôi, nếu cứ loay hoay trong nhóm thì khó tồn tại được. Tôi nghe thấy đúng, nhưng không thể nói được gì. Thời điểm này, chúng tôi vẫn còn sống chung. Mọi người cứ đi diễn, mặc đồ đẹp, còn tôi ngồi ăn cơm, xem ti vi. Quả thật khủng khiếp”, Will chia sẻ.

MV Nơi ta chờ em của Will:

Đến khi ra MV Nơi ta chờ em, Will dần khẳng định vị trí. Tâm lý dần ổn định, anh thoải mái hơn để tiếp tục công việc, lấy lại tự tin, niềm tin để có thể trò chuyện cùng các thành viên còn lại. Nam ca sĩ ví von, thời điểm này giống như lúc nhóm 365 mới được thành lập - từng suýt rơi xuống đáy vực, nhưng cuối cùng vẫn trụ được và có thành quả.

Ngoài ca hát, tháng 10 tới đây, Will cũng có một phim điện ảnh đóng chung với Kiều Minh Tuấn, An Nguy. Trước đó, anh chàng cũng được chú ý với vai diễn trong phim Em chưa 18.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI