Ca sĩ Jun Phạm tặng 5 chuyến xe về quê cho người nghèo

01/02/2018 - 07:29

PNO - Ca sĩ Jun Phạm vừa đến thăm những hoàn cảnh khó khăn đang mưu sinh, học tập tại TP.HCM và tặng vé xe cho bà con về quê ăn Tết.

Jun Phạm đã đến tận nhà của những hoàn cảnh khó khăn để hỏi thăm và gửi những lời chúc Tết sớm. Nam ca sĩ chọn hoàn cảnh của người già, người khuyết tật, công nhân, sinh viên nghèo hiếu học… để trao tặng những tấm vé xe để mọi người về quê ăn Tết. Tổng vé xe được nam ca sĩ trao tặng được cộng dồn thành 5 chuyến xe.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ mong muốn sẽ duy trì dự án này mỗi năm để nỗi lo của họ sẽ vơi bớt đi sau một năm làm lụng vất vả.

Ca si Jun Pham tang 5 chuyen xe ve que cho nguoi ngheo
Nam ca sĩ đích thân đến thăm những hoàn cảnh khó khăn

Đây là dự án mang tên Chuyến xe 0 đồng do Jun Phạm kết hợp cùng một số đơn vị để thực hiện. Theo đó, những chuyến xe sẽ khởi hành từ TP.HCM đến khắp các tỉnh miền Tây vào ngày 10/2 (Trà Vinh, Hậu Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long…) và miền Trung vào ngày 8/2 (Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hoà, Phú Yên, Bình Định, Quãng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị).

Ca si Jun Pham tang 5 chuyen xe ve que cho nguoi ngheo
 
Ca si Jun Pham tang 5 chuyen xe ve que cho nguoi ngheo
Jun Phạm trò chuyện và gởi những lời chúc Tết sớm đến những hoàn cảnh được anh ghé thăm

“Tết là về nhà, Tết là sum họp, là dịp các thành viên trong gia đình cùng nhau ngồi lại thưởng thức hương vị đoàn viên của thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới sau một năm bươn chải vất vả. Jun rất hy vọng với những chuyến xe nhỏ bé này, Jun và ekip sẽ đem được phần nào niềm vui xuân và sự đoàn viên đến cho nhiều người nhất có thể trong khả năng của mình”, nam ca sĩ chia sẻ.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI