Ca sĩ Ái Phương xin lỗi vì phát ngôn đùa quá trớn việc ‘bán dâm mua iPhone’

15/09/2017 - 19:39

PNO - Nữ ca sĩ cho rằng đó chỉ là lời đùa vui chứ không hề cố ý. Ái Phương gửi lời xin lỗi khán giả vì sự thiếu cẩn trọng của cô.

Sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới của iPhone đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Dù được rao giá chỉ quanh mức khoảng 1.000 USD nhưng khi về Việt Nam, giá của dòng iPhone 8, 8 plus và iPhone X đã tăng lên đến đỉnh điểm 50 triệu. Ngay lập tức, câu chuyện này được cư dân mạng mang ra bàn luận sôi nổi. Tiêu biểu và được ưa chuộng nhất là việc đùa vui rao bán nội tạng để mua Iphone.                                     

Nữ ca sĩ Ái Phương đã treo dòng trạng thái trên trang cá nhân có nội dung như sau: “Một xã hội toàn những thanh niên dễ dãi. Thận cắt rồi mọc lại được hả, thay vì vậy chúng ta hãy bán dâm, ok?”. Ngay sau đó, Ái Phương đã xoá dòng trạng thái này nhưng vẫn bị cư dân mạng chụp lại.

Ca si Ai Phuong xin loi vi phat ngon dua qua tron viec ‘ban dam mua iPhone’
Ca sĩ Ái Phương

Mới đây, nữ ca sĩ đã lên tiếng đính chính và xin lỗi về câu chuyện trên. Ái Phương cho biết thời điểm đó do hoà theo dòng dư luận và quá phấn khích nên mới đăng tải dòng trạng thái như thế, nhưng chỉ với mục đích đùa giỡn chứ không cổ vũ hay khuyến khích cho những việc làm sai trái. “Sai sót lần này cho Phương thấy cần cẩn trọng hơn ở nơi chốn và thời điểm đùa vui. Mình mong một số bạn cũng hiểu rằng mình không có ý xúi các bạn làm như vậy. Mong các bạn không bán cái gì cả. Một lần nữa thành thật xin lỗi vì đã làm phiền tất cả mọi người”, nữ ca sĩ chia sẻ kèm theo lời xin lỗi.

Ca si Ai Phuong xin loi vi phat ngon dua qua tron viec ‘ban dam mua iPhone’
Ngoài vai trò ca sĩ, Ái Phương cũng khá thành công trong lĩnh vực MC

Bên dưới phần chia sẻ, nhiều đồng nghiệp đã vào an ủi, bày tỏ sự thông cảm với Ái Phương. Trả lời cho ca sĩ Trung Quân Idol, Ái Phương cho rằng: “Lúc đó Phương cứ tưởng như đang nói ở nhà. Rất nhiều người viết và đùa như thế nhưng Phương quên mất mình là ai”.

Liên lạc với Ái Phương, cô khẳng định dù khán giả hiểu hay không hiểu thì lời xin lỗi vẫn cần thiết trong thời điểm này. “Ban đầu, tôi viết và định để chế độ riêng tư, chỉ cho bạn bè xem. Tuy nhiên, lại sơ suất và để câu chuyện đi xa như hôm nay. Tôi thành thật nhận trách nhiệm với khán giả, hay bất kỳ ai đã xem được những lời đùa quá trớn đó”, Ái Phương nói.

Ca si Ai Phuong xin loi vi phat ngon dua qua tron viec ‘ban dam mua iPhone’
Ái Phương gửi lời xin lỗi và nhận trách nhiệm khi đùa quá trớn

Nữ ca sĩ cho biết cô thực sự e ngại bởi: “Thông tin đó khá nhạy cảm. Nhiều người có thể không hiểu, cho rằng tôi phát ngôn ở đâu đó để cố suý cho lối sống sai lầm, thực dụng. Một lần nữa, tôi xin khẳng định mình không có những ý xấu như thế”. Trước nay, Ái Phương cũng chưa từng gặp sự cố nào tương tự khi đùa vui với bạn bè, người thân, thậm chí khán giả. “Tôi thực lòng cảm ơn những ai đã hiểu đó chỉ là câu nói đùa”, Ái Phương chia sẻ.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI