Ca sĩ Khánh Hà lần đầu tiết lộ tính cách của em gái Lưu Bích

27/09/2017 - 09:15

PNO - Gắn bó trên sân khấu đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên ca sĩ Khánh Hà chia sẻ về tính cách của em gái.

Ca sĩ Khánh Hà hài hước cho biết tính cách của Lưu Bích hơi bướng nhưng lại hiền như một con mèo. Mặc dù ngang ngạnh nhưng giữa hai chị em tình cảm rất thân thiết: “Có lúc hai chị em tôi nằm đắp chăn tâm sự tới sáng”, Khánh Hà nói.

Ca si Khanh Ha lan dau tiet lo tinh cach cua em gai Luu Bich

Ca sĩ Khánh Hà

Khánh Hà - Lưu Bích sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha là nhạc sĩ Lữ Liên (thành viên ban tam ca AVT) và anh chị em đều là ca sĩ nổi tiếng: Bích Chiêu, Tuấn Ngọc, Lan Anh, Anh Tú và Thúy Anh.

Ca si Khanh Ha lan dau tiet lo tinh cach cua em gai Luu Bich

Ca sĩ Lưu Bích

Lưu Bích bắt đầu sự nghiệp ca hát khi trở thành thành viên ban nhạc The Uptight với vị trí keyboard và hát bè nhưng sau đó cô đã được khán giả biết đến và yêu mến khi song ca cùng anh rể Tô Chấn Phong, chị ruột Khánh Hà và bắt đầu sự nghiệp hát solo. 

Ca si Khanh Ha lan dau tiet lo tinh cach cua em gai Luu Bich

Khánh Hà - Lưu Bích từng đứng chung với nhau trên nhiều sân khấu ca nhạc

Sắp tới đây, hai chị em Khánh Hà - Lưu Bích sẽ về Việt Nam và tổ chức một đêm nhạc  chung với nhau. Khánh Hà cho biết khá lâu rồi chị và em gái Lưu Bích mới có dịp làm một đêm nhạc chung vì mỗi người đều bận bịu công việc lẫn gia đình.

Ca si Khanh Ha lan dau tiet lo tinh cach cua em gai Luu Bich

Ca sĩ Lưu Bích được chị gái nhận xét là bướng nhưng hiền

Trong các anh chị em, Lưu Bích khá gần gũi với Khánh Hà. "Đã lâu rồi chị em tôi mới có dịp lại hát cùng nhau trên sân khấu, điều đó khiến tôi cảm thấy vừa có chút háo hức, vừa xúc động. Hát cùng gia đình bao giờ cũng là vui nhất”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Khánh Hà thể hiện ca khúc Xin một ngày mai có nhau:

Lưu Bích sẽ thể hiện Hiu hắt đời nhau, Đắng cay, Xa em kỷ niệm, Vết thương cuối cùng, Trả lại em, Em vẫn buồn như xưa... Còn bà xã Tô Chấn Phong ngoài những ca khúc gắn liền với tên tuổi, sẽ cùng cùng em gái có một số tiết mục song ca, trong đó có ca khúc Cát bụi tình xa, Lòng mẹ. Ngoài ra, Khánh Hà sẽ là người biên tập kiêm vai trò người dẫn chuyện cho đêm nhạc này. 

Lưu Bích thể hiện ca khúc Tình yêu đánh rơi

Minishow của Khánh Hà và Lưu Bích mang tên Nhạc tình muôn thuở sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 1/10 tại phòng trà We, TP.HCM.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI