Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn: 6 đứa con đi đâu về đâu?

04/07/2016 - 12:57

PNO - Tin đồn cặp đôi ngôi sao quyền lực nhất Hollywood chuẩn bị “đường ai nấy đi” đang khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Câu chuyện Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn xuất hiện không phải ngày một ngày hai. Tuy nhiên, gần đây, tần suất các trang báo đưa tin đồn đoán về cuộc chia tay giữa hai diễn viên dày đặc hơn hẳn. Họ liên tục khai thác và cập nhật các chi tiết để chứng minh việc li dị kia không phải bịa đặt.

Vào ngày 19/6, tức Ngày Của Cha, Brad Pitt đã xuất hiện một mình tại giải đua xe 24 Hours of Le Mans ở Pháp, trong khi Angelina Jolie và các cậu con trai Maddox, Knox thì có mặt ở New York (Mỹ). Theo tạp chí Star vừa tiết lộ, lý do gia đình họ xa nhau trong Ngày Của Cha chính là vì Angelina đang muốn ly hôn với Brad, và cô đã tìm luật sư để chuẩn bị làm việc này.

Brad Pitt va Angelina Jolie ly hon: 6 dua con di dau ve dau?
Brad Pitt xuất hiện tại giải đua xe 24 Hours of Le Mans ở Pháp vào Ngày Của Cha

Hollywood Life ngày 29/6 đã cảm thán: “Tội nghiệp cho Brad Pitt” khi anh phải trải qua Ngày của Cha một mình tại Pháp trong khi cả phần còn lại của gia đình lớn gồm Angelina Jolie và các con lại ở bên kia đại dương, nơi nước Mỹ xa xôi.

Thời điểm chồng đang ở Pháp một mình, nữ diễn viên 41 tuổi cùng với các con là Maddox (14 tuổi) và Knox (7 tuổi) đã du hí đến thành phố New York để thăm nhạc sĩ Hamilton. Đặc biệt, ngày 21/6, Angelina Jolie có cuộc gặp với một luật sư về ly hôn ở Los Angeles.

Brad Pitt va Angelina Jolie ly hon: 6 dua con di dau ve dau?
Cùng thời điểm đó, Angelina Jolie thì đang ở New York với các con

Nếu tin đồn ly hôn là thật thì 2 vấn đề công chúng quan tâm nhất là cặp đôi giàu có này sẽ chia tài sản như thế nào và quyền nuôi con sẽ thuộc về ai? Brad Pitt và Angelina Jolie gặp nhau khi tham gia phim "Mr. & Mrs. Smith" vào năm 2004. Cặp đôi làm đám cưới vào tháng 8/2014, sau khi đã có với nhau 3 con ruột và 3 con nuôi (trong đó có cậu bé Pax Thiên là người Việt). Nếu 2 ngôi sao này “đường ai nấy đi” thì chắc chắn sẽ diễn ra một cuộc chiến giành quyền nuôi con khốc liệt.

Nguồn tin từ Star cũng cho hay, nam tài tử đã đáp máy bay đến Los Angeles để gặp luật sư riêng bàn luận về việc tranh quyền nuôi con và bảo vệ thu nhập cá nhân. Có thể thấy, vụ ly dị này sẽ không mấy êm đẹp.

Bên cạnh đó, tờ OK! cho biết, vụ chia tay của hai diễn viên hàng đầu Hollywood có thể đáng giá đến 400 triệu USD.

Brad Pitt va Angelina Jolie ly hon: 6 dua con di dau ve dau?
Phải chăng cặp đôi quyền lực thực sự sắp ly hôn?

Nhiều lý do cho sự rạn nứt hôn nhân được đưa ra, trong đó có việc Angelina không hài lòng với mối quan hệ “thân thiết quá mức” của chồng và bạn diễn Marion Cotillard. Trong khi đó Brad cũng đã chán cảnh vợ “lười ăn, chỉ uống rượu và liên tục hút thuốc”.

Dù nguyên nhân là gì đi chăng nữa, 6 đứa trẻ nhà Brad-Angie chắc chắn là những người chịu tổn thương nhiều nhất.

Angelina Jolie và Brad Pitt chuẩn bị ly hôn sau 10 năm chung sống?

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI