Bước tiến mới hay đường thoái lui của Ngọc Trinh khi không thể khoe thân?

04/08/2016 - 06:53

PNO - Ngọc Trinh có thành công trên con đường không khoe thân hay không, chắc chắn câu trả lời cũng không phải chờ quá lâu để có đáp án.

Sau khi úp mở về chuyện sẽ làm host một gameshow thì cuối cùng, công việc mới của Ngọc Trinh cũng chính thức được hé lộ. Theo đó, nữ hoàng nội y vừa xuất hiện cùng Trấn Thành trên sóng truyền hình trong bộ trang phục đỏ ôm sát vô cùng gợi cảm, quyến rũ.

Có thể nói, dù lần đầu tiên đảm nhận vị trí mới mẻ này nhưng Ngọc Trinh đã làm khá tốt khi có những màn tung hứng với Trấn Thành. Theo nhận xét của khán giả, người đẹp này đã làm tròn vai và biết đâu cô sẽ có sự thể hiện ấn tượng hơn trong những số sau.

Buoc tien moi hay duong thoai lui cua Ngoc Trinh khi khong the khoe than?

Với sự xuất hiện trong vai trò mới này, Ngọc Trinh đã đánh dấu thêm sự "đa zi năng" của mình khi từng là người mẫu trình diễn, quảng cáo, đóng phim, kinh doanh và giờ thêm cả chủ xị của gameshow truyền hình. Công việc mới này giúp Ngọc Trinh bước vào danh sách những người đẹp đa tài của showbiz Việt.

Xuất hiện trong vai trò mới, Ngọc Trinh được cho là tiến thêm một bước mới trong việc khẳng định tên tuổi, địa vị của mình trong showbiz từ một người đẹp chỉ biết khoe thân tới hình ảnh một người đẹp đa tài, quyền lực hơn.

Buoc tien moi hay duong thoai lui cua Ngoc Trinh khi khong the khoe than?

Sự tiến triển nghề nghiệp cũng giúp Ngọc Trinh phủ sóng hơn nữa hình ảnh của mình trong làng giải trí và tạo nên những tiềm năng không nhỏ giúp cô tiếp tục theo đuổi nghề diễn viên như cô từng chia sẻ sau thành công của Vòng eo 56.

Thế nhưng, cũng không phải không có căn cứ khi cho rằng bước đi mới của Ngọc Trinh là dấu hiệu cho việc tìm đường lui trong showbiz của cô khi mà hiện giờ, cả tuổi tác và nhan sắc không còn được như trước thì Ngọc Trinh cũng khó lòng theo đuổi con đường khoe thân lâu dài được.

Dù không hề muốn nhưng Ngọc Trinh vẫn phải tuân theo những quy luật của tự nhiên và khi công việc chính đã lung lay thì việc tìm cho mình những hướng đi mới là điều cần thiết. Ngọc Trinh có thành công trên con đường không khoe thân hay không, chắc chắn câu trả lời cũng không phải chờ quá lâu để có đáp án.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI