Ca sĩ, vũ công thi nhau “a ha” trên truyền hình

31/07/2014 - 16:33

PNO - PNO - Phương Vy, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Thu Hà, Quốc Thiên, Hải Yến Idol, Kimmese… sẽ thay nhau hét “a ha” trong một gameshow được phát sóng lúc 21g30 thứ sáu hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ 1/8.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ca si, vu cong thi nhau “a ha” tren truyen hinhĐây là gameshow đã phát sóng được 9 năm và là chương trình thành công nhất của Nippon TV Nhật Bản. Người chơi sẽ được đưa ra những câu đố liên quan đến hình ảnh các địa danh nổi tiếng, trang phục, đồ dùng trong cuộc sống đời thường.

Trước sức ép về thời gian, người chơi sẽ phải cố hết sức để tìm cho ra đáp án, và sau đó là reo vui “a ha” mỗi khi giải được câu đố.

Việc người chơi cho rằng mình đã tìm thấy đáp án nhưng hoá ra câu trả lời là sai, tạo ra nhiều tình huống hài hước là điều thường thấy trong gameshow này.

Mỗi đội chơi gồm 6 người, ba người chơi trả lời được 2 câu trước sẽ được bước vào vòng hai. Người chơi nào thắng được ba vòng sẽ nhận được phần thưởng 65 triệu đồng.

Trong chương trình đầu tiên, những người sẽ “a ha” trên truyền hình là các vũ công Ngọc Thịnh (ảnh), Quang Đăng, Huỳnh Mến, Ngọc Anh… Dẫn chương trình là diễn viên Việt Hương.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI