Ca sĩ Thanh Thảo: 'Bạn trai cưng chiều quá mức khiến tôi thấy ngại'

15/04/2017 - 09:00

PNO - Nữ ca sĩ Thanh Thảo vừa có những trải lòng cởi mở về mối quan hệ hiện tại với bạn trai Việt kiều.

Trước khi đáp chuyến bay trở lại Mỹ sau 2 tháng về Việt Nam thực hiện một số dự án âm nhạc, Thanh Thảo đã dành thời gian trò chuyện cùng giới truyền thông về công việc và chuyện tình cảm của cô, hiện đang được nhiều khán giả quan tâm.

* Cuộc sống hiện tại của Thanh Thảo sau thời gian định cư tại Mỹ như thế nào?

Hiện tại, tôi vẫn bay đi bay về giữa Mỹ và Việt Nam để hoạt động nghệ thuật. Cuộc sống của tôi ở Mỹ cũng giản dị như mọi người. Ban ngày, tôi đưa bé Jacky đi học, rồi đi chợ nấu ăn, chăm sóc nhà cửa… Buổi tối, tôi thường dành thời gian trả lời mail công việc. Mỗi khi có những dự án dài hơn thì tôi sẽ bay về Việt Nam để tham gia. Như lần này, tôi đã ở Việt Nam được 2 tháng.

* Việc bay đi bay về giữa Mỹ và Việt Nam có làm chị gặp khó khăn gì không?

Tôi cảm thấy mệt nhất là việc ngồi máy bay nhiều, kể cả khi về Việt Nam, tôi vẫn phải thường xuyên di chuyển bằng máy bay để đi đến các tỉnh thành. Trong một tháng, tần suất bay của tôi dao động khoảng 20 chuyến, điều này khiến tôi cảm thấy bị đuối. Vì thế, tôi phải tranh thủ ngủ trên máy bay lấy lại sức, đảm bảo năng lượng tốt nhất để phục vụ khán giả ngay khi vừa hạ cánh.

Ca si Thanh Thao: 'Ban trai cung chieu qua muc khien toi thay ngai'

* Mới đây người ta thấy bạn trai Thanh Thảo xuất hiện trong MV mới. Phản ứng của anh ấy ra sao khi lần đầu xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc cùng chị?

Thật ra, sự xuất hiện của bạn trai trong MV mới lần này là một sự tình cờ. Trong lần ra Đà Nẵng làm từ thiện, tôi thấy biển nơi đây quá đẹp nên đã “tức cảnh sinh tình”, muốn thực hiện một MV ca nhạc. Ban đầu tôi định nhờ nam diễn viên Trung Dũng đóng vai nam trong MV, tuy nhiên do báo lịch khá gấp nên Trung Dũng bận đi đóng phim, không thu xếp kịp thời gian để hỗ trợ.

Bên cạnh đó, nhận thấy những cảnh dự kiến quay trong MV cũng không quá khó để thể hiện nên tôi đã bàn bạc điều này với bạn trai. Ban đầu anh từ chối vì bản thân vốn là người kinh doanh, chưa từng diễn xuất trước ống kính.

Tuy nhiên, tôi đã cố gắng thuyết phục bằng việc nói cho anh hiểu rằng anh không cần diễn xuất gì nhiều, chỉ cần thực hiện lại những hành động thường ngày anh vẫn làm và cuối cùng thì anh nhận lời. Có thể nói, cả tôi và bạn trai đều không diễn nhiều trong MV lần này, chính điều đó đã làm những cảnh quay thêm phần tự nhiên, đồng thời cũng gắn kết tình cảm và tạo nên kỉ niệm giữa tôi cùng người yêu.

* Có người bảo bạn trai Thanh Thảo rất ga-lăng. Trong cuộc sống thường ngày, hẳn anh ấy chăm sóc chị lắm?

Ca si Thanh Thao: 'Ban trai cung chieu qua muc khien toi thay ngai'
Bạn trai Thanh Thảo luôn ở bên cạnh cô trong thời gian cô ở Việt Nam

Anh chăm sóc tôi kỹ quá làm tôi cũng ngại ngùng (cười). Bạn trai tôi là một người tỉ mỉ, anh luôn hết lòng yêu thương và nâng niu tôi như nâng một thứ gì đó rất mong manh, dễ vỡ. Chẳng hạn như mỗi lần lên xuống cầu thang, anh đều lo sợ tôi bị ngã nên thường dìu dắt. Tôi cũng đùa với anh rằng: “Nếu một ngày em có bầu, chắc anh bế em lên xuống luôn chứ không để cho đi” (cười lớn).

* Từng trải qua không ít thăng trầm trong chuyện tình cảm, ắt hẳn việc chinh phục trái tim Thanh Thảo không hề là điều dễ dàng với người khác giới. Vậy điều gì ở người bạn trai này khiến chị rung động và nhận lời yêu anh?

Điều đầu tiên khiến tôi xúc động bắt nguồn từ việc anh lo lắng, chăm lo cho tôi trong suốt thời gian tôi bị bệnh ở Mỹ, từ chuyện đưa tôi đi bác sĩ, đi bệnh viện cho đến chuyện tìm cho tôi bác sĩ giỏi nhất, chữa hay nhất vì anh biết tôi rất sợ đau nên muốn tìm người giỏi để làm không đau cho tôi. Bên cạnh đó, cũng một tay anh chăm sóc tôi từ ly sữa, tô cháo…

Khi yêu anh, tôi không được phép lo nghĩ quá nhiều bởi anh muốn những nỗi lo trong cuộc sống hàng ngày sẽ do anh gánh vác. Hơn ai hết, anh muốn mang đến cho tôi chính là sự hạnh phúc, nhẹ nhàng, vui vẻ và bình an. Đó là điều khiến tôi xúc động và trân quý nơi anh!

Ca si Thanh Thao: 'Ban trai cung chieu qua muc khien toi thay ngai'

* Nhưng lẽ nào bạn trai Thanh Thảo không hề có khuyết điểm nào?

Khuyết điểm lớn nhất của anh với tôi chính là sự ít nói và không thể hiện ra ngoài nhiều nên đôi lúc tôi chưa hiểu được là anh muốn gì, vì thế tôi luôn tìm hiểu anh mỗi ngày. Bên cạnh đó, việc anh cưng chiều tôi quá mức cũng là một khuyết điểm nơi anh, vì cưng quá sẽ dễ khiến tôi bị hư (cười lớn)!

* Phải chăng việc bạn trai ít nói là do Thanh Thảo có phần “lấn lướt” hơn trong tính cách hay là do anh cảm thấy chị “dữ quá” mà không dám bày tỏ cảm xúc của mình?

Không có cơ hội đó (cười)! Vì ngay từ đầu anh đã nói với tôi rằng: “Anh sẽ không cho em cơ hội lớn tiếng với anh, không cho em cơ hội có thể gây chiến với nhau trong cuộc sống hàng ngày”. Bởi bạn trai vốn là người làm kinh doanh và phải tiếp xúc với rất nhiều người, xử lý rất nhiều chuyện “đau đầu”. Cho nên khi về đến nhà, anh ấy chỉ mong tìm được sự bình an, nhẹ nhàng và vui vẻ.

Ca si Thanh Thao: 'Ban trai cung chieu qua muc khien toi thay ngai'

Anh từng nói với tôi rằng, nếu em yêu anh thì vui lòng không gây chiến trong nhà, không giận dỗi những chuyện linh tinh, nhỏ nhặt và không thích cái gì thì nói thẳng với nhau để sửa liền. Tôi cũng nhận thấy rõ, sau mỗi lần cãi nhau vì không hài lòng một điều gì đó, lần sau tôi không còn nhìn thấy lỗi đó nữa vì bạn trai đã thay đổi để làm hài lòng tôi.

Anh cũng thẳng thắn nói với tôi rằng, những gì em không vui anh không bao giờ lặp lại thì những gì anh không vui ở em, em cũng đừng có lặp lại. Và ngay từ đầu, chúng tôi đã thẳng thắn với nhau như vậy cho nên cuộc sống hiện tại cũng khá dễ dàng và cả tôi lẫn bạn trai đều đang vun đắp xây dựng một mối quan hệ nhẹ nhàng, bình yên và hạnh phúc!

Ca si Thanh Thao: 'Ban trai cung chieu qua muc khien toi thay ngai'
Bạn trai Thanh Thảo là người ít nói, trái ngược với cô

* Chị và bạn trai có chia sẻ với nhau những điều đã trải qua trong quá khứ, về những mối tình dang dở hay chưa?

Có chứ, tôi đã khai và anh cũng khai thật về những điều trong quá khứ (cười). Với bạn trai tôi, anh quan niệm rằng những gì đã qua rồi, đã cũ rồi thì bỏ đi, không suy nghĩ đến nữa.

Anh thường nói với tôi rằng, em đừng suy nghĩ về những gì của ngày hôm qua, với anh ngày hôm nay và ngày mai mới là quan trọng, còn điều gì đã xảy ra rồi, đã lỡ rồi thì không có hối hận, không tiếc và cũng đừng nghĩ đến nữa.

* Mẹ chị và gia đình bạn trai có ý kiến gì về chuyện tình cảm của cả hai không?

Cả nhà anh rất vui khi biết anh có bạn gái. Trong lần đầu ra mắt gia đình bạn trai, mọi người trong nhà đều tề tựu để xem mắt bạn gái anh Tom. Có thể nói, những người thân của anh đều vui vẻ và nhiệt tình chào đón tôi, điều này làm tôi vô cùng hạnh phúc! Về phần mình, từ trước đến nay, mẹ tôi chưa bao giờ can thiệp vào chuyện tình cảm hay cưới xin của tôi, mọi việc đều do tự bản thân tôi quyết định và mẹ luôn tôn trọng điều đó.

Ca si Thanh Thao: 'Ban trai cung chieu qua muc khien toi thay ngai'
 

* Dường như sau tất cả những thăng trầm, Thanh Thảo hiện đang có một mối tình đẹp bên người đàn ông gần như hoàn hảo. Điều này có khiến chị mơ đến “ngôi nhà và những đứa trẻ” chứ?

Mỗi khi yêu, ai cũng mong có kết thúc tốt đẹp và đi đến một đám cưới lãng mạn nhưng tất cả đều phải nhờ duyên phận. Trước đây tôi cũng có những mối tình kéo dài 6-7 năm nhưng cuối cùng chẳng đi đến đâu, nên bây giờ tôi không đủ tự tin để nói trước điều gì. Ngoài ra, bạn trai cũng chưa nói điều gì với tôi, nếu anh cầu hôn thì tôi sẽ nhận lời (cười lớn).

Nói vui thôi, hiện tại tôi chỉ mong có thể giữ được hạnh phúc mà mình đang có và hy vọng sẽ có thể báo tin vui đến mọi người trong thời gian tới. Tôi cũng mong rằng lần này tôi đã có thể tìm được người đàn ông cuối cùng trong cuộc đời mình để có được một đám cưới lãng mạn như mình mong muốn. Và lúc đó chắc hẳn là tôi sẽ livestream đám cưới để khán giả khắp nơi có thể chia vui cùng mình (cười).

*Xin cảm ơn Thanh Thảo về buổi trò chuyện này!

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI