BTC ‘Gương mặt thân quen' nói gì khi bị cho chèn ép Kỳ Phương?

30/07/2017 - 09:23

PNO - Trong khi nam ca sĩ lấp lửng nguyên nhân rời chương trình thì ban tổ chức ‘Gương mặt thân quen’ lại giữ im lặng trước tin đồn Kỳ Phương bị chèn ép, bất bình với đơn vị sản xuất.

Tối qua 29/7, tập 12 của chương trình Gương mặt thân quen 2017 đã lên sóng nhưng chỉ với 5 thí sinh thi đấu. Cuối chương trình, Đại Nghĩa thông báo Kỳ Phương vì lý do sức khoẻ đã xin rút lui vì lý do sức khoẻ. Top 4 chung cuộc của chương trình Gương mặt thân quen 2017 đã lộ diện, gồm: Tố Ny, Quốc Thiên, Hoàng Yến Chibi và Jun Phạm.

BTC ‘Guong mat than quen' noi gi khi bi cho chen ep Ky Phuong?
Ca sĩ Kỳ Phương trong đêm thi thứ 11 của tuần trước (22/7)

Trước nghi vấn bị chèn ép hoặc bất bình với ban tổ chức, Kỳ Phương cho biết anh giữ im lặng vì không muốn gây thêm ồn ào, khiến khán giả phân tâm. Mọi lẽ đúng, sai Kỳ Phương nghĩ khán giả khi xem chương trình sẽ hiểu rõ. Sau 11 tuần thi, nam ca sĩ nhận được 300 điểm, đứng cuối cùng trong bảng xếp hạng. 

Liên hệ với đơn vị sản xuất Gương mặt thân quen, đại diện truyền thông của chương trình cho biết: “Việc ca sĩ Kỳ Phương xin rút lui, chúng tôi chấp thuận theo lý do mà anh ấy đưa ra là sức khoẻ không tốt”. Về những tin đồn cho rằng nam ca sĩ bị chèn ép, bất bình với ban tổ chức, đơn vị này cho biết sẽ không đưa ra bình luận. Được biết, số phát sóng tối qua của Gương mặt thân quen 2017 đã được ghi hình cách đây 1 tháng.

BTC ‘Guong mat than quen' noi gi khi bi cho chen ep Ky Phuong?
Kỳ Phương từng giành giải nhất tuần tại Gương mặt thân quen 2017

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Kỳ Phương cho biết anh hiểu rõ quy luật của cuộc chơi là ưu tiên những người trẻ vì chương trình vẫn cần nhân tố có fan đông. Vì thế, Kỳ Phương không nặng lòng về chuyện thắng thua. Anh cũng thẳng thắn cho biết tham gia chương trình chỉ có lỗ, không có lời vì chi phí đầu tư cho mỗi tiết mục rất lớn.

BTC ‘Guong mat than quen' noi gi khi bi cho chen ep Ky Phuong?
Bộ trang phục để hoá thân thành Minh Thuận đã tiêu tốn của Kỳ Phương 20 triệu đồng

Trước Kỳ Phương, trường hợp của Tố Ny và chương trình này cũng khá ồn ào. Theo đó, trong tuần thi thứ 9, Tố Ny đã cho rằng cô bị đối xử thiếu công bằng.     

BTC ‘Guong mat than quen' noi gi khi bi cho chen ep Ky Phuong?
Tố Ny trong đêm thi hoá thân thành Shakira

Cụ thể, trong đêm thi, Tố Ny xếp vị trí thứ 3 chung cuộc khi hoá thân thành nữ ca sĩ Shakira và trình bày ca khúc Loca. Cô cho rằng khi ghi hình phần nhạc và lời rất khớp nhau nhưng lên sóng lại xảy ra sự chênh lệch khiến phần thi của cô bị khán giả phản ứng, cho rằng chương trình ưu ái cô dù hát bị lệch nhịp. Tố Ny đã nhận rất nhiều lời chỉ trích từ dư luận.

Trước tình huống này, ban tổ chức chương trình cũng giữ im lặng. Trong khi đó, Tố Ny bức xúc, cho rằng cô đã cố gắng liên hệ làm việc với phía đơn vị sản xuất nhưng không nhận được sự hồi đáp tích cực.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI