Britney Spears trở lại diễn định cư ở Las Vegas

20/10/2018 - 05:54

PNO - Công chúa nhạc pop Britney Spears vừa thông báo kế hoạch tái ngộ khán giả ở Las Vegas vào tháng Hai năm 2019 thông qua chuỗi đêm diễn định cư tại Park Theater nằm trong khách sạn Park MGM.

Ngày 17/10, thông qua hình thức live stream trên kênh YouTube của chương trình The Ellen DeGeneres Show, Britney Spears đã tuyên bố thực hiện các sô diễn chủ đề Domination tại Park Theater, mở màn vào tháng Hai năm 2019. Vé sẽ được mở bán từ ngày 26/10 tới.

Park Theater là nơi Britney Spear tổ chức chuỗi đêm diễn định cư chủ đề Piece of Me diễn ra từ năm 2013 kéo dài cho đến tháng 12/2017.

Britney Spears tro lai dien dinh cu o Las Vegas
Bốn năm diễn dài hạn ở Las vegas giúp Britney Spears bỏ túi 140 triệu USD

Tổng cộng bốn năm biểu diễn ở Las Vegas đã mang về cho nữ ca sĩ 36 tuổi này 140 triệu USD. Năm ngoái, giá vé cao nhất cho một đêm diễn của Britney Spears tại đây lên đến 855 USD/vé- cao nhất lịch sử các đêm diễn của các ngôi sao tại Las Vegas. Hè vừa qua, Birtney Spears mở rộng các đêm diễn trong sô Piece of Me ra hơn mười thành phố ở Bắc Mỹ, châu Âu và Anh.

Britney Spears tro lai dien dinh cu o Las Vegas
Britney Spears sẽ tái ngộ khán giả Las Vegas vào năm tới

Domination bao gồm 32 đêm diễn với thời lượng 90 phút/buổi và kéo dài từ tháng Hai đến tháng Tám năm tới. Các chuyên gia ước tính với chuỗi đêm diễn định cư Domination sắp diễn ra tại Las Vegas, Britney Spears có thể đút túi 500.000 USD/đêm, biến cô thành ngôi sao giải trí cao giá nhất trong lịch sử Las Vagas.

N.Hương (Theo Moneymaker)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI