Ca sĩ Phương Anh đăng quang 'Người hát tình ca 2017'

20/08/2017 - 23:01

PNO - Sau 3 tháng phát sóng, chương trình 'Người hát tình ca 2017' đã khép lại với phần thắng thuộc về nữ ca sĩ Nguyễn Phương Anh.

Tối 20/8, chung kết chương trình Người hát tình ca 2017 diễn ra với sự so tài kịch tính giữa 3 thí sinh Nguyễn Phương Anh, Lều Phương Anh và Ôn Vĩnh Quang. Họ là 3 gương mặt xuất sắc đã vượt qua nhiều đối thủ khác để góp mặt trong đêm thi cuối cùng.

Ca si Phuong Anh dang quang 'Nguoi hat tinh ca 2017'
Thí sinh Nguyễn Phương Anh

Dù không quá nổi bật trong các vòng thi trước nhưng Nguyễn Phương Anh lại là thí sinh giữ được phong độ ổn định và tốt nhất trong suốt cuộc thi. Tại đêm chung kết, Nguyễn Phương Anh đã có màn trình diễn vượt trội, tạo được ấn tượng sâu sắc với ban giám khảo. Cô nhận được sự đồng thuận từ cả 3 vị giám khảo khó tính Ý Lan, Đức Huy và Vũ Quốc Việt để xuất sắc giành ngôi quán quân với số tiền thưởng 300 triệu đồng. Nữ ca sĩ Lều Phương Anh và thí sinh Ôn Vĩnh Quang là Á quân với tiền thưởng 50 triệu đồng.

Ca si Phuong Anh dang quang 'Nguoi hat tinh ca 2017'
Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt

Nhận xét về phần trình diễn của Nguyễn Phương Anh, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt cho biết: "Trong một mùa giải với những thí sinh đều đã từng thành công ở các chương trình khác, sự chênh lệch trong trình độ là không quá lớn. Nguyễn Phương Anh có một điểm lớn trội hơn các thí sinh còn lại là sự ổn định phong độ qua từng tuần thi, từng vòng thi. Phương Anh luôn có được sự tỉnh táo và vững chãi cần thiết khi xử lý một bài hát".

Đồng tình với Vũ Quốc Việt, nhạc sĩ khó tính Đức Huy chia sẻ: "Giọng của Nguyễn Phương Anh là một giọng hát truyền cảm, chất giọng đặc biệt với nhịp vững chắc, có kinh nghiệm và rất sáng sân khấu. Ngoài giọng hát, Nguyễn Phương Anh còn có nụ cười và sự duyên dáng, dễ gây cảm tình với mọi người".

Ca si Phuong Anh dang quang 'Nguoi hat tinh ca 2017'
Ca sĩ Ý Lan và nhạc sĩ Đức Huy

Nữ ca sĩ Ý Lan dù dành nhiều cảm tình và sự ưu ái cho thí sinh Ôn Vĩnh Quang từ đầu cuộc thi, nhưng vẫn không phủ nhận sự vượt trội của Nguyễn Phương Anh trong đêm chung kết.

Chị nói: "Nguyễn Phương Anh rất xứng đáng với giải quán quân vì em đã rất chuẩn mực trong từng giai đoạn của mỗi kỳ thi. Từ nhân dáng cho đến kỹ thuật hát của em đặt trong từng bài hát luôn cho cá nhân Ý Lan cảm nhận được sự chuẩn bị rất chu đáo của em cho cuộc thi, và cũng nói lên được sự tôn trọng của em đối với tất cả khán giả đang xem em trình diễn".

Ca si Phuong Anh dang quang 'Nguoi hat tinh ca 2017'
Ca sĩ Lều Phương Anh

Riêng với Lều Phương Anh, Ý Lan cũng dành nhiều lời khen tặng vì sự nỗ lực của cô.  "Đó là ý chí của một người ca sĩ đang mang thai em bé trong bụng mà vẫn vượt qua khó khăn về sức khỏe để đi đến cùng trong cuộc thi này. Ý Lan còn cảm phục hơn với tinh thần yêu quý âm nhạc và nghệ thuật của em. Xin em hãy mãi giữ ngọn lửa đam mê âm nhạc trong em. Vì mỗi khi em cất tiếng hát là gieo tình cảm của em vào từng lời ca, tiếng nhạc. Đã rất nhiều lần em làm mềm trái tim của cô qua những phần trình diễn đặc sắc. Hãy tin ở tôi điều này, vì đó là một vũ khí đẹp nhất mà em sở hữu", Ý Lan bày tỏ sự cảm phục Lều Phương Anh.

Ca si Phuong Anh dang quang 'Nguoi hat tinh ca 2017'
Ý Lan chúc mừng thí sinh Ôn Vĩnh Quang

Với thí sinh Ôn Vĩnh Quang - người luôn được Ý Lan ưu ái cho điểm nhẹ tay trong suốt cuộc thi cũng như dành nhiều lời khen tặng, tuy nhiên anh chàng chỉ dừng lại ở vị trí Á quân, nữ giám khảo đã bộc bạch: "Là giám khảo trong suốt quá trình của cuộc thi, tôi đã theo dõi tiếng hát của em rất sát. Tôi yêu quý tiếng hát của em qua những trưởng thành của từng tập thi mà em đạt được. Tôi càng quý em hơn bởi phẩm chất con người của em nữa. Em hãy giữ tình yêu âm nhạc trong em vì trong tiếng hát của em chất chứa đầy tình cảm và khán giả sẽ luôn cảm nhận được niềm an ủi và bình an qua tiếng hát của em". 

So với hai Á quân, thắng lợi của Nguyễn Phương Anh hoàn toàn thuyết phục bởi cô đã chiến thắng toàn diện ở cả 85% điểm hiện trường và 15% điểm số quy đổi từ tin nhắn bình chọn của khán giả.

Ca si Phuong Anh dang quang 'Nguoi hat tinh ca 2017'
Nguyễn Phương Anh hạnh phúc khi đăng quang Người hát tình ca 2017

Chia sẻ cảm xúc khi đăng quang, Nguyễn Phương Anh cho biết: "Tôi bất ngờ và hạnh phúc khi biết bản thân là người chiến thắng. Khi tham gia chương trình, tôi luôn nghĩ đây là một sân chơi để tôi có thể hát những dòng nhạc mà mình ít khi hát thậm chí là chưa từng hát.

Tôi rất cảm ơn chương trình đã cho tôi và các bạn khác có một sân chơi thật thú vị, một khoảng thời gian bên nhau rất đáng nhớ. Riêng tôi, qua cuộc thi này tôi được trải nghiệm bản thân qua nhiều thể loại nhạc, có thêm nhiều người bạn mới, nhiều khán giả mới. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình, ông xã và hai con vì đã luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi”.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI