Ca sĩ nhóm One Direction bị bắt vì tấn công paparazzi

05/03/2017 - 13:00

PNO - Nam ca sĩ nhóm One Direction, Louis Tomlinson, đã bị bắt tại sân bay quốc tế Los Angeles vào hôm qua sau khi tấn công một tay săn ảnh. Louis Tomlinson sau đó phải nộp số tiền bão lãnh 20.000 USD.

Cuộc ẩu đả bắt đầu khi nam ca sĩ 25 tuổi yêu cầu tay thợ săn ảnh hãy biến khỏi tầm mắt khi anh đang tiền về khu vực nhận hành lý cùng với bạn gái Eleanor Calder, và mọi việc trở nên tồi tệ khi nam ca sĩ giận dữ dùng chân quật ngã tay thợ săn ảnh, làm đầu và lưng anh ta va xuống sàn nhà.

Cảnh tượng nhốn nháo khiến hành khách có mặt tại sân bay tập trung lại quay phim, và cô bạn gái Calder đã nổi đóa yêu cầu mọi người hãy dừng ghi hình, chụp ảnh ngay lập tức. Điều này làm cho một số nhân chứng tại đây bức xúc. “Họ chỉ tình cờ đi ngang qua và họ thậm chí không biết người đang tham gia cuộc ẩu đả là ai”, một nguồn tin cho biết.

Ca si nhom One Direction bi bat vi tan cong paparazzi
 
Ca si nhom One Direction bi bat vi tan cong paparazzi
Cảnh ẩu đả hỗn loạn tại sân bay. Ảnh: Radar

Sự việc trở nên hỗn loạn mãi đến khi an ninh sân bay đến khống chế Louis và giải tán đám đông. Sau đó, cảnh sát đã bắt giữ nam ngôi sao nhạc Pop và đưa anh về đồn cảnh sát Los Angeles về tội hành hung. Số tiền để bảo lãnh nam ca sĩ là 20.000 USD.

Luật sư của Louis Tomlinson phát biểu trên Daily Mail rằng “Paparazia đã khiêu khích Louis trước nên mới xảy ra cuộc ẩu đả. Đây không phải là lần đầu tiên các tay săn ảnh gây hấn với người nổi tiếng. Và trong khi Louis đang đôi co với các tay máy thì có 3 người khác đã tấn công bạn gái của anh ấy, anh ấy chỉ muốn bảo vệ bạn gái của mình”.

Ca si nhom One Direction bi bat vi tan cong paparazzi
Louis Tomlinson phải đóng số tiền bảo lãnh là 20.000 USD

Louis Tomlinson đang cố gắng vượt qua nỗi đau khi mẹ anh đột ngột qua đời vào tháng 12 năm ngoái ở tuổi 42. Nam ca sĩ đã phần nào tìm thấy sự an ủi trong việc hàn gắn lại mối quan hệ với bạn gái cũ Calder sau khi chia tay vào năm 2015 sau 4 tháng quen nhau.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI