Ca sĩ Phương Vy: 'Tôi nhận ra ông xã rất lãng mạn từ những món quà tặng'

14/02/2017 - 07:30

PNO - "Nhìn vẻ ngoài thì Sean có vẻ là một người khá khô khan nhưng đối với tôi, anh ấy thực sự rất lãng mạn. Tôi nhận ra điều đó trong mỗi món quà mà anh lực chọn để tặng tôi", Phương Vy bật mí.

- Chọn hạnh phúc cá nhân và hi sinh sự nghiệp vị trí ở đỉnh cao, điều đó có gây cho chị tiếc nuối?

Tôi không hề cảm thấy hối tiếc khi chọn gia đình vì đích đến cuối cùng của người phụ nữ vẫn là một gia đình hạnh phúc. 

Ca si Phuong Vy: 'Toi nhan ra ong xa rat lang man tu nhung mon qua tang'
Phương Vy ngập tràn hạnh phúc bên ông xã.

Vậy chị sẽ quay lại nắm bắt và đuổi theo mọi người trong năm 2017 như thế nào, chị đã hình dung ra chưa?

Tôi vẫn đang tìm kiếm cho mình một ca khúc mới. Bản thân tôi cầu toàn nên để kiếm một ca khúc yêu thích thì cần có thời gian. Nói nắm bắt và đuổi theo thì chưa đúng, vì Phương Vy vẫn là Phương Vy. Tôi không muốn phải thay đổi để trở thành giống ai hoặc đi theo xu hướng nào.

Ông xã chị có vẻ như cũng rất thích truyền thông Việt Nam và cũng rất mê gia nhập làng giải trí thì phải?

Ông xã tôi là người vui tính và rất chiều vợ, nên tôi “rủ rê” cover ca khúc nào thì cũng chiều lòng ngay. Còn về việc gia nhập showbiz thì còn tuỳ duyên, Sean hiện đang bận rộn với công việc nên cover các ca khúc cũng là một cách xả stress của anh ấy mà thôi.

Chị sẽ giúp anh ấy tỏa sáng chứ?

Nếu Sean thích thì tôi sẵn lòng.

Bản cover “Tình thôi xót xa” của anh chị đã đạt tới con số hơn 2 triệu lượt view rồi, sau thành công bất ngờ này anh chị có nghĩ là mình sẽ “làm cái gì đó” mới khác chứ?

Thực ra, ban đầu tôi và Sean muốn hát với nhau cho vui thôi, chứ không nghĩ kiếm view hay lợi nhuận gì từ clip này hết. Bởi vậy, con số 2 triệu lượt xem khiến 2 đứa rất vui. Nhưng điều hạnh phúc hơn nữa đó là khi đọc những bình luận, chia sẻ của mọi người về clip. Sau clip này, Vy và Sean cũng dự định ra nhiều clip khác hoặc là làm một bộ phim ngắn chẳng hạn (Cười).

Ca si Phuong Vy: 'Toi nhan ra ong xa rat lang man tu nhung mon qua tang'
Ông xã Phương Vy là người đàn ông rất lãng mạn.

Nhiều người phụ nữ lần đầu làm vợ và làm mẹ sẽ bị stress vì những vướng bận con cái. Chị có từng phải trải qua cảm giác này?

Tôi may mắn có được Sean bên cạnh, anh là bác sĩ nên rất có kinh nghiệm chăm sóc người khác. Sean chăm sóc và làm cho tôi vui, cười cả ngày, cả hai ít khi tranh cãi về điều gì, nếu có anh ấy cũng nhường nhịn tôi.

Khi yêu thì ai cũng lãng mạn và đẹp hơn trong mắt nhau hết nhưng khi lập gia đình rồi thì có khi là khác. Chị thấy ông xã mình khi làm chồng khác với khi làm người yêu như thế nào?

Sean không có nhiều thay đổi gì nhiều. Tính cách vẫn dí dỏm, hài hước, luôn lắng nghe, chăm sóc vợ và con chu đáo. Có chăng là hiện tại cả hai không còn có nhiều thời gian hẹn hò, đi chơi như trước, niềm vui mỗi ngày là về nhà cùng quây quần bên mâm cơm gia đình. Tối Sean ngồi làm việc, tôi xem truyền hình và chơi đùa cùng con. Chỉ vậy thôi là đối với tôi viên mãn lắm rồi.

Anh ấy có phải tuýp người đàn ông lãng mạn? Món quà Valentine anh ấy tặng mà chị thích nhất là gì?

Nhìn vẻ ngoài thì Sean có vẻ là một người khá khô khan nhưng đối với tôi, Sean thực sự rất lãng mạn. Tôi nhận ra điều đó trong mỗi món quà mà Sean lực chọn để tặng tôi. Tôi yêu thích hết tất cả nhưng tôi thích nhất là chiếc máy nghe đĩa than cùng 1 bộ sưu tập đĩa than của nhóm The Carpenter, nhóm nhạc mà tôi thích nhất. Và có lần Sean đã lùng mua được một chiếc dây chuyền rất hiếm gọi là The Falling Star, có mặt dây chuyền làm bằng một mảnh đá vũ trụ với lời đề tặng "Em là ngôi sao trong lòng anh".

Ca si Phuong Vy: 'Toi nhan ra ong xa rat lang man tu nhung mon qua tang'
 

Chị có nhìn ra tật xấu nào ở người chồng mình? Tật xấu đó có đáng được bỏ qua không hay nhân dịp này mình thử góp ý để anh ấy rút kinh nghiệm?

Cả tôi và Sean đều có chung 1 tật xấu đó là 2 đứa nóng tính kinh khủng nhưng cả 2 đều nhận ra điều đó nên 2 đứa quyết định ngày nào cũng dành ra ít nhất 15 trước khi ngủ phút ngồi cạnh nhau và thiền... để tĩnh tâm, lắng nghe hơi thở của nhau và cách đó thật sự rất hiệu quả.

- hôn nhân bền chặt, theo chị, đâu là yếu tố mang tính quyết định?

Để một hôn nhân lúc nào cũng tươi mới như một cuộc tình thì tôi và Sean nghĩ thứ nhất là phải lắng nghe đối phương, quan tâm đến cảm nhận của đối phương, chia sẻ những suy nghĩ, những niềm vui và cả những nỗi buồn. Bên cạnh đó thì mỗi ngày phải thật nhiều tiếng cười.

Anh chị sẽ sinh thêm một bé nữa cho vui cửa vui nhà chứ?

Tôi à Sean dự định khi Ailani được khoảng 3, 4 tuổi thì nếu được sẽ có thêm 1 bé nữa, trai hay gái cũng không quan trọng. Quan trọng là tụi mình chắc chắn sẽ chăm lo đầy đủ, yêu thương và bảo vệ các con.

Kế hoạch nghệ thuật dài hơi của chị trong năm 2017 là gì?

Tôi cũng dự định cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và cũng đang trong quá trình tìm ca khúc yêu thích. Bởi thực ra tính tôi có phần khó tính, kén chọn trong âm nhạc. Do đó, tôi đang “mơ mộng” và muốn thể hiện danh sách những bài hát xưa cũ mà mình chưa có dịp hát trước đã.

Trương Quốc Phong 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI