Ca sĩ bức xúc trước thông tin xin hát cho công ty Alibaba không lấy cát-sê vì đã hết thời

29/07/2019 - 14:10

PNO - Các ca sĩ Lâm Chấn Khang, Phạm Trưởng, Hồ Việt Trung cho biết chưa từng nhận lời biểu diễn cho công ty này, càng không có việc xin hát không nhận cát-sê.

Sáng 29/7, ông Nguyễn Thái Luyện - CEO của Tập đoàn địa ốc Alibaba (gọi tắt là Alibaba) - đã có buổi chia sẻ, huấn luyện với các nhân viên tại chi nhánh công ty.

Tại buổi chia sẻ, ông Luyện đề cập đến việc 3 ca sĩ là Lâm Chấn Khang, Phạm Trưởng và Hồ Việt Trung xin hát miễn phí trong sự kiện của công ty này vào ngày 28/7 vừa qua tại TP.HCM. 

Ca si buc xuc truoc thong tin xin hat cho cong ty Alibaba khong lay cat-se vi da het thoi
Ông Nguyễn Thái Luyện trong buổi chia sẻ với nhân viên vào sáng 29/7

“Bộ phận truyền thông báo lại các ca sĩ như Lâm Chấn Khang, Phạm Trưởng, Hồ Việt Trung chủ động gọi xin hát không lấy tiền, vì thời gian dài không còn sức hút trên thị trường nên muốn hợp tác với Alibaba để làm các clip. Họ không muốn lấy tiền. Nhưng tôi nói không, vì không muốn lấy không của ai bao giờ. Tôi nói mấy ảnh hát bao nhiêu cứ trả đủ cho họ để họ lấy tiền làm clip”, ông Luyện nói. 

Ông Luyện còn cho rằng việc để những ca sĩ trên đứng cùng sân khấu với Đan Trường, Phi Nhung (2 ca sĩ đã tham gia buổi biểu diễn ngày 28/7 vừa qua - PV) là không phù hợp bởi "gu" nhạc khác biệt.

Video clip ông Luyện cho biết các ca sĩ Lâm Chấn Khang, Phạm Trưởng, Hồ Việt Trung xin hát không lấy tiền:

Tuy nhiên, trao đổi với chúng tôi, ca sĩ Hồ Việt Trung phủ nhận thông tin trên. Người đại diện của anh cho biết chưa từng làm việc với Alibaba để thỏa thuận tham gia show diễn vào ngày 28/7 vừa qua.

Ca sĩ Lâm Chấn Khang cũng không giấu được sự bức xúc vì bị mạo danh. Anh chia sẻ: “Tôi cũng không biết nguồn gốc từ đâu mà họ quảng bá tôi tham gia sự kiện này. Tôi trước nay tự nhận, tự chốt show với người gọi show nên không có đại diện, quản lý hay trợ lý gì cả. Công ty đó chưa từng liên hệ làm việc với tôi”.

Ca si buc xuc truoc thong tin xin hat cho cong ty Alibaba khong lay cat-se vi da het thoi
Poster quảng bá có 3 ca sĩ: Lâm Chấn Khang, Phạm Trưởng và Hồ Việt Trung tham gia buổi biểu diễn vào ngày 28/7.

Riêng vợ ca sĩ Phạm Trưởng cho biết thông tin được phía Alibaba đưa ra là hoàn toàn bịa đặt, sai sự thật. “Không có ai từ đơn vị đó liên hệ với chúng tôi để book show, càng không có chuyện chúng tôi chủ động liên hệ xin đi hát”, vợ nam ca sĩ nói. 

Ngày 28/7 vừa qua, Công ty Alibaba đã tổ chức lễ ra mắt dự án khu đô thị sinh thái Ali Venice City (thuộc tỉnh Bình Thuận) tại trụ sở trên đường Kha Vạn Cân, Q.Thủ Đức, TP.HCM. Sự kiện có sự tham gia của ca sĩ Phi Nhung, Đan Trường và MC Thanh Bạch.

Sáng cùng ngày, bà Hồ Thị Minh Tâm - Chủ tịch UBND thị trấn Tân Min, huyện Hàm Tân, Bình Thuận- cho biết không có dự án nào mang tên Ali Venice City như Công ty Alibaba quảng cáo, rao bán đang nằm trên địa bàn.

Việc các nghệ sĩ Phi Nhung, Đan Trường, Thanh Bạch tham gia vào sự kiện này đang bị dư luận đả kích bởi Alibaba thời gian qua nhiều lần bị cơ quan chức năng các tỉnh, thành xử lý do rao bán các dự án "ma".

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI