Ca sĩ Thủy Tiên sẽ bị phạt vì diện trang phục hở hang?

15/04/2017 - 19:30

PNO - Bộ trang phục mà ca sĩ Thuỷ Tiên mặt trên sân khấu đêm qua không khác gì trang phục đã khiến một số ca sĩ bị phạt trước đó.

Trong buổi biểu diễn tối 14/4, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên xuất hiện khiến người xem không khỏi đỏ mặt khi diện bộ bodysuit hở bạo. Thoáng nhìn qua, nhiều người còn lầm tưởng Thủy Tiên đang để lộ gần 80% của cơ thể.

Ca si Thuy Tien se bi phat vi dien trang phuc ho hang?
 
Ca si Thuy Tien se bi phat vi dien trang phuc ho hang?
Bộ trang phục của Thủy Tiên bị ví von như nội y

Thực tế, mẫu thiết kế này kết hợp chất liệu voan lưới xuyên thấu bên trong cùng ren bên ngoài. Nhìn từ xa, Thủy Tiên như đang khoác nội y. Bên cạnh đó, chi tiết thanh xà, bạch xà được bố trí ngay phần ngực khiến nhiều khán giả cho rằng khá phản cảm.

Ca si Thuy Tien se bi phat vi dien trang phuc ho hang?
Chi tiết thanh xà, bạch xà bị một số khán giả cho rằng trông khá phản cảm

Nhiều người cho rằng với bộ trang phục táo bạo như thế này, Thủy Tiên sẽ phải đối diện một án phạt bởi những bộ cánh tương tự đã từng khiến Hương Tràm, Minh Hằng, Thúy Uyên,… bị phạt.

Ca si Thuy Tien se bi phat vi dien trang phuc ho hang?
Bộ jumpsuit màu nude trông như không mặc gì của Angela Phương Trinh

Tháng 8/2013, Angela Phương Trinh bị cơ quan chức năng tuýt còi khi diện bộ jumpsuit màu nude ngắn cũn cỡn khi biểu diễn. Bên trong, cô vẫn có diện nội y để che chắn. Tuy nhiên, bộ trang phục tạo cảm giác chỉ được che ở những chỗ cần chắn. Không chỉ bị phạt hành chính, Angela Phương Trinh còn bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấm diễn 6 tháng trên toàn quốc.

Tối 25/8/2014, Hương Tràm tham gia biểu diễn cho một đêm nhạc ở quán bar tại Hà Nội. Cô diện bộ váy ngắn, hở lưng và kết hợp chất liệu xuyên thấu làm lộ rõ một phần thân người và cả nội y.

Ca si Thuy Tien se bi phat vi dien trang phuc ho hang?
Trang phục cắt khoét, lộ rõ nội y của Hương Tràm

Hình ảnh không đẹp mắt của quán quân Giọng hát Việt 2012 nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ. Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã gửi văn bản hỏa tốc yêu cầu Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Hà Nội báo cáo và xử lý vụ việc.

Ngày 28/8, Hương Tràm nhận được giấy mời từ sở để lên làm việc, tường trình. Ngày 10/10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội đã ra quyết định xử phạt Hương Tràm 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng.

Trên sàn diễn của chương trình Thời trang và Cuộc sống, ca sĩ Thúy Uyên bị ví von như đang mặc nội y cách tân để trình diễn. Không nằm ngoài dự đoán, nữ ca sĩ đã bị Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM phạt hành chính 3,5 triệu đồng.

Ca si Thuy Tien se bi phat vi dien trang phuc ho hang?
Thúy Uyên bị cho là mang nội y cách điệu lên sân khấu

Tối 14/8/2011, trong chương trình ca nhạc từ thiện Đêm mỹ nhân ở Quảng Bình, Minh Hằng bị lên án dữ dội khi diện bộ đồ ren liền quần biểu diễn. Dù bên trong trang phục có lớp lót để tránh sự cố nhưng thiết kế vẫn tạo cảm giác phản cảm. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Bình đã ra mức phạt hành chính 3,5 triệu đồng với đơn vị tổ chức biểu diễn vì hành vi ăn mặc hở hang của Minh Hằng.

Tháng 4/2016, vụ việc của nữ người mẫu, MC Phương Mai cũng “ồn ào” không kém khi cô diện bộ váy xuyên thấu hở ngực, lộ cả miếng dán nhũ hoa.

Ca si Thuy Tien se bi phat vi dien trang phuc ho hang?
Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà (người thực hiện bộ váy của Phương Mai) khẳng định bên trong có một lớp lót màu da. Nhưng vì sao cô để lộ rõ cả miếng dán ngực?

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin này, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn đã: “Yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Đà Nẵng - cơ quan sở tại nơi sự việc diễn ra thành lập hội đồng để xem xét xử phạt hành vi ăn mặc phản cảm đang bị dư luận lên án của người mẫu Phương Mai. Theo quy định mới của pháp luật thì hội đồng sẽ có toàn quyền quyết định. Việc người mẫu Phương Mai có bị xử phạt hay không phụ thuộc vào quyết định của hội đồng”. 

Ngoài ra, trang phục của Hồ Ngọc Hà, Hồng Quế… tuy cũng có lớp lót voan bên trong nhưng sau đó BTC chương trình vẫn phải đóng phạt.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI