BTC 'Gương mặt thân quen': Không lên tiếng vì không muốn PR cho Tố Ny

12/07/2017 - 12:54

PNO - Nữ ca sĩ cho biết trước lùm xùm chênh lệch giữa lời và giai điệu bài hát, khiến cô bị khán giả chỉ trích, cô đã liên hệ với BTC 'Gương mặt thân quen' để giải quyết nhưng đơn vị này giữ im lặng.

Sau khi bị khán giả chê bai, ca sĩ Tố Ny đã cho rằng cô bị đối xử thiếu công bằng tại chương trình Gương mặt thân quen 2017. Cụ thể, trong tuần thi qua, Tố Ny xếp vị trí thứ 3 chung cuộc khi hoá thân thành nữ ca sĩ Shakira và trình bày ca khúc Loca, và nữ ca sĩ cho rằng khi ghi hình phần nhạc và lời rất khớp nhau nhưng lên sóng lại xảy ra sự chênh lệch khiến phần thi của cô bị khán giả phản ứng, cho rằng chương trình ưu ái cô dù hát bị lệch nhịp.

BTC 'Guong mat than quen': Khong len tieng vi khong muon PR cho To Ny
Tố Ny trong đêm thi vừa qua của Gương mặt thân quen 2017, hoá thân thành nữ ca sĩ Shakira

Trong khi đó, Tố Ny cho rằng cô có thiện chí để 2 bên cùng ngồi lại giãi bày với nhau nhưng ban tổ chức không có thiện chí.   

“Tôi khẳng định, ngày ghi hình trực tiếp, mọi thứ đều hoàn hảo, nhưng khi lên sóng lại có sự chênh lệch giữa lời bài hát và giai điệu. Hơn hết, chỉ có tiết mục của tôi bị như thế. Điều này không chỉ khiến khán giả mà ngay cả truyền thông cũng “dập” tôi, cho rằng tôi hát dở, hát lệch nhịp vẫn được ưu ái. Nếu như ngày ghi hình, tôi hát dở thì làm sao ban giám khảo có thể cho điểm tôi cao như thế. Tôi đã liên hệ với ban tổ chức để giải quyết vấn đề này nhưng hồi đáp lại chỉ là sự im lặng. Tôi cảm thấy mình bị oan, cần trách nhiệm của ban tổ chức nhưng họ lại lấp liếm.

BTC 'Guong mat than quen': Khong len tieng vi khong muon PR cho To Ny
Ca sĩ Tố Ny

"Việc lên sóng như thế, không chỉ đơn giản là một bài thi mà còn là hình ảnh, uy tín của tôi trong mắt khán giả. Tiết mục bị chênh, bị chê như thế, danh dự tôi đã mất trong mắt khán giả mà không được giải oan. Tôi không cố ý lên tiếng để ồn ào. Tôi muốn cả hai bên ngồi lại để cùng lý giải nhưng không nhận được sự hợp tác. Có chăng, cùng lên tiếng để 2 bên có thể thông cảm cho nhau hơn, nếu thực sự có sự cố trong quá trình lên sóng hay cắt dựng”.

BTC 'Guong mat than quen': Khong len tieng vi khong muon PR cho To Ny
Tố Ny bức xúc khi tiết mục khi lên sóng lại bị trật nhịp khiến khán giả "ném đá" cô

Trước nghi vấn cho rằng Tố Ny cố tình khơi chuyện để PR, cô thẳng thắn hồi đáp: “Tôi biết mình đang đứng ở đâu, báo chí cũng không quan tâm đến tôi quá nhiều sau các cuộc thi nên tôi nghĩ bản thân không cần ồn ào để làm gì. Trong đêm thi thứ 5, tôi hoá thân thành chị Hồ Ngọc Hà. Khán giả, những anh, chị trong nghề đều dành lời khen cho tôi nhưng khi chấm điểm thì chú Hoài Linh cho tôi đến tận 12 điểm nhưng chú Đức Huy chỉ cho tôi 7 điểm, vậy có phải chú Huy quá cảm tính hay không. Nếu muốn ồn ào, tôi đã lên tiếng từ sự việc này chứ không đợi đến hôm nay.

Những điều tôi chia sẻ về chuyện chênh lệch giữa lời và giai điệu khi lên sóng là sự thật, cách giải quyết của ban tổ chức cũng đúng như thế nên tôi không sợ gì. Tính tôi vốn thẳng, có sao nói vậy”.

Khi liên lạc với BTC, đơn vị này cho biết "không muốn PR cho Tố Ny nên sẽ không lên tiếng về điều này".

BTC 'Guong mat than quen': Khong len tieng vi khong muon PR cho To Ny
Ca sĩ Võ Hạ Trâm tại cuộc thi Gương mặt thân quen 2016

Trước đó, trong mùa giải 2016, chương trình Gương mặt thân quen cũng dính ồn ào khi Võ Hạ Trâm lên tiếng tố ban tổ chức xử ép cô. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ lại là người đăng quang ngôi vị Quán quân.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI