Britney Spears lại bị ném đá, Sylvester Stallone: Anh không chết đâu em

11/09/2016 - 06:46

PNO - Britney Spears đã có một cuộc trở lại sân khấu giải thưởng MTV VMA đầy thất vọng đối với fan đêm 28/8. Michael Fassbender và Alicia Vikander đã chọn kiểu công khai tình yêu không đụng hàng...

Britney Spears lại bị ném đá

Britney Spears lai bi nem da, Sylvester Stallone: Anh khong chet dau em

Britney Spears đã có một cuộc trở lại sân khấu giải thưởng MTV VMA đầy thất vọng đối với fan đêm 28/8 vừa qua tại New York. Trong mấy ngày qua, bà mẹ hai con này đã bị ném đá liên tục vì hát nhép và đạo ý tưởng dựng cảnh (bóng những bàn tay) giống hệt tiết mục của nữ ca sĩ Ireland Greta Salome tại kỳ thi Eurovision vừa qua. Đến giờ chưa thấy Britney giải thích ra sao, chỉ thấy cô trút giận lên đầu ban tổ chức vì được hứa hẹn là “tiết mục đinh” nhưng kết quả đứng sau Beyoncé. Mà đây không phải lần đầu bà cô bị tố cáo “đạo nhạc và đạo ý tưởng”.

Công khai tình yêu trên thảm đỏ 

Cặp đôi Michael Fassbender và Alicia Vikander đã chọn kiểu công khai tình yêu không đụng hàng tại buổi khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Venice. Cả hai lần đầu tiên tay trong tay xuất hiện rực rỡ trên thảm đỏ danh tiếng để quảng bá bộ phim The Light Between Oceans của họ.

Vikander và Fassbender đều là diễn viên thành danh. Đầu năm nay, Vikander đoạt giải Oscar (nữ diễn viên phụ xuất sắc - phim The Danish Girl) còn Fassbender cũng đoạt giải Oscar (nam diễn viên xuất sắc nhất - phim Steve Jobs). Hẹn hò với nhau cách đây ba năm nhưng họ rất kín tiếng, giờ mới công khai.

Britney Spears lai bi nem da, Sylvester Stallone: Anh khong chet dau em

Đám cưới bất ngờ đơn giản 

Thứ Bảy tuần rồi, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân bất ngờ tuyên bố kết hôn ở Prague, thủ đô Cộng hòa Séc, nơi họ đang quay một bộ phim làm lại từ Once a Thief (Tung hoành tứ hải) của Ngô Vũ Sâm do họ Phùng làm đạo diễn. Như vậy, sau hai mươi năm yêu nhau xen kẽ những tin đồn yêu người này người nọ, họ đã cưới nhau thật. Cô dâu và chú rể cũng bác bỏ tin đồn “đám cưới chạy bầu” và khẳng định Thư Kỳ chưa có gì. Nghe đâu ý tưởng làm đám cưới đầy ngẫu hứng là của họ Phùng. Lịch làm việc rất căng cho nên họ chỉ tranh thủ được một ngày để chụp ảnh với trang phục tối giản. Nguời đẹp Thư Kỳ cũng thông báo sẽ không tổ chức lễ cưới rình rang.

Britney Spears lai bi nem da, Sylvester Stallone: Anh khong chet dau em

Sylvester Stallone: Anh không chết đâu em 

Britney Spears lai bi nem da, Sylvester Stallone: Anh khong chet dau em

Thứ Sáu tuần rồi, trên facebook loan truyền một thông tin giả mạo - được cho là của CNN - báo tin “Rocky” Sylvester Stallone đã qua đời do uống thuốc quá liều. 24 giờ sau đó, Rocky vẫn im hơi lặng tiếng, các fan hoang mang không biết thực hư như thế nào, bởi vài tháng gần đây trên các trang mạng xã hội đầy rẫy tin đồn thất thiệt sao này chết, sao nọ qua đời.

Mãi đến ngày 3/9 Rocky mới đăng một bức ảnh “so găng” với võ sĩ lừng danh Sergey “Krusher” Kovzalev ngầm bảo “vẫn khỏe như voi”. Rồi lại thấy ông già gân 70 tuổi bát phố với bạn bè ở Beverly Hill. Đó là cách đính chính nhẹ nhàng của Rocky, không cần phải lên gân trên báo chí.

Trọng Nghĩa 

(Theo Mirror, HKTopTen, USAToday và Radar Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI