Ca sĩ Phương Dung từng bị chửi 'Đồ giám khảo súc vật'?

27/02/2018 - 18:28

PNO - Khi làm giám khảo một chương trình, ca sĩ Phương Dung từng bị một ca sĩ nữ, là thí sinh của chương trình, nhắn tin với lời lẽ nặng nề.

Sau 2 mùa giải, Hãy nghe tôi hát chính thức trở lại với mùa giải thứ 3 trong năm nay.      

Ca si Phuong Dung tung bi chui 'Do giam khao suc vat'?
Phương Dung, Thái Châu sẽ đảm nhận vai trò giám khảo chính của Người kể chuyện tình 2018

Tiếp tục là giám khảo của chương trình, khi được hỏi về việc bị một thí sinh nhắn tin mắng chửi, ca sĩ Phương Dung xác nhận: “Đúng là tôi từng bị một ca sĩ nhắn tin chửi là "đồ giám khảo súc vật" và nhiều từ ngữ nặng nề khác, nhưng tôi không áp lực hay buồn gì cả. Tôi cảm thấy cảm thương cho em thí sinh đó. Ba mẹ của em ấy cũng cỡ tuổi tôi hoặc nhỏ hơn nên tôi ân xá. Tôi mong em ấy cố gắng tập để xứng đáng là con gái của nghệ sĩ nổi tiếng. Tôi làm dâu trăm họ chứ không thể làm hài lòng tất cả”.     

Ca sĩ Thái Châu chia sẻ với đàn chị Phương Dung về vấn đề này. Anh hài hước động viên rằng trước khi đi chấm bất kỳ cuộc thi nào Phương Dung nên khấn vái để tránh gặp tình huống tương tự. 

Ca si Phuong Dung tung bi chui 'Do giam khao suc vat'?
Phương Dung từng bị một thí sinh, con gái một nghệ sĩ nổi tiếng nhắn tin xúc phạm trong một cuộc thi về bolero

Phương Dung ngồi ghế giám khảo chương trình này liên tục 3 mùa. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Trên sân khấu, tôi có nghiêm khắc khi các em hát sai lời. Việc này rất tai hại vì làm sai lệch nội dung của những ca khúc gắn liền với thời gian, giới mộ điệu. Tôi chỉ là người nhắc nhở các em phải tôn trọng các nhạc sĩ cũng như những người đi trước, mà trên hết là việc hát đúng lời. Tôi chưa xong phần đời của mình thì làm sao dám nhận làm thầy những em đi sau”.

Ca si Phuong Dung tung bi chui 'Do giam khao suc vat'?
Ca si Phuong Dung tung bi chui 'Do giam khao suc vat'?
Phương Dung, Thái Châu sẽ hội ngộ nhiều đồng nghiệp trên ghế giám khảo Hãy nghe tôi hát 2018

Cũng theo ca sĩ Phương Dung, nhạc sĩ Lam Phương từng cho biết bài Thành phố buồn hầu hết ca sĩ đều hát sai lời”, cụ thể là từ “trốn” trong câu “Rồi từ đó trốn phong ba, em làm dâu nhà người”. Thông thường các ca sĩ hát là “chốn”. “Thành ra phải hát cẩn thận, nhất là các em miền Nam, đặc biệt khu vực miền Tây. Hát đúng lời, phát âm đúng là điều kiện cơ bản nhất để các em có thể làm nghề chuyên nghiệp”, Phương Dung nói.                                                                                                                          

Ca si Phuong Dung tung bi chui 'Do giam khao suc vat'?
 
Ca si Phuong Dung tung bi chui 'Do giam khao suc vat'?
Võ Hạ Trâm, Cao Mỹ Kim, 2 gương mặt quen thuộc sẽ góp mặt trong chương trình Hãy nghe tôi hát 2018

Dàn thí sinh của Hãy nghe tôi hát 2018 có: Võ Hạ Trâm, Mai Quốc Việt, Như Trang, Trần Vũ, Cao Mỹ Kim và Nguyễn Lê Bá Thắng.                                         

Các thí sinh sẽ thể hiện lại những ca khúc gắn liền với các đàn anh, đàn chị thông qua 12 chủ đề. Giám khảo chính của Hãy nghe tôi hát 2018 là ca sĩ Phương Dung, Thái Châu. Trong mỗi tập, có thêm giám khảo khách mời gồm: Sơn Tuyền, Giao Linh, Mạnh Đình, Nguyễn Hưng, Bảo Yến, Ngọc Sơn...

Quán quân của chương trình sẽ nhận giải thưởng 150 triệu đồng, á quân nhận 100 triệu đồng. Hãy nghe tôi hát 2018 lên sóng THVL1 vào lúc 21h thứ năm hằng tuần. Chương trình gồm 13 tập, bao gồm đêm chung kết. Số phát sóng đầu tiên của chương trình có chủ đề về ca sĩ Trường Vũ. 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI