Ca sĩ Trọng Hiếu mặc áo dài chúc mừng năm mới

30/12/2017 - 21:44

PNO - Thời điểm bước sang 2018 đang gần kề, nhân dịp tham gia một đêm nhạc, ca sĩ Trọng Hiếu – 'Quán quân Vietnam Idol 2015' đã gửi lời chúc mừng năm mới đến với khán giả.

Với phong cách âm nhạc trẻ trung, sôi động, Trọng Hiếu là gương mặt nhận được nhiều lời mời biểu diễn trong các lễ hội đếm ngược (countdown) đón chào năm mới. Năm mới này, Trọng Hiếu tham gia 2 chương trình gồm: VTV Countdown 2018  - Vũ khúc ánh sáng và Đại nhạc hội Countdown Party 2018 của TP.Cần Thơ.

Ca si Trong Hieu mac ao dai chuc mung nam moi
Trọng Hiếu và Jayden trong buổi ghi hình Vũ khúc ánh sáng

Trong buổi ghi hình chương trình VTV Countdown 2018  - Vũ khúc ánh sáng, Trọng Hiếu là gương mặt để chọn mở màn cùng ca sĩ nhí Jayden (New Zealand). Cả 2 cùng có điểm chung là những người Việt trẻ được sinh ra hoặc trưởng thành tại nước ngoài nhưng đã trở lại quê hương để theo đuổi đam mê của mình.

Clip Trọng Hiếu trình diễn trong Vũ khúc ánh sáng và gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả:

 

Ở tiết mục mở màn - Tôi là người Việt Nam, Trọng Hiếu và Jayden đã chọn trang phục áo dài cho phần trình diễn của mình. “Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam Hiếu mặc áo dài diễn trên sân khấu. Mặc áo dài đem đến cảm giác khác lạ lắm bởi dường như trong áo dài, những điệu nhảy, múa của Hiếu cũng mang màu truyền thống hơn. Hiếu rất cảm ơn VTV đã đầu tư tiết mục này với cả dàn trống, các hiệu ứng sân khấu… Và cả Jayden nữa, hai anh em diễn chung như quen nhau lâu lắm rồi!”, Trọng Hiếu cho biết.

Ca si Trong Hieu mac ao dai chuc mung nam moi
Trọng Hiếu trình diễn các ca khúc sôi động theo phong cách Funk pop

Trong chương trình này, Trọng Hiếu còn trình diễn bản hit 1 lần do anh sáng tác. Khi thực hiện ghi hình ca khúc, sau khi thấy sân khấu có phần thiết kế cần giống cầu trượt, Trọng Hiếu đã nảy ra ý định sẽ có màn nhảy trượt trên sân khấu này. Nam ca sĩ hài hước: “Hiếu cám ơn ê kíp đã “chịu đựng” Hiếu cho màn biểu diễn 1 lần mà phải quay đi quay lại… nhiều lần mới có tiết mục hoàn hảo. Hiếu rất cảm ơn anh Lại Bắc Hải Đăng (đạo diễn chương trình - PV) đã tạo mọi điều kiện cho những cú nhảy đến rách quần, rách giày của Hiếu trong tiết mục 1 lần”.

Trong đoạn clip tiết lộ phần trình diễn trong VTV Countdown 2018  - Vũ khúc ánh sáng sẽ phát sóng vào 22 giờ ngày mai 31/12, Trọng Hiếu thực hiện màn trượt cầu ngay trên sân khấu rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, khả năng hát tiếng Việt của nam ca sĩ đã được cải thiện từ sau khi đăng quan Vietnam Idol 2015. Tuy nhiên, trong đoạn clip ghi lại, giọng hát của nam ca sĩ khá mờ và có phần bị át bởi phần nhạc.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI