BTC ‘Giọng ải giọng ai’có cố tình dàn dựng để thí sinh hát dở hơn thực tế?

23/10/2017 - 07:32

PNO - Việc thí sinh Bá Đô bỗng dưng 'thảm hoạ' một cách bất thường khiến bị khán giả nghi ngờ BTC ‘Giọng ải giọng ai’ cố tình dàn dựng, 'bày trò' để gây cười.

Tối 21/10 chương trình Giọng ải giọng ai lên sóng tập thứ 2 của mùa 2017 với sự tham gia của 2 ca sĩ khách mời: Tronie và Thanh Duy Idol. Trong đó, thí sinh Bá Đô được nhiều khách mời đồng loạt cho rằng chàng trai này hát không hay. Đúng như dự đoán, khi Bá Đô cất giọng, dàn nghệ sĩ tham gia chương trình đều “hoảng hồn’.

BTC ‘Giong ai giong ai’co co tinh dan dung de thi sinh hat do hon thuc te?
Phần biểu diễn của Bá Đô khiến khách mời cười nghiêng ngả

Video clip phần hát thảm hoạ của Bá Đô:

 

Tuy nhiên, sau khi chương trình lên sóng, nhiều khán giả đã có phản hồi về thí sinh này. Cụ thể, Bá Đô từng xuất hiện tại chương trình Ca sĩ bí ẩn (tập 19, số phát sóng ngày 7/8/2017) và không hề có giọng hát "thảm hoạ" như thế, dù cũng không thực sự hay. Trong một đoạn livestream trên mạng xã hội, Bá Đô cũng khoe giọng hát không hay nhưng không hề "khủng khiến" với bài hát Bèo dạt mây trôi.

Video clip Bá Đô hát tại Ca sĩ bí ẩn:

 

Video clip Bá Đô hát trong livestream:

Từ đây, khán giả đặt nghi vấn liệu chương trình Giọng ải giọng ai có cố tình dàn dựng, để Bá Đô đóng vai một anh chàng mang giọng hát "thảm hoạ" nhằm gây sốc, gây cười cho chương trình. 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI