Ca sĩ Mạnh Đình bối rối khi bị trêu với Thanh Trúc

29/08/2017 - 08:01

PNO - Nam ca sĩ hải ngoại không giấu được sự ngại ngùng bối rối vì bị ca sĩ Phương Dung cùng MC Trác Thúy Miêu trêu chọc khi anh đưa ra lời nhận xét cho tiết mục của diễn viên Thanh Trúc.

Bên cạnh vị giám khảo cố định xuyên suốt chương trình là danh ca Phương Dung, hai giọng ca được nhiều thế hệ khán giả yêu mến gồm Mạnh Đình và Hà Phương đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong tập 2 của Tình bolero phiên bản nghệ sĩ.

Ca si Manh Dinh boi roi khi bi treu voi Thanh Truc

MC Trác Thúy Miêu và bộ 3 giám khảo trong tập 2

Ở tập 2 có chủ đề Tình chàng - tình nàng, cả 3 vị giám khảo đã lần lượt đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trước phần thể hiện của 8 thí sinh. Trong đó, phần dự thi của diễn viên Thanh Trúc với nhạc phẩm Vết thương cuối cùng khiến danh ca Phương Dung tấm tắc khen ngợi và so sánh cô với nữ minh tinh Jennifer Lopez. Dù có đôi chỗ quên lời nhưng với giọng hát mê hoặc và phong cách trình diễn quyến rũ, Thanh Trúc đã hút hồn ban giám khảo. 

Ca si Manh Dinh boi roi khi bi treu voi Thanh Truc
 

"Đây là bài hát kinh điển, khó hát, đêm nay trong 4 “ma nữ đa tình”, Thanh Trúc là số 1. Thanh Trúc có nét giống ca sĩ Jennifer Lopez, rất sexy, hát tuyệt vời. Tặng em 4 chữ thanh - sắc - tài - tướng vì em có đủ", giám khảo Phương Dung nói.

Ca si Manh Dinh boi roi khi bi treu voi Thanh Truc
 

Không chỉ được "Nhạn trắng Gò Công" Phương Dung khen tặng, Thanh Trúc còn làm nữ giám khảo khó tính Hà Phương phải thẳng thắn cho biết, đêm thi này, Thanh Trúc là thí sinh duy nhất khiến Hà Phương vô cùng hài lòng.

Ca si Manh Dinh boi roi khi bi treu voi Thanh Truc

Diễn viên Thanh Trúc

Là giám khảo nam duy nhất trong tập 2, ca sĩ Mạnh Đình không giấu được sự ngạc nhiên trước giọng hát cùng cách thể hiện tâm trạng trên sân khấu của Thanh Trúc.

Nam ca sĩ hải ngoại phải xuýt xoa nói rằng: "Sexy! Bài hát Vết thương cuối cùng là bài hát tất cả các anh chị lớn hát thành công nhiều, trong đó anh mê nhất danh ca Lệ Thu hát. Khi Thanh Trúc hát bài này, anh không ngờ em là diễn viên. Em hát bài này sexy từ body đến giọng hát, khào khào và dáng đứng nghiêng nghiêng chết người".

Ca si Manh Dinh boi roi khi bi treu voi Thanh Truc
 

Lời nhận xét "có cánh" của Mạnh Đình dành cho Thanh Trúc lập tức bị MC Trác Thúy Miêu trêu ghẹo. Cô nói: "Sau phần thể hiện của Thanh Trúc, anh Mạnh Đình sẽ đổi nghệ danh thành Mạnh Tình". Tiếp lời Trác Thúy Miêu, danh ca Phương Dung và ca sĩ Hà Phương cũng nói vui rằng, đêm nay Mạnh Đình sẽ mất ngủ vì Thanh Trúc. Lời bông đùa của MC và hai giám khảo nữ khiến Mạnh Đình đỏ mặt, chỉ biết cười trừ. 

Clip Thanh Trúc thể hiện ca khúc Vết thương cuối cùng:

 

Kết thúc tập 2 chương trình Tình bolero phiên bản nghệ sĩ, Thanh Trúc cũng là thí sinh nhận được số điểm cao nhất từ ban giám khảo. Số điểm của các thí sinh được giữ lại và cộng dồn với các đêm thi sau. Tập 3 với chủ đề Tình nghĩa đôi ta sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày 4/9 trên kênh THVL1. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI