Ca sĩ cùng khán giả 'đi tìm' nụ cười

07/12/2019 - 12:35

PNO - “Bao lâu rồi bạn chưa cười?"- xuất phát từ ý tưởng này, chương trình Thay lời muốn nói tháng 12 chọn chủ đề 'Có hẹn với nụ cười'.

Xuyên suốt chương trình là những câu chuyện được bắt đầu bằng những nụ cười trong ký ức, để mỗi khán giả đều có thể nhìn thấy mình. Đó còn là câu chuyện về những nụ cười từng có nhưng lại bị lãng quên.

Ca si cung khan gia 'di tim' nu cuoi
Ca sĩ Hồ Trung Dũng có mặt trong chương trình

Cuộc sống với bộn bề lo toan khiến con người rơi vào guồng quay tất bật. Đã bao lâu rồi chúng ta không chạy xe chậm rãi trên đường phố, tận hưởng không khí ngày xanh mát? Đã bao lâu rồi chúng ta chưa có niềm vui thật sự? Đến với Thay lời muốn nói tháng 12, khán giả sẽ được dịp tự vấn chính mình và cùng tìm kiếm nụ cười đã lạc mất tự bao giờ.

Chương trình sẽ giới thiệu các ca khúc mang đến niềm vui, sự hứng khởi và khơi gợi những ký ức tươi đẹp trong tâm thức mỗi người. Có thể kể đến: Nụ cười Việt Nam (sáng tác: Duy Anh), Tuổi thơ (Lê Thương), Góc phố dịu dàng (Trần Minh Phi), Anh (Nguyễn Hoài Anh), Những điều nhỏ nhoi (Nguyễn Hồng Thuận), Đừng như thói quen (Dương Khắc Linh), Hãy yêu nhau đi (Trịnh Công Sơn), Nếu chỉ còn một ngày để sống (Hoài An) và Việt Nam ơi (Minh Beta).

Ca si cung khan gia 'di tim' nu cuoi
Tháng 12, đi tìm nụ cười

Cùng đi tìm nụ cười với khán giả còn có các ca sĩ tham gia chương trình: Đoan Trang, Hồ Trung Dũng, Mỹ Hạnh, Võ Hạ Trâm, Yến Trang, Tố Ny, Sally Lu, Jaykii Anh Quân, Trương Thùy Dương, Nhóm Mây Trắng, Nhóm FM, Nhóm Thiếu nhi Si Đô và Đoàn múa Ngọc Trai Việt.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 vào lúc 21g Chủ Nhật, ngày 8/12, cùng kênh Youtube HTV Entertainment, fanpage Thay lời muốn nói HTV và fanpage Đài truyền hình TP.HCM.

Khán giả có thể tương tác với chương trình qua thư tay, thư điện tử, fanpage hoặc gửi các video clip của mình về cho chương trình.

Huỳnh Hoàng Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI