Ca nương Kiều Anh và diễn viên Thanh Hương tranh cãi về ca khúc trong phim ‘Thương nhớ ở ai’

11/02/2018 - 20:06

PNO - Kiều Anh cho rằng ca khúc mà cô hát được sử dụng cho phim nhưng cô không hề hay biết, đã vậy lại được diễn viên Thanh Hương phát ngôn gây hiểu lầm rằng ca khúc đó do Thanh Hương hát.

Mới đây, ca nương Kiều Anh đã cho biết cô bất ngờ khi ca khúc Hát giai hát ru mà cô từng thu âm vào năm 2010 được sử dụng làm nhạc chủ đạo của phim Thương nhớ ở ai nhưng nữ ca sĩ không hề hay biết.

Ca nuong Kieu Anh va dien vien Thanh Huong tranh cai ve ca khuc trong phim ‘Thuong nho o ai’
Ca nương Kiều Anh

Video clip được trích ra từ phim Thương nhớ ở ai:

 

Tuy nhiên, vấn đề mà Kiều Anh quan tâm hơn cả là việc nữ diễn viên Thanh Hương từng trả lời phỉng vấn rằng những ca khúc sử dụng trong phim đều do mình hát thật, không cần lồng tiếng, trong đó có Hát giai hát ru. Kiều Anh cho biết chị cảm thấy buồn và không được tôn trọng.

Ca nuong Kieu Anh va dien vien Thanh Huong tranh cai ve ca khuc trong phim ‘Thuong nho o ai’
Diễn viên Thanh Hương

Trong khi đó, ở buổi họp báo ra mắt phim, Thanh Hương lại cho biết: “Có thể, hát thì chưa được hay lắm, nhưng tôi tôn trọng khán giả nên muốn mang những cái thật nhất cho cảm xúc của mình. Để hát được tốt, tôi đã phải đến nhà NSND Bạch Vân để học hát ca trù, đã phải mua phách để tập hàng ngày, với mong muốn mang lại cho khán giả những phút giây thật nhất”.

Nữ diễn viên Thanh Hương đã có những phản hồi trực tiếp trên trang cá nhân của Kiều Anh xoay quanh câu chuyện này: “Chị thoại thật, hát thật, làm thật và quyết định lấy giọng nào đưa lên phim thì là quyền của ê-kíp. Chị không được phép quyết”. Thanh Hương cho rằng việc chị cho rằng phim lồng tiếng thật là chỉ tính phần thoại, không tính phần hát. Đồng thời, nữ diễn viên cũng đưa ra hình ảnh cho thấy tên ca nương Kiều Anh đã được nhắc đến trong phần cuối mỗi tập phim.

Ca nuong Kieu Anh va dien vien Thanh Huong tranh cai ve ca khuc trong phim ‘Thuong nho o ai’
Kiều Anh và Thanh Hương mâu thuẫn về ca khúc Hát giai hát ru được sử dụng trong bộ phim Thương nhớ ở ai

Không đồng ý với quan điểm này, Kiều Anh lại cho rằng cách trả lời mập mờ của Thanh Hương đã khiến nhiều người hiểu theo hướng mà nữ ca sĩ nghĩ. “Em nghĩ chị đang xuề xoà hoá mọi chuyện lại dưới góc nhìn của chị, mà không đặt mình vào tâm thế của độc giả rồi ạ. Nếu chị không được quyết thì có lẽ ngay từ đầu chị cũng không nên trả lời phỏng vấn như thế”, Kiều Anh viết.

Liên hệ với đạo diễn Lưu Trọng Ninh, người đảm nhận việc sản xuất phim Thương nhớ ở ai, anh lại cho biết: “Việc lồng tiếng, xử lý hậu kỳ do một ê-kíp khác làm. Tôi không nắm rõ về vấn đề này”.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI