Ca sĩ Ưng Đại Vệ: 'Có thể tôi sẽ quay lại với vợ cũ'

05/12/2017 - 07:01

PNO - Nam ca sĩ cho biết anh vẫn giữ liên lạc với vợ cũ. Cả hai thường xuyên đưa con gái đi chơi chung và có thể sẽ có khả năng Ưng Đại Vệ tái hợp với vợ để con gái có một mái ấm gia đình.

Theo Ưng Đại Vệ, cuộc sống hiện tại của anh cùng con gái đã ổn định, kinh tế khá hơn và không còn thiếu hụt như trước. Thời gian này, do nam ca sĩ thường xuyên chạy show ở tỉnh nên việc chăm sóc bé Muối - con gái Ưng Đại Vệ - được anh nhờ  bố mẹ ruột trông nom. 

Ca si Ung Dai Ve: 'Co the toi se quay lai voi vo cu'
Ưng Đại Vệ và con gái

Sống cảnh "gà trống nuôi con" suốt mấy năm nay, Ưng Đại Vệ chia sẻ rằng đã có lúc anh nghĩ đến con gái và mong muốn cho con một mái ấm gia đình với đủ đầy các thành viên.

Tiết lộ về chuyện tình cảm ở thời điểm này, Ưng Đại Vệ cho hay anh đang trong trạng thái độc thân vui tính, điều anh quan tâm nhiều nhất là công việc để sớm hiện thực hóa ước mơ. Cựu thành viên nhóm GMC thổ lộ, anh vẫn giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ và cả hai thường xuyên dành thời gian để đưa con gái đi chơi chung. 

Tuy nhiên theo nam ca sĩ, việc xây dựng gia đình với một người mới là điều vô cùng khó, trong khi đó vợ cũ là người thường xuyên cùng anh chia sẻ những vui buồn của cuộc sống và cả hai vẫn giữ được mối quan hệ tốt dù không còn ở bên nhau. Vì vậy, Ưng Đại Vệ nửa đùa nửa thật rằng có thể anh sẽ quay lại với vợ cũ trong tương lai tuy nhiên bản thân anh vẫn chưa dám nói trước điều gì. 

Ca si Ung Dai Ve: 'Co the toi se quay lai voi vo cu'

Về phần vợ cũ, Ưng Đại Vệ cho biết bà xã hiện vẫn còn độc thân và dành nhiều tình cảm lẫn thời gian trò chuyện cùng con gái mỗi ngày. Ngoài ra, vợ cũ Ưng Đại Vệ vẫn cùng anh san sẻ những tâm sự trong suốt thời gian sau khi ly hôn.

Nam ca sĩ xúc động nói: "Có thể tình cảm giữa tôi và vợ không còn được như lúc ban đầu mới yêu nhưng vẫn hơn những tình cảm khác. Chúng tôi từng chia tay nhau vì nhiều vấn đề, thời điểm đó tôi cảm thấy bất lực khi mình không đủ khả năng chăm sóc, che chở và bảo vệ gia đình nhỏ. Nếu thực sự có cơ hội quay lại thì tôi sẽ cố gắng bù đắp nhiều hơn, cố gắng làm tốt hơn mọi thứ để giữ lại gia đình của mình". 

Nói về khuyết điểm của mình, Ưng Đại Vệ thẳng thắn thừa nhận rằng một trong những tật xấu của anh là sự nóng nảy và cộc tính. Tuy nhiên, nếu quyết định chung sống lại với nhau, mỗi người sẽ thay đổi một chút để hướng đến những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống tương lai. 

Ca si Ung Dai Ve: 'Co the toi se quay lai voi vo cu'

Hiện tại, sau hơn 10 tháng tạo được dấu ấn cho khán giả khi tham gia chương trình Sing my song, sự nghiệp ca hát của Ưng Đại Vệ đã có những bước khởi sắc tích cực. Anh vừa ra mắt phim ngắn Đi sau mãi một người và giới thiệu MV Quá nhiều.

Nam ca sĩ cho biết anh nhận được nhiều lời mời đi diễn hơn, đồng thời nỗ lực chạy show, tích cóp tiền bạc để sớm mua được nhà cho mình và con gái sinh sống, thoát khỏi kiếp ở trọ như hiện tại.

Chia sẻ về phim ngắn Đi sau mãi một người vừa ra mắt công chúng, Ưng Đại Vệ nhận định rằng đây là dự án khá liều lĩnh khi diễn xuất không phải là thế mạnh của anh. Tuy nhiên, với tình yêu điện ảnh, nam ca sĩ hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng trong thời gian tới. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI