Ca sĩ S.T: Ngừng ca hát 2 năm để chấn chỉnh bản thân

19/02/2019 - 19:29

PNO - Nam ca sĩ cho biết anh từng có những cú trượt dài trong công việc nên cần thời gian để định hình lại. Đây cũng là lúc S.T dần thay đổi suy nghĩ để trưởng thành, chín chắn hơn.

Sau khi nhóm 365 tan rã, các thành viên đều phát triển sự nghiệp solo để tìm kiếm những thành công mới. Tuy nhiên, trong 2 năm gần đây, S.T lại khá im ắng với các hoạt động âm nhạc. Chiều 19/2, nam ca sĩ giới thiệu sản phẩm mới, đánh dấu sự trở lại sau khoảng thời gian đủ dài để nghỉ ngơi, thay đổi bản thân.

Ca si S.T: Ngung ca hat 2 nam de chan chinh ban than
Tạo hình của S.T trong sản phẩm mới mang tên Thật xa thật gần, sáng tác của Andiez.

Lý giải về sự im ắng trong thời gian qua, S.T cho biết: “Tôi dừng hoạt động âm nhạc trong 2 năm bởi sau chương trình Hoà âm ánh sáng 2017, tôi nhận ra mình cần trau dồi nhiều hơn nữa, củng cố lại tinh thần. Khoảng thời gian trước đó, đặc biệt sau chiến thắng tại Bước nhảy hoàn vũ, đi đâu cũng được mọi người tung hô, tôi hoạt động với tinh thần tự tin đến mức tự cao tự đại. Nhưng với những cú trượt dài trong Hoà âm ánh sáng, tôi thấy cần chấn chỉnh lại mình. Tôi cũng muốn tự phạt, nếu cứ làm nghề như thế, khán giả sớm muộn sẽ quay lưng với mình thôi”.

Ngưng hoạt động 2 năm, S.T cũng nhận ra đó là sự nguy hiểm bởi sẽ khiến khán giả lãng quên. Tuy nhiên, anh cho rằng nếu không trưởng thành hơn thì khán giả cũng không thể nào cảm nhận được. “Khi tôi không hiểu về con đường âm nhạc của mình thì khán giả cũng không thể hiểu được. Bây giờ, tôi rất tự tin về sự trưởng thành, chín chắn hơn”, S.T chia sẻ.

S.T chia sẻ việc dừng ra sản phẩm trong 2 năm qua:

 

S.T cho biết từ thời điểm còn hoạt động ở nhóm 365 cho đến thời gian đầu hoạt động solo, mọi người đều nhìn anh với hình ảnh trẻ con nhưng nay đã đến ngưỡng tuổi 30, anh cần trưởng thành thực sự. S.T tự tin suy nghĩ, hành động của anh hiện nay giúp người khác cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Đồng thời, S.T cũng thay đổi nghệ danh thành S.T Sơn Thạch, Lý giải về điều này, nam ca sĩ nói: “S.T 365 là nghệ danh gắn với thời thanh xuân của tôi nhưng đây là lúc cần cất đi những kỷ niệm đó để bước sang trang mới trong sự nghiệp. Tôi lấy tên Sơn Thạch như một sự trân trọng với cái tên bố mẹ đã đặt cho. Ngoài ra, tôi cũng không muốn bị nhầm lẫn với một số nghệ sĩ khác”.

Năm 2019, nam ca sĩ sẽ cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc, mở đầu là MV Thật xa thật gần, sáng tác mới nhất của Andiez. Đây là sản phẩm cá nhân thứ ba của S.T từ khi nhóm 365 tan rã. Ca khúc được viết theo chất liệu R&B với tiết tấu nhanh, khá sôi động, bắt tai. Giữa một thị trường âm nhạc mà hầu hết các ca sĩ trẻ vẫn đang “khát” bài hit, S.T cho biết anh không đặt nặng vấn đề này.

Ca si S.T: Ngung ca hat 2 nam de chan chinh ban than
Nam ca sĩ cũng đổi nghệ danh thành S.T Sơn Thạch nhân dịp ra mắt sản phẩm mới sau 2 năm.

“Chuyện bài hát hit hay không phụ thuộc tâm tư, tình cảm, suy nghĩ riêng của từng nghệ sĩ. Riêng tôi đã làm thì phải theo lao, chứ không nửa vời. Tôi cho rằng một ca sĩ trong sự nghiệp phải có đến 20 bài hit mới nghỉ được chứ”, S.T thẳng thắn.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI