Ca sĩ Hà Thu: Nhiều show hơn nhờ ngoại hình

08/01/2019 - 07:53

PNO - Bước ra từ cuộc thi hát bolero ở thời điểm dòng nhạc này đang bão hòa, Hà Thu cho biết cô vẫn sống tốt với việc đi hát.

Thời gian cận kề năm mới cũng là lúc các ca sĩ tung ra sản phẩm đón tết, mừng xuân với giai điệu tươi vui, rộn ràng nhưng Hà Thu lại chọn hướng đi khác biệt: nhạc bolero. Album Nàng xuân gồm 8 ca khúc được người đẹp chọn lọc là Anh cho em mùa xuân, Cánh thiệp đầu xuân, Câu chuyện đầu năm, Hạnh phúc đầu xuân, Mùa xuân đầu tiên, Nếu xuân này vắng anh, Tâm sự nàng xuân, Ước nguyện đầu xuân.

Ca si Ha Thu: Nhieu show hon nho ngoai hinh
Ca sĩ Hà Thu

Những nhạc phẩm này đều gắn với những ký ức về tết xưa của Hà Thu ở quê nhà. Hà Thu cho biết, nếu như những năm trước cô luôn nghe ca sĩ khác hát thì năm nay muốn nghe chính giọng mình thể hiện lại, như món quà gửi đến gia đình, bạn bè, khán giả trong những ngày xuân sang. Người đẹp tiết lộ chi phí thực hiện album không nhỏ nhưng cô không phải là vấn đề lo lắng.

“Tôi nói không lo lắng nhiều về chi phí thực hiện album chắc nhiều người nghĩ tôi giàu lắm. Tuy nhiên, khi đã thích thì tôi sẽ cố làm một cách thoải mái trước. Nghệ thuật khác kinh doanh ở chỗ chúng ta không thể tính rõ ràng được. Việc suy tính quá nhiều dễ khiến tôi bị mất cảm xúc khi làm. Tuy nhiên, sau khi ra sản phẩm, tôi cũng cố gắng chạy show để kiếm bù lại. Năm nay, tôi sẽ chạy đến những ngày cận Tết nhất có thể, sau đó dành thời gian cho gia đình”, người đẹp bộc bạch.

Ca si Ha Thu: Nhieu show hon nho ngoai hinh
Hà Thu trong buổi ra mắt sản phẩm chiều 7/1 tại TP.HCM

Album cũng đánh dấu sự mạnh mẽ, quyết liệt hơn trong âm nhạc của Hà Thu bởi sau danh hiệu Quán quân và thành tích khá nổi bật tại cô chưa có sản phẩm nào nổi bật.

Trước những thắc mắc về việc thời gian qua Hà Thu im hơi lặng tiếng, người đẹp cho biết: “Tôi cảm thấy hơi lo sợ. Có những điều diễn ra không đúng ý muốn nên buộc tôi phải dừng lại, cho mình thêm thời gian rèn luyện mới ra sản phẩm chính thức. Cũng có lúc tôi nghi ngờ về năng lực, con đường mình chọn. Tôi hay suy nghĩ và bị nó chi phối nhưng khi mọi thứ qua đi, tôi mới thấy giá như mình đừng nên e ngại như thế”.

Hà Thu hát Ước nguyện đầu xuân:

Cô cũng cho biết thu nhập từ việc đi hát giúp cô có cuộc sống ổn định, và một trong những yếu tố giúp cô có điều đó là... ngoại hình. "Diện mạo giúp tôi có show thuận lợi hơn. Tôi nghĩ không riêng việc hát mà với bất kỳ công việc nghệ thuật nào thì vẻ ngoài chỉn chu cũng là một lợi thế, dễ tạo thiện cảm. Tôi đi hát nhưng mỗi lần xuất hiện không thua kém việc đi sự kiện. Có lẽ, do xuất thân là một người đẹp nên tôi vẫn còn bị “nhiễm” thói quen đó. Việc này đôi khi cũng phiền nhưng thói quen khó bỏ”- cô nói. 

Thời gian tới, Hà Thu tập trung cho việc đi hát và ra tiếp sản phẩm. Hiện tại, cô kinh doanh một quán ăn nhỏ. Cô vẫn nhận được những lời mời đi thi quốc tế nhưng cô biết đâu là điểm dừng nên không nhận lời.

Ca si Ha Thu: Nhieu show hon nho ngoai hinh
Hà Thu không tiếp tục thi nhan sắc mà dành mọi sức lực để rèn luyện giọng hát

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI