Ca sĩ Đăng Khôi: Khi vợ khóc mới nhận ra mình quá vô tâm

02/02/2018 - 15:04

PNO - Chứng kiến vợ mình khóc hết nước mắt khi nói về Tết nhà ngoại, Đăng Khôi mới nhận ra bấy lâu mình đã vô tâm đến mức nào

Chia sẻ trên trang cá nhân, Đăng Khôi cho biết bây lâu nay vợ anh hy sinh rất nhiều nhưng anh không hề nhận ra. Cho đến khi hai vợ chồng ngồi lướt internet, bắt gặp clip về Tết và vợ anh khóc nức nở, anh mới biết mình vô tâm đến thế nào. Nội dung MV Xuân không màu 2 nói về 2 vợ chồng trẻ. Do mải mê công việc, người chồng không nhận ra rằng ước mơ lớn nhất của vợ anh là được một lần về đón tết cùng ba mẹ ruột.  

Ca si Dang Khoi: Khi vo khoc moi nhan ra minh qua vo tam
Đăng Khôi cho biết chỉ đến khi thấy vợ khóc khi xem clip, anh mới nhận ra hết sự hy sinh của vợ

Từng có cơ hội tiến thân vào showbiz khi là lứa “hotgirl đời đầu” của Hà Nội, Thuỷ Anh bỏ tất cả, lui về phía sau làm hậu phương cho Đăng Khôi. Cũng vì anh, cô chấp nhận rời Hà Nội vào TP.HCM sau hơn 5 năm yêu xa vì Đăng Khôi quyết định Nam tiến. Với Thuỷ Anh, vì Đăng Khôi và 2 đứa con, cô sẵn sang làm tất cả mà quên đi ước ao của bản thân mình: được một lần ăn tết cùng ba mẹ ruột sau bao nhiêu năm xa cách.

“Từ hồi lấy chồng từ năm 2009, chưa một Tết nào được ăn Tết với cả bố đẻ. Nói về vấn đề Tết nhà ngoại, thật sự đây không phải là một vấn đề của riêng ai cả, đặc biệt là phụ nữ lấy chồng xa. Có chồng rồi mà được ăn Tết với bố mẹ đẻ của mình thì rất là hiếm hoi”- Thuỷ Anh nói về lý do mình bật khóc khi xem MV Xuân không màu 2.

Ca si Dang Khoi: Khi vo khoc moi nhan ra minh qua vo tam
Vợ chồng Đăng Khôi - Thuỷ Anh

Sự buồn tủi của Thuỷ Anh khi bắt gặp nỗi lòng mình ngay lập tức được Đăng Khôi đền bù bằng việc lên kế hoạch sắp xếp để cả gia đình có một cái tết khác với mọi năm. “Năm nay dù bận thế nào, cũng sẽ cố gắng đón bà Ngoại và ăn Tết hoặc ra Hà Nội để Thủy Anh được đón Tết cùng ba mẹ, anh em bên nhà ngoại”, Đăng Khôi chia sẻ. 

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI