Ca sĩ Phương Thanh: 'Nghệ sĩ nên chừng mực khi chia sẻ đời tư'

04/03/2019 - 20:38

PNO - Biết khán giả luôn hứng thú với những thông tin về đời tư của nghệ sĩ nhưng ca sĩ Phương Thanh khẳng định, ở góc độ người trong cuộc, chỉ nên chia sẻ chừng mực.

Sau khi một số chương trình khai thác chuyện đời tư nghệ sĩ bị khán giả và những người liên quan phản ứng, gameshow về chủ đề này nhận được cái nhìn không mấy thiện cảm. Do đó, ngay khi 60 phút rực rỡ - chương trình gặp gỡ những nghệ sĩ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật cùng kể về chuyện đời, chuyện nghề công bố thông tin, nhiều người hồ nghi vì có thể đây là phiên bản tiếp theo xoáy vào những chuyện bên lề.

Ca si Phuong Thanh: 'Nghe si nen chung muc khi chia se doi tu'
Ca sĩ Phương Thanh cho rằng nghệ sĩ nên hạn chế, chừng mực khi chia sẻ cuộc sống cá nhân.

Ca sĩ Phương Thanh, 1 trong 12 nghệ sĩ tham gia gameshow, cho biết dù có chia sẻ đời tư trong chương trình nhưng đó là những kỷ niệm về nghề, những câu chuyện hài hước hay xúc động chưa từng được kể ra và không liên luỵ đến ai. "Hơn 2/3 thời gian trong chương trình dành cho những ca khúc đã từng gắn bó với nhiều thế hệ khán giả hay các sáng tác mới nên nếu có kể về đời tư, đó cũng là những chuyện hài hước, vui nhộn, không khai thác quá sâu", ca sĩ Phương Thanh chia sẻ.

Hầu hết những khán giả quan tâm đến đời tư của nghệ sĩ đều mong muốn được biết nhiều hơn và luôn luôn tò mò. Điều này khó có thể thay đổi thói quen nghe/đọc tin tức của khán giả nhưng về góc độ của người trong cuộc, ca sĩ Phương Thanh nhắc đến việc nghệ sĩ nên giữ chừng mực khi chia sẻ cuộc sống cá nhân.

Trailer giới thiệu chương trình 60 phút rực rỡ:

"Ngày xưa, khi đóng phim, chỉ cần 5 giây là tôi có thể khóc từ tiền cảnh - trung cảnh - hậu cảnh. Sau một khoảng thời gian buông bỏ mọi thứ, không buồn nữa thì tự nhiên mình cười nhiều, cảm thấy vui nhưng đóng bi lại không được. Vậy mà chỉ cần bật nhạc của bài Dù có là người tình, tôi lại khóc ngay", Phương Thanh chia sẻ về ca khúc sẽ biểu diễn trong chương trình.

Ngoài sự tham gia của Phương Thanh, 60 phút rực rỡ còn có sự góp mặt của Quang Hà, Nguyên Vũ, Thanh Thảo, Ngọc Ánh... Ở mùa đầu tiên, chương trình gồm 12 tập tương đương với 12 nhân vật, sẽ lên sóng vào 20g30 thứ 7 (tuần thứ 2 của tháng), trên kênh VTV9, bắt đầu từ ngày 9/3.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI