Ca sĩ Triệu Trang chi gần 4 tỉ làm 9 album bolero

09/09/2019 - 20:00

PNO - Dốc hết tiền bạc, trong vòng 3 năm, ca sĩ Triệu Trang thực hiện cùng lúc 9 album bolero.

Ca sĩ Triệu Trang là giọng ca quen thuộc với những khán giả mê dòng nhạc bolero. Trong 19 năm hoạt động nghệ thuật, cô ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc ở nhiều thể loại khác nhau trước khi tìm ra hướng đi chủ yếu hiện nay là dòng nhạc bolero. 

Sau 3 năm dành dụm tiền bạc và công sức, ca sĩ Triệu Trang ra mắt cùng lúc 9 album mang tên: Chờ đông, Bản tình cuối, Đoạn tuyệt, Biển tình, Tình lỡ, Duyên kiếp cầm ca, Giọt lệ sầu, Triệu đóa hồng. Nữ ca sĩ cho biết cô đã dốc đến 99% khả năng để thực hiện dự án mới này. 

Ca si Trieu Trang chi gan 4 ti lam 9 album bolero
Ca sĩ Triệu Trang đã có 19 năm hoạt động âm nhạc

"Bất cứ dự án âm nhạc nào của mình, tôi cũng đều nghĩ đến tính thương mại. Tôi luôn để ý đến thị trường trước khi tìm đến thể loại âm nhạc nào. 

Tôi không vất vả như nhiều ca sĩ trẻ bây giờ khi đã ca hát được 19 năm và cũng được khán giả biết đến", nữ ca sĩ chia sẻ.

Khi được hỏi về thông tin bán nhà để thực hiện album và con số gần 4 tỉ đồng quá lớn cho một dự án, nữ ca sĩ cho biết khi nhắc đến nghệ thuật, cô không muốn nói nhiều về tiền bạc.

"Tôi quan trọng mình làm được gì hơn việc đã đầu tư bao nhiêu tiền cho dự án. Nói là xót tiền thì có nhưng âm nhạc mang đến cho tôi nhiều căn nhà thì tôi bán nhà để thực hiện dự án âm nhạc chỉ là sự đầu tư ngược lại. Tôi đã bán 2 căn nhà để thực hiện đam mê của mình", Triệu Trang cho biết.

Ca si Trieu Trang chi gan 4 ti lam 9 album bolero
Triệu Trang dành gần 4 tỉ để thực hiện dự án âm nhạc

"Thị trường bolero đang bão hoà và thật sự không có nhiều giọng hát hay, xuất sắc nên tôi nghĩ việc thực hiện 9 album sẽ là một điểm nhấn trên thị trường, cũng có thể là một đòn bẩy để giúp tôi được biết đến nhiều hơn", Triệu Trang nói thêm.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI