Ca sĩ Việt bị hải quan Anh tạm giam vì nghi hành nghề mại dâm

09/05/2017 - 16:18

PNO - Nữ ca sĩ Kỳ Phương Uyên (giải nhì Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình 2008) bị hải quan Anh bắt giữ và tạm giam 7 tiếng vì nghi cô hành nghề mại dâm.

Theo thông tin chia sẻ từ fanpage chính thức của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, nữ ca sĩ Kỳ Phương Uyên (giải nhì Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình 2008) đã bị hải quan sân bay của Anh bắt giữ và tạm giam 7 tiếng vì nghi cô hành nghề mại dâm.

Ca si Viet bi hai quan Anh tam giam vi nghi hanh nghe mai dam
Chia sẻ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên về việc ca sĩ Kỳ Phương Uyên bị bắt giữ tại sân bay do bị nghi hành nghề mại dâm

Theo lời của MC Kỳ Duyên thì trong phái đoàn nghệ sĩ sang xứ sở sương mù biểu diễn, Kỳ Phương Uyên bị “lọt lại”. Sau đó, hải quan sân bay đưa cô vào phòng riêng để tra hỏi. Những nghệ sĩ còn lại vô cùng lo lắng nhưng không thể liên lạc được với Kỳ Phương Uyên trong suốt 7 tiếng đó. Sau đó, khi mọi việc sáng tỏ, Kỳ Phương được thả ra và cơ quan chức năng sở tại đồng ý cho cô biểu diễn theo lịch trình trước đó.

Ca si Viet bi hai quan Anh tam giam vi nghi hanh nghe mai dam
Ca sĩ Kỳ Phương Uyên

Nguyên nhân của sự việc này được cho là nước Anh đang siết chặt tệ nạn mại dâm nên Kỳ Phương Uyên bị rơi vào vòng nghi ngờ vì “Thấy cô (Kỳ Phương Uyên - PV) trẻ đẹp, độc thân, lại người Á Đông họ nghi ngờ đến... làm gái vì đó là một tệ nạn đang xảy ra tại đây”.

Kỳ Phương Uyên khóc sướt mướt và cảm thấy bị xúc phạm khi bị nghi là gái mại dâm. Chia sẻ về sự cố này, nữ ca sĩ cho biết trước đó liên tục đi show nên khá mệt mỏi và không trang điểm khi đi ra sân bay nhưng vẫn gặp sự cố. Giọng ca Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình 2008 đùa vui chắc lần sau phải trang điểm giống Chí Tài để không bị để ý.

Ca si Viet bi hai quan Anh tam giam vi nghi hanh nghe mai dam
Chia sẻ của Kỳ Phương Uyên sau sự cố bị tạm giữ ở sân bay do bị nghi hành nghề mại dâm

Sau cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình 2008, Kỳ Phương Uyên không hoạt động mạnh trong nước mà tiến ra thị trường hải ngoại. Hiện tại, cô đang sinh sống tại bang California, Hoa Kỳ. Năm 2014, Kỳ Phương Uyên có về Việt Nam để tổ chức liveshow. Gần đây nhất, khi nhà thờ tổ của danh hài Hoài Linh được hoàn thành, nữ ca sĩ cũng dành thời gian về để thăm viếng.

Ca si Viet bi hai quan Anh tam giam vi nghi hanh nghe mai dam
Kỳ Phương Uyên (áo trắng) trong lần về thăm nhà thờ tổ của Hoài Linh

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI