Ca sĩ Như Quỳnh về nước làm huấn luyện âm nhạc

20/12/2017 - 13:20

PNO - Nữ ca sĩ sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên của chương trình ‘Thần tượng bolero 2018’ cùng với Ngọc Sơn và Quang Lê.

Với những khán giả yêu thích dòng nhạc trữ tình, quê hương, Như Quỳnh không còn là cái tên quá xa lạ. Tuy nhiên, từ khi định cư sang Mỹ, Như Quỳnh dần vắng bóng với các hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Đôi lần, nữ ca sĩ về Việt Nam nhưng chỉ ngồi ở hàng ghế khán giả theo dõi các đàn em biểu diễn như Tường Khuê, Tường Nguyên...  

Ca si Nhu Quynh ve nuoc lam huan luyen am nhac
Như Quỳnh về nước làm huấn luyện viên chương trình nhạc bolero

Mới đây, theo thông tin từ NSX Thần tượng bolero, Như Quỳnh sẽ chính thức về nước để đảm nhận vai trò huấn luyện viên cho sân chơi này. Trước đó, trong cuộc thăm dò giữa những cái tên kỳ cựu cho vị trí huấn luyện viên mùa thứ 3 của Thần tượng bolero, Như Quỳnh cũng là ca sĩ được kỳ vọng nhiều nhất.

Ở chương trình năm 2018, NSX chỉ rút lại còn 3 huấn luyện viên, thay vì 4 như 2 mùa trước. Hai huấn luyện viên còn lại của mùa giải này là ca sĩ Ngọc Sơn và Quang Lê. Mùa giải 2017, Ngọc Sơn, Quang Lê đưa học trò đến với ngôi vị Á quân của Thần tượng bolero. 2 quán quân trước đó của cuộc thi này là: Trung Quang (2016, đội Đan Trường) và Hellen Thuỷ (2017, đội Đàm Vĩnh Hưng).

Ca si Nhu Quynh ve nuoc lam huan luyen am nhac
 
Ca si Nhu Quynh ve nuoc lam huan luyen am nhac
Ca sĩ Ngọc Sơn, Quang Lê từng làm huấn luyện viên mùa 2017

Đứng trước 2 thành viên đã có kinh nghiệm với gameshow, ca sĩ Như Quỳnh ít nhiều sẽ gặp khó khăn khi chưa từng ngồi ghế huấn luyện viên cuộc thi nào. Tuy nhiên, sức hút của nữ ca sĩ hứa hẹn tạo nên nhiều điều bất ngờ.

Ngoài vị trí huấn luyện viên, cuối tháng 11 vừa qua, Như Quỳnh đã được cấp phép chính thức để tổ chức liveshow Duyên phận vào đầu năm 2018 tại Hà Nội. Giấy phép này có hiệu lực đến tháng 4/2018. Sau đó, nếu hoạt động của Như Quỳnh tại Việt Nam không có sai phạm trong thời gian được cấp phép, các cơ quan chức năng sẽ xem xét kéo dài thời hạn.

Video clip Như Quỳnh thi Tiếng hát truyền hình năm 1991:

 

Như Quỳnh tên thật là Lê Lâm Quỳnh Như, sinh năm 1970 tại Quảng Trị. Thời điểm chưa nổi tiếng, gia đình Như Quỳnh thuộc diện khó khăn. Nữ ca sĩ cũng không thể theo học nhạc viện đến nơi đến chốn vì gia đình không có điều kiện. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, năm 1991, cuộc đời Như Quỳnh rẽ sang trang mới khi chị ghi danh vào cuộc thi Tiếng hát truyền hình, đạt giải đặc biệt với số điểm tuyệt đối. Thành tích này của Như Quỳnh vẫn chưa có đàn em nào vượt qua được. Sau khi sang Mỹ, nữ ca sĩ đổi nghệ danh thành Như Quỳnh như hiện tại.

Người tình mùa đông, Chuyện hoa sim, Hai mùa Noel, Ra giêng anh cưới em, LK Mưa... là những nhạc phẩm phải kể đến khi nói về Như Quỳnh. Nữ ca sĩ cũng sở hữu nhiều album bán chạy nhất thị trường hải ngoại. 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI