Ca sĩ Hà My thay đổi thấy rõ

24/04/2017 - 21:23

PNO - Tái xuất trên truyền hình, Hà My nay đã khác, không chỉ về giọng hát mà còn về ngoại hình, thần thái.

Tối nay, sau khi bị loại ở chương 1, ca sĩ Hà My xuất hiện trở lại trong chương trình Tình bolero hoan ca, chủ đề Chút kỷ niệm cho người.

Khác với Hà My có phần ủ rũ và thiếu tự tin trước đây, Hà My nay hoàn toàn tươi tắn và tự tin. Chị cùng ca sĩ Đào Duy Khánh – Á quân của chương trình Solo cùng Bolero 2016 song ca bài hát Con đường mang tên em (sáng tác: Trúc Phương).

Ca si Ha My thay doi thay ro
Ca sĩ Hà My thay đổi nhiều khi trở lại với chương trình

Đúng như ca sĩ Ngọc Sơn đã từng nhận xét, chỉ cần có thời gian tập luyện là giọng ca Hà My sẽ lại như xưa, ca khúc này qua phần thể hiện của chị ngọt ngào và tình cảm, chị cũng làm chủ cao độ khá tốt. 

Sau khi quay trở lại sân khấu với sự giúp đỡ của Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Sơn và NSƯT Hoài Linh, Hà My đã nhận được rất nhiều lời mời biểu diễn. Không chỉ nhận được lời mời từ các phòng trà,tham gia trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng… chị cũng đi biểu diễn ở các tỉnh miền Tây.

Ca si Ha My thay doi thay ro
Hà My và Duy Khánh thể hiện ca khúc Con đường mang tên em

Sắp tới đây, ca sĩ Hà My sẽ là một trong những cái tên chính của một liveshow diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình. Trong chương trình này, chị cùng với Quang Lê tạo nên 1 cặp song ca ăn ý, bên cạnh ca sĩ Trường Vũ và Hạ Vy. Có thể nói, bắt đầu từ những chương trình nhỏ, Hà My đang trên đường lấy lại vị thế của mình như đã từng.

Theo Hà My, ban đầu chị cũng gặp khó khăn trong việc thu xếp nhà cửa vì phải chăm sóc mẹ già và cháu ngoại. Tuy nhiên, hiện nay con gái của chị đã dọn về sống cùng và có thể tự trông con để chị có thể an tâm đi hát.

Ca si Ha My thay doi thay ro
Mẹ và cháu ngoại của Hà My cũng có nhiều tiếng cười hơn

Kể từ lúc ca sĩ Hà My đi hát trở lại, không chỉ chị mà mẹ và cháu ngoại của chị cũng có những ngày nhiều tiếng cười hơn. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã bày tỏ sự vui mừng dành cho chị, cung như mong rằng Hà My sẽ giữ vững được thần thái này, đừng để mình "rơi" khỏi sân khấu lần nữa.

Quỳnh Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI