Ca sĩ Hoàng Yến Chibi: Tôi không bao giờ yêu người trong showbiz

03/08/2017 - 06:50

PNO - Chia sẻ với khán giả trong một chương trình gần đây, ca sĩ Hoàng Yến Chibi tiết lộ mẫu người lý tưởng của mình phải là người không hoạt động trong showbiz.

Theo Hoàng Yến Chibi, một người hoạt động trong showbiz sẽ không có nhiều thời gian để hẹn hò, quan tâm nhau. Quan trọng hơn, cô cho biết, một người hoạt động nghệ thuật phải tham gia nhiều dự án, hoạt động, thường xuyên di chuyển thì sẽ dễ gặp nhiều người con gái khác và nảy sinh tình cảm.

“Tôi muốn yêu một người không liên quan gì đến showbiz, ví dụ như bác sĩ chẳng hạn. Yêu một người cũng làm công việc như mình, phụ thuộc lịch của công ty thì một thời gian rồi cũng xa nhau, hết yêu nhau”, cô nói. Ngoài yêu cầu không hoạt động trong showbiz, Hoàng Yến tiết lộ hình mẫu một người cao ráo, đẹp trai, tốt bụng và không nói nhiều.

Ca si Hoang Yen Chibi: Toi khong bao gio yeu nguoi trong showbiz
Hoàng Yến Chibi đóng vai Hồng Hoa trong phim Cô gái đến từ hôm qua

Trái ngược với Hoàng Yến Chibi, ca sĩ Jun Phạm – cựu thành viên nhóm 365 cùng tham gia chương trình, cho biết: "Yêu người hoạt động trong hay ngoài showbiz cũng được, tùy cách nghĩ của mình thôi. Nhưng nếu tôi yêu một người nào đó tôi sẽ muốn công khai tình cảm của mình với mọi người. Nếu cô ấy không muốn công khai tôi sẽ chia tay ngay vì tôi sợ nhất yêu mà phải giấu".

Ca si Hoang Yen Chibi: Toi khong bao gio yeu nguoi trong showbiz
Hoàng Yến sinh năm 1995, sở hữu giọng hát trong trẻo

Hiện tại, Hoàng Yến Chibi và Jun Phạm đang là 2 trong 4 thí sinh có mặt trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2017. Cả hai cũng vừa xuất hiện trong bộ phim Cô gái đến từ hôm qua của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh với vai Hồng Hoa và Hải "gầy", mặc dù vai phụ nhưng cả hai đã để lại ấn tượng với khán giả.

Ca si Hoang Yen Chibi: Toi khong bao gio yeu nguoi trong showbiz
Nhân vật Hồng Hoa và Hải "gầy" trong phim Cô gái đến từ hôm qua

Trong buổi chia sẻ, Hoàng Yến và Jun Phạm cũng nhắc đến những áp lực khi tham gia gameshow trên truyền hình với lịch quay hình và đối diện với những lời chê bai từ dư luận. “Số tôi là số thị phi thì phải, thắng cũng bị nói, thua cũng bị nói. Lúc đầu đọc những lời bình luận đó tôi rất buồn nhưng dần thành quen. Dù gì đó cũng là cảm xúc của người khác làm sao mình kiềm chế cho họ được. Mình cứ làm tốt chuyện của mình, còn họ nói gì thì nói.”, Hoàng Yến thẳng thắn.

Ca si Hoang Yen Chibi: Toi khong bao gio yeu nguoi trong showbiz
Jun Phạm và Hoàng Yến rất thân thiết sau chương trình Gương mặt thân quen

Còn với Jun Phạm, sau mỗi đêm diễn anh hạn chế đọc những lời bình luận của khán giả, chỉ đêm nào cảm thấy làm tốt thì nam ca sĩ mới xem vì theo anh đôi lúc ngoài những lời góp ý chân thành còn có những bình luận ác ý, chửi rủa. Ví dụ như tuần giả Quang Linh, Jun Phạm làm không tốt, nam ca sĩ không bao giờ muốn xem lại phần thi đó cũng không đọc bình luận của khán giả vì sợ xuống tinh thần.

Ca si Hoang Yen Chibi: Toi khong bao gio yeu nguoi trong showbiz
Jun Phạm từng là thành viên của nhóm nhạc 365, hiện tại nam ca sĩ liên tục tham gia những dự án phim

Hoàng Yến Chibi kể thêm trong đêm hoá thân làm nghệ sĩ hát xẩm Mai Tuyết Hoa, nữ ca sĩ có ra Hà Nội gặp nhân vật. Nghệ sĩ Mai Tuyết Hoa có nói vui rằng: "Nếu hát xẩm thì con cứ hát như chửi thẳng vào mặt người ta, hát đanh đá thì mới ra chất". Trong phần thi, Hoàng Yến Chibi trình hoá thân khá giống và nhận được nhiều lời khen, tuy nhiên các bình luận của khán giả vẫn chỉ trích, thậm chí mắng chửi thậm tệ. 

Trong thời gian tới, sau khi kết thúc Gương mặt thân quen, cả Hoàng Yến và Jun Phạm đều tham gia những dự án phim tiếp theo. Ngoài ra cả hai còn tiết lộ sẽ sớm ra mắt sản phẩm âm nhạc đến với công chúng.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI