Ca sĩ Nhật Hạ - Lân Nhã là Quán quân Hoán chuyển bất ngờ

25/01/2017 - 00:36

PNO - Hoán chuyển bất ngờ - chương trình mà ở đó người ta được nghe giọng hát của NSUT Quang Lý lần cuối cùng, đã khép lại vào tối qua với chiến thuộc về đôi Nhật Hạ - Lân Nhã.

Với tổng điểm 97/100 từ giám khảo khách mời Tuấn Ngọc và các nghệ sĩ thế hệ đi trước, cặp đôi Nhật Hạ - Lân Nhã chính thức trở thành Quán quân The Mash Up – Hoán chuyển bất ngờ mùa đầu tiên. 

“Đây là kết quả khá bất ngờ với Nhã và chị Hạ. Ở tập đầu, cặp đôi của Nhã có điểm số thấp nhất nên cả hai không nghĩ mình sẽ trở thành quán quân. Sau đó, hai chị em thống nhất với nhau là sẽ cố gắng qua mỗi tuần để mang đến cho khán giả những bản mash up ấn tượng nhất. Và chiến thắng này là sự cộng hưởng giữa nỗ lực của hai chị em và sự cổ vũ nhiệt tình từ phía các nghệ sĩ và khán giả”, Lân Nhã chia sẻ. Riêng ca sĩ Nhật Hạ bật mí trong thời gian tới, một CD kết hợp giữa mình và Lân Nhã cũng sẽ ra mắt. 

Ca si Nhat Ha - Lan Nha la Quan quan Hoan chuyen bat ngo
Ca si Nhat Ha - Lan Nha la Quan quan Hoan chuyen bat ngo

Hoán chuyển bất ngờ là sân chơi âm nhạc có sự hòa quyện giữa hai thế hệ nghệ sĩ. Ở đó, người này sẽ thử thách mình với ca khúc vốn gắn liền với người kia và ngược lại. Khán giả đã rất thích thú khi nhìn thấy Ngọc Sơn hát Vợ người ta, NSUT Quang Lý hát Tình yêu màu nắng, Phan Mạnh Quỳnh hát Tình mẹ... 

Trong đêm chung kết, ngoài các phần thi của Nhật Hạ - Lân Nhã, Xuân Phú - Nam Cường, Hồng Hạnh - Thanh Ngọc... 6 cặp đôi thí sinh cũng cùng họa giọng trong tiết mục rộn ràng sắc xuân: Ly rượu mừng (Phạm Đình Chương) – Như hoa mùa xuân (Châu Đăng Khoa). Ngoài ra, danh ca Tuấn Ngọc và Phương Vy Idol cũng mang đến tiết mục mash up: Tình tự mùa xuân (Từ Công Phụng) và Có đôi lần (Đức Trí). 

Tâm Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI